XCMG เปิดตัวโครงการเดินสายแนะนำบริการในต่างประเทศภายใต้โครงการเส้นทางเศรษฐกิจของจีนที่ซูโจว

อังคาร ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๑:๕๐
XCMG เปิดฉากแนะนำบริการในต่างประเทศภายใต้โครงการเส้นทางเศรษฐกิจของจีน (Belt and Road Initiative) อย่างเป็นทางการเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 30 พ.ค.ที่เมืองซูโจว โดยมีผู้แทนและที่ปรึกษาด้านการค้าจำนวน 27 รายจาก 18 ประเทศที่เป็นส่วนหนึ่งของโครงการเส้นทางเศรษฐกิจ ได้เข้าร่วมการเปิดตัวดังกล่าว

รูปภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150529/219382

การเดินสายเพื่อแนะนำบริการในต่างประเทศครั้งนี้ นับเป็นการเดินทางครั้งใหญ่ครั้งแรกในวงการ ซึ่งจะมีการเดินทางไปยัง 20 ประเทศที่ตั้งอยู่ตามเส้นทางโครงการเศรษฐกิจ โดยมุ่งเน้นไปที่บริการหลังการขาย การบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์และการอัพเกรดระบบอะไหล่สำรอง รวมถึงการเยี่ยมเยือนช่างเครื่องในต่างประเทศกว่า 1,000 ราย XCMG จะตรวจสอบผลิตภัณฑ์ประมาณ 10,000 รายการที่อยู่ภายใต้การรับประกันระยะเวลา 3 ปี ซึ่งคิดเป็น 53.7% ของผลิตภัณฑ์ทั้งหมด พร้อมด้วยการให้บริการเพิ่มเติม ประกอบด้วย บริการตัวกรองฟรี การตรวจสอบประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ การให้ความรู้ด้านการปฏิบัติงานและวิธีการบำรุงรักษา และการสอบถามเกี่ยวกับข้อมูลการก่อสร้างและการรวบรวมคำแนะนำเพื่อการพัฒนาจากลูกค้า “XCMG พุ่งเป้าไปที่การให้การสนับสนุนด้านอุปกรณ์ก่อสร้างที่ครอบคลุม สำหรับโครงการสาธารณูปโภคพื้นฐานในประเทศเหล่านั้น” หวัง หมิน ประธานของ XCMG กล่าว

ปัจจุบัน XCMG เป็นผู้นำในตลาดระดับภูมิภาค โดยส่วนแบ่งตลาดของบริษัทในเอเชียกลาง ตะวันออกกลาง รัสเซียและออสเตรเลียรั้งอันดับ 3 ของโลก บริษัทได้ส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยัง 48 ประเทศที่อยู่ในโครงการเส้นทางเศรษฐกิจ และคิดเป็น 76.1% ของปริมาณการส่งออกทั้งหมด XCMG ได้สร้างระบบที่สมูบรณ์แบบในส่วนการขาย บริการ และระบบอะไหล่สำรองใน 42 ประเทศ มีดีลเลอร์หลักๆ 80 ราย ฐานการผลิต 3 แห่ง และโรงงาน KD จำนวน 4 แห่ง ขณะนี้ XCMG มีศูนย์อะไหล่สำรอง 17 แห่ง และวางแผนสร้างศูนย์ดังกล่าวอีก 4 แห่งในประเทศรัสเซีย อัลจีเรีย ศรีลังกา และกัมพูชา

Andrzej Pieczonka ที่ปรึกษาหลักฝ่ายการส่งเสริมการลงทุนและการค้า ประจำกงศุลใหญ่แห่งสาธารณรัฐโปแลนด์ ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ซึ่งเข้าร่วมการเปิดตัวดังกล่าว เปิดเผยว่า หลายๆประเทศอย่างโปแลนด์ ซึ่งอยู่ในระหว่างพัฒนาระบบสาธารณูปโภคพื้นฐาน ได้เปิดโอกาสด้านการลงทุนให้กับบริษัทและผู้ผลิตเครื่องจักรที่ใช้งานในโครงการก่อสร้างสัญชาติจีน เช่น XCMG

ส่วนในประเทศอื่นๆ เช่น ซูดาน กาตาร์ อินโดนีเซีย และลาวนั้น XCMG สามารถเจาะตลาดดังกล่าวได้เป็นอย่างดี โดยส่วนแบ่งตลาดของ XCMG อยู่ที่ 80% ในคาซัคสถาน

การเดินสายแนะนำบริการในต่างประเทศของ XCMG ซึ่งเริ่มต้นในปีนี้ จะเริ่มต้นที่คาซัคสถาน และครอบคลุม 20 ประเทศ รวมถึง ปากีสถาน ตุรกี ศรีลังกา และรัสเซีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชม www.xcmg.com หรือโฮมเพจ XCMG บน เฟซบุ๊ก , ทวิตเตอร์ และ ยูทูป

เกี่ยวกับ XCMG

XCMG ก่อตั้งในปี 2532 และเป็นผู้ผลิตเครื่องจักรเพื่อการก่อสร้างรายใหญ่ที่สุดเป็นอันดับที่ 5 ของโลก รายรับรายปีของบริษัทสูงกว่า 1.6 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐและวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใน 173 ประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?