Asia Golf Congress อีเวนต์สุดยิ่งใหญ่สำหรับวงการกีฬากอล์ฟ เตรียมเปิดฉากเป็นครั้งแรกที่เซินเจิ้นเดือนตุลาคมนี้

ศุกร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๐๐
อีเวนต์ระดับเวิลด์คลาสรูปแบบใหม่ครั้งแรกในเอเชียจะเปิดฉากขึ้นในฤดูใบไม้ร่วงนี้ทางตอนใต้ของจีน เพื่อเปิดประตูสู่การพบปะทางธุรกิจแบบตัวต่อตัว รวมทั้งมีการให้ความรู้ในสายอาชีพ การสร้างเครือข่าย และการสาธิตแบบได้ลองของจริง เพื่อบรรดาผู้ประกอบธุรกิจในแวดวงกีฬากอล์ฟโดยเฉพาะ

งาน Asia Golf Congress จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 ตุลาคมนี้ที่เซินเจิ้น โดยพร้อมต้อนรับเหล่าผู้มาเยือนทั้งในจีนและจากทั่วเอเชียให้มาสัมผัสการเรียนรู้แบบอินเทอร์แอคทีฟ ไม่ว่าจะเป็น Turf Science Academy การจัดแสดงแบบเอาท์ดอร์ และการพบปะทางธุรกิจแบบตัวต่อตัวที่มีการนัดไว้ล่วงหน้า รวมถึงโอกาสในการสร้างเครือข่ายระดับสูงร่วมกับบรรดานักลงทุน นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้จัดการสนามกอล์ฟ ผู้ดูแลสนาม นักออกแบบ สถาปนิก และผู้จัดหาอุปกรณ์ต่างๆ

งานนี้จัดขึ้นโดย Reed Guanghe Exhibitions ออร์แกไนเซอร์ชั้นแนวหน้าของจีน ซึ่งเป็นผู้จัดการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ที่สุดในเอเชียอย่าง China Golf รวมถึง PGA Merchandise Show และ China Golf Industry Expo ขณะที่ Asia Golf Congress ถือเป็นเวทีทางการค้ารูปแบบใหม่ที่จัดขึ้นโดยวงการกอล์ฟเพื่อวงการกอล์ฟโดยเฉพาะ อีกทั้งยังเป็นอีเวนต์เดียวที่ได้รับการรับรองจากบรรดาสมาคมชั้นนำในวงการกีฬากอล์ฟ ได้แก่ CGA, GCSAA, GCBAA, ASGCA, R&A และ AGIF ทั้งนี้ ด้วยวิสัยทัศน์อันเฉียบแหลม ทางคณะผู้จัดงานจึงได้คิดค้นกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายในงานนี้ ทั้งกิจกรรมให้ความรู้ การพบปะทางธุรกิจ การสร้างเครือข่าย การนำเสนอผลิตภัณฑ์ และการสาธิตแบบสดๆ

สำหรับการพบปะทางธุรกิจแบบตัวต่อตัวนั้น จะเป็นการพบกันแบบส่วนตัวระหว่างผู้ซื้อและซัพพลายเออร์ โดยกลุ่มผู้ซื้อจะต้องผ่านขั้นตอนการคัดเลือกจากทีมวิจัยของ Reed Guanghe ภายใต้คำแนะนำของคณะที่ปรึกษา กิจกรรมการจับคู่ทางธุรกิจแบบตัวต่อตัวเช่นนี้จะช่วยให้ผู้ขายได้พบปะกับผู้ซื้อเป้าหมายที่ผ่านการคัดกรองมาเป็นอย่างดี ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าและคว้าโอกาสทางธุรกิจที่ดีที่สุดจากการพบปะแบบตัวต่อตัวกับเหล่าผู้มีอำนาจในการตัดสินใจและผู้ทรงอิทธิพลในวงการกีฬากอล์ฟ

