นีโอ ยกทัพเพื่อนผู้พิทักษ์ความสุข ผดุงความสนุกสนาน พร้อมเต็มที่ในงาน Pet Expo Thailand 2015

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๔๗
บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด หรือนีโอ เปิดพื้นที่ระเบิดความสุขให้กับเหล่าฮีโร่ตัวเล็กได้ร่วมเก็บความประทับใจ ภายใต้ธีม"Friend Super Hero" หรือ “เพื่อนผู้พิทักษ์ความสุข ผดุงความสนุกสนาน" และสัมผัสความน่ารักสัตว์เลี้ยงนานาชนิดที่ร่วมตัวกันในงาน Pet Expo Thailand 2015 เลือกซื้อสินค้าและบริการโปรโมชั่นพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำที่เข้าร่วมงานกว่า 200 บูธ พร้อมกิจกรรมความสนุกหลากหลาย อาทิ การประกวดจ้ำม่ำอวอร์ดซีซั่น 3 และแฟชั่นโชว์จากเหล่าเซเลปหมาแมวชื่อดัง โดย รพ.สัตว์ทองหล่อ นอกจากนี้ยังสามารถเที่ยวชมสุดชิลล์ท่ามกลางบรรยากาศความน่ารักของโซนสัตว์เลี้ยงอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

โซน Pet village สัตว์ในฟาร์มที่เป็นสัตว์เลี้ยงได้ อาทิ วัวจิ๋วดงประดู่ แกะ หมูจิ๋วเวียดนาม อิเห็น ม้าแคระ แพะแองโกล่า ไก่บราม่า เต่าซูกาต้า แกะสี่เขา แกะหน้าการ์ตูนและอัลปาก้า เป็นต้น

โซน Exotic Pet Land รวบรวมสัตว์แปลกไม่เหมือนใคร อาทิ จิ้งจอกทะเลทราย Common Tenrec Madagascar Tenrec, ตะกวดจากทุ่งซาวันนา เป็นต้น

โซน Pet Expo Aquarium อัพเดทเทรนด์ใหม่มาแรงกับสัตว์น้ำและปลาสวยงาม อาทิ กุ้งเครฟิช กุ้งแคระ ปลาคาดินัล ปลาฮิลลี่ และการจัดโชว์ไม้น้ำ เทอราเรียม เป็นต้น

โซน Bird Land ยกขบวนนกใหญ่สวยงามมาให้เข้ากันเพียบ นกฮูก อินทรีย์ นกเหยี่ยว

โซน Rabbit, cavy and Prairie dog Land พบกับกระต่ายแปลกที่สุดในโลก 3 สายพันธุ์ และสัมผัสกับความน่ารักขแงหนูแควี่และแพรี่ด็อก สัตว์ฟันแทะหลากหลายชนิดพิเศษ

โซน Cat café โซนนี้จัดเต็มเป็นพิเศษ เพราะปีนี้นำเอาคาเฟ่แมวเหมียวสุดน่ารักมาให้บริการบรรดาคนรักแมว บริเวณโซน ซี ชั้น 1 รับรองว่าจะได้สัมผัสกับความน่ารักของน้องเหมียวขนปุยสุดน่ารักอย่างใกล้ชิด พร้อมเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มและอาหารว่างแสนอร่อย

ความน่าสนใจของงานยังไม่หมดเพียงเท่านี้ พบกับเสวนาสนุกๆ เรื่องราวน่ารู้ จากวิทยากรผู้ทรงความรู้ในแต่ละสาขา รวมถึงบริการตรวจสุขภาพเพื่อสัตว์เลี้ยงฟรี!!! จากรพส. จุฬา, รพส.ทองหล่อ, โรยัล คานิน ในโซน Dog & Cat Health Care, บริการทำหมันแมวฟรี! พิเศษ พลาดไม่ได้สำหรับการประกาศความดีครั้งยิ่งใหญ่ ของเหล่าฮีโร่ สี่ขา ผู้กล้า พร้อมใจทำความดีด้วยการบริจาคเลือด สร้างกุศลง่ายๆ ที่ทำให้เจ้านายอิ่มบุญ และน้องหมาสุขใจได้ช่วยเหลือเพื่อนสัตว์เล็กด้วยกัน สำหรับฮีโร่สี่ขาทุกตัวที่แสดงความกล้า บริจาคเลือดในงานจะได้รับเหรียญรูปคุณแป๊ะฮวยอิ้ว สุนัขทรงเลี้ยงในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มอบเพื่อเชิดชูความดี ที่ บูธ โรงพยาบาลสัตว์เล็ก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รับรองได้ว่าสนุกครบรส อิ่มบุญตลอดทั้งงานอย่างแน่นอน

อย่าลืมมาพบกันที่งาน Pet Expo Thailand 1015 ณ อาคารแสดงสินค้า โซน ซี ชั้น 1-2, โซนเอเทรี่ยม และโซนพลาซ่า ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 28 – 31 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. – 21.00 น.

สำหรับผู้ที่สนใจ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ โทร. 02-203-4212, 4214 และ 4216 หรือ E-mail: [email protected] หรือ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024