วิทยาลัยการท่องเที่ยวนานาชาติ เปิดรับนศ.ใหม่ ปี 58

พฤหัส ๒๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๒
วิทยาลัยการท่องเที่ยวนานาชาติ เปิดรับนศ.ใหม่ เน้นหลักสูตรทันสมัย รองรับความต้องการท้องถิ่นและกลุ่มประเทศอาเซียน

ผศ.ดร.อรทัย ครุฑเวโช รักษาการคณบดีวิทยาลัยการท่องเที่ยวนานาชาติ Phuket College of International Toursim (PCIT) ม.ราชภัฏภูเก็ต เปิดเผยว่า “ รับสมัครนักศึกษาระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2558 จำนวน 2 หลักสูตร คือ หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการท่องเที่ยวและบริการ หลักสูตรนานาชาติ และการจัดการท่องเที่ยวทางทะเล ทุกหลักสูตรได้มาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ และได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษา (สกอ.)

สำหรับหลักสูตรนานาชาติ มีการจัดการเรียนการสอนเป็นภาษาอังกฤษ เพื่อรองรับการเป็นศูนย์กลางด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทยในประชาคมอาเซียนและประชาคมโลก หลักสูตรการจัดการท่องเที่ยวทางทะเล เรียนระบบสองภาษา เพื่อเสริมสร้างอัตลักษณ์การเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวทางทะเลของประเทศไทย เน้นการจัดการมารีน่า เรือสำราญ และการดำน้ำ ทุกหลักสูตรเมื่อเรียนจบจะได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพมัคคุเทศก์ ประเภททั่วไป (ภาษาต่างประเทศ) ได้บัตรดำน้ำ และใบรับรองการผ่านงานวิชาชีพด้านการท่องเที่ยวและบริการจากสถานประกอบการชั้นนำของประเทศและต่างประเทศ

สำหรับหลักสูตรที่เปิดสอนนั้น จะตอบโจทย์ความต้องการของตลาดแรงงานท้องถิ่น โดยเฉพาะจังหวัดท่องเที่ยว อย่างภูเก็ต พังงา กระบี่ หรือแม้แต่จังหวัดที่มีการท่องเที่ยวในภูมิภาคอื่นๆ ประการต่อมา บัณฑิตที่เรียนในหลักสูตรที่เปิดสอนนี้ การันตีได้ว่าจบแล้วมีงานทำ เพราะด้วยศักยภาพของตัวหลักสูตร รูปแบบการเรียนการสอน ความพร้อมเหล่านี้ เป็นจุดแข็งที่จะทำให้เราสามารถสร้างและเพิ่มบุคลากรออกสู่ตลาดแรงงานได้อย่างมีคุณภาพ

เรียนต่อด้านการท่องเที่ยว คิดถึงวิทยาลัยการท่องเที่ยวนานาชาติ ม.ราชภัฏภูเก็ต Think Tourism, Think of PCIT PKRU สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ผศ.ดร. อรทัย ครุธเวโช โทร 098 747 4605 และ Facebook Fanpage : PCIT.PKRU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4