นอกจากนี้ เหล่าผู้เชี่ยวชาญชั้นแนวหน้าในวงการยังเตรียมตบเท้าเข้าร่วมงาน เพื่อนำเสนอแนวทางที่สร้างสรรค์และล้ำสมัยสำหรับอุตสาหกรรมกีฬากอล์ฟและตลาดกอล์ฟในเอเชียที่กำลังเติบโต โดย 4 แนวทางหลักที่เตรียมนำเสนอจะช่วยสร้างโอกาสในการเรียนรู้และให้คำแนะนำที่สามารถใช้ได้จริง โดยพิจารณาจากความจำเป็นเร่งด่วนและโอกาสต่างๆ ทั้งในด้านการออกแบบและก่อสร้างสนามกอล์ฟ สภาพธุรกิจและอุปทานอสังหาริมทรัพย์ในวงการกอล์ฟ ไลฟ์สไตล์ของวงการกอล์ฟและการดึงดูดคนรุ่นใหม่ ตลอดจนการบริหารจัดการสนามกอล์ฟ งานนี้จึงเป็นเวทีที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเรียนรู้ข้อมูลเชิงลึกในวงการและแนวทางใหม่ๆในการทำธุรกิจในตลาดกีฬากอล์ฟ

ส่วน Turf Science Academy จะเป็นการเปิดพื้นที่เพื่อสาธิตและสอนการใช้งานผลิตภัณฑ์อย่างรวดเร็วและคุ้มค่า ผู้ที่สนใจสามารถรับชมและเข้าร่วมกิจกรรมกับเหล่าผู้เชี่ยวชาญที่จะมาสาธิตการใช้นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงเคล็ดลับในการตีกอล์ฟ

นอกจากจะเปิดโอกาสในการเรียนรู้และการปฏิบัติจริงแล้ว งานนี้ยังเป็นช่องทางพบปะกับบุคคลสำคัญในแวดวงกีฬากอล์ฟของเอเชียท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็นในช่วงงานเลี้ยงต้อนรับ ช่วงพัก งานเลี้ยงอาหารกลางวัน หรือในงานกาล่าดินเนอร์

นอกจากนี้ Reed Guanghe มีความภาคภูมิใจที่จะประกาศว่า Asian Golf Industry Federation (AGIF) ได้เสนอตัวเป็นผู้สนับสนุนงาน Asia Golf Congress เช่นเดียวกับ CGA, GCSAA, GCBAA, ASGCA และ R&A โดย AGIF เป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2552 เพื่อกระตุ้นและกำหนดทิศทางการเติบโตของอุตสาหกรรมกีฬากอล์ฟในเอเชีย สมาชิกขององค์กรนี้มีทั้งผู้ให้บริการสนามกอล์ฟ ไม้กอล์ฟ และบริการสนับสนุนระดับมืออาชีพ ตลอดจนสถาปนิกสนามกอล์ฟ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ในวงการกอล์ฟ และบริษัทพัฒนาสนามกอล์ฟ

โจเซฟีน ลี ผู้จัดการทั่วไปของ Reed Guanghe Exhibitions กล่าวถึงการจัดงานในเดือนตุลาคมนี้ว่า “เมื่อเทียบกับภูมิภาคอื่นทั่วโลกแล้ว กีฬากอล์ฟยังถือว่าค่อนข้างใหม่สำหรับเอเชีย ทางเราได้ทำการประเมินอุตสาหกรรมในหลากหลายแง่มุม และยินดีที่ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการตามความต้องการของลูกค้าในงาน Asia Golf Congress เพื่อเหล่าผู้เชี่ยวชาญในวงการกอล์ฟที่ต้องการต่อยอดความรู้ความเข้าใจในอุตสาหกรรม สร้างเครือข่ายธุรกิจ หรือเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับตนเองในอุตสาหกรรมนี้”

“ในฐานะที่เป็นหน่วยงานชั้นแนวหน้าของวงการกอล์ฟในภูมิภาค เรามีความยินดีที่ได้ให้การสนับสนุน Reed Guanghe และงาน Asia Golf Congress” ทิม ทริงกา ประธาน Asian Golf Industry Federation กล่าว “ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทางสมาพันธ์มุ่งสนับสนุนความพยายามในการจัดการกับประเด็นสำคัญๆ ที่ส่งผลกระทบต่อทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในวงการกอล์ฟ รวมถึงเปิดโอกาสให้เราสามารถแบ่งปันความรู้ร่วมกับผู้อื่น และเรามั่นใจว่างาน Asia Golf Congress จะมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งต่อความก้าวหน้าของวงการกีฬากอล์ฟในภูมิภาคของเรา”

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Asia Golf Congress ได้ที่ http://www.asiagolfcongress.com

ติดต่อ:

Reed Exhibitions Ltd

Caroline Ye(Ms)

โทร: (86)0755 2383 4565

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4