ฮอนด้าพร้อมจัดการแข่งขัน Honda One Make Race 2015

ศุกร์ ๒๙ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๔๘
บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้สนับสนุนหลักของสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประกาศความพร้อมจัดการแข่งขันซัพพอร์ต เรซ “ฮอนด้า วัน เมค เรซ 2015” (Honda One Make Race 2015) ซึ่งเป็นการแข่งขันในรายการ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซูเปอร์ จีที เรซ" สนามที่ 3 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-21 มิถุนายน 2558 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันระดับโลกรายการ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซูเปอร์ จีที เรซ อีกครั้ง ในสนามแห่งนี้ ซึ่งใครั้งนี้ ฮอนด้ายังได้เตรียมจัดการแข่งขันซัพพอร์ต เรซ “ฮอนด้า วัน เมค เรซ 2015” ไว้ให้กับแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตได้ร่วมชมการแข่งขันรถยนต์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานตื่นเต้น โดยแบ่งเป็น 2 รายการ ได้แก่ แจ๊ซ ซูเปอร์ คัพ บริโอ้ ซูเปอร์ คัพ และอีกรายการ คือ ฮอนด้า โปร คาร์ ที่มีรถยนต์ฮอนด้า แจ๊ซ และซิตี้ เข้าร่วมการแข่งขัน รวมทั้งหมดกว่า 40 คัน ขอเชิญชวนแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทยร่วมสัมผัสประสบการณ์ความแรงเร้าใจกับการแข่งขันในครั้งนี้”

สำหรับการแข่งขัน “ฮอนด้า วัน เมค เรซ 2015” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายน 2558 เวลา 12.20-13.00 และเวลา 17.25-18.05 และวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายน 2558 เวลา 08.00-08.40 น. และเวลา 11.00-11.40 น. พบความตื่นเต้นเร้าใจกับการแข่งขันทั้ง 2 วัน 2 เรซ เรซละ 7 รอบ บนสนามแข่งที่มีความยาวถึง 4.554 กิโลเมตร และมีโค้งทั้งหมด 12 โค้ง รวมระยะทางในการแข่งขันกว่า 63 กิโลเมตร พร้อมชิงเงินรางวัลรวมกว่า 479,000 บาท

นอกจากนี้ ภายในงาน ฮอนด้ายังได้จัดกิจกรรมมินิ มอเตอร์ โชว์ โดยจัดแสดงรถยนต์ฮอนด้าหลายรุ่นภายในบูธ ทั้ง ซิตี้ แจ๊ซ แอคคอร์ด ไฮบริด โมบิลิโอ้ และเอชอาร์-วี รวมถึงรถจักรยานยนต์ฮอนด้าอีกหลายรุ่น ได้แก่ Gold Wing, CBR1000RR, CBR650F, CBR500R, F6B, F6C และยังมีซุ้มจำหน่ายของที่ระลึก ฮอนด้า คอลเล็กชันอีกด้วย

ขอเชิญแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ร่วมสัมผัสปรากฎการณ์ความแรงระดับโลกกับการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซูเปอร์ จีที เรซ" สนามที่ 3 และกิจกรรมการแข่งขันซัพพอร์ต เรซ “ฮอนด้า วัน เมค เรซ 2015” ระหว่างวันที่ 20-21 มิถุนายน 2558 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก Enjoy Honda Club ลุ้นรับบัตรเข้างานฟรี และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website: www.honda.co.th , www.enjoyhondaclub.com และ Facebook : Enjoy Honda Club สำหรับผู้สนใจซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต หรือจองผ่าน allticketthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