วีเอฟเอส โกลบอล มุ่งสานต่อความสำเร็จ หลังดำเนินการรับคำร้องครบ 100 ล้าน

อังคาร ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๐๙:๓๐
วีเอฟเอส โกลบอล (VFS Global) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีและผู้ให้บริการภายนอกด้านงานทางการทูตและงานบริการของรัฐบาลรายใหญ่ที่สุดในโลก บรรลุความสำเร็จครั้งสำคัญในการดำเนินการรับยื่นคำร้องครบ 100 ล้านคำร้องภายในระยะเวลา 14 ปีของการดำเนินงาน บริษัทยังคงให้ความสำคัญกับการยกระดับประสบการณ์ลูกค้าด้วยมาตรฐานคุณภาพการให้บริการและนวัตกรรมเทคโนโลยี ดังเช่นที่เป็นมาตลอดนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150528/747609-b )

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150528/747609-a )

ซูบิน คาร์คาเรีย ซีอีโอของวีเอฟเอส โกลบอล กล่าวว่า "นี่เป็นช่วงเวลาแห่งความภาคภูมิใจของวีเอฟเอส โกลบอล เพราะเป็นบทพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงความมุ่งมั่นของเรา และเป็นแรงผลักดันสู่การมอบบริการคุณภาพสูงอย่างต่อเนื่องทั่วโลก เรานำเทคโนโลยีมาใช้พัฒนาโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อสนับสนุนวิสัยทัศน์และข้อกำหนดของรัฐบาลที่เป็นลูกค้าของเรา ความสำเร็จนี้ยังสะท้อนถึงความไว้วางใจและความน่าเชื่อถือที่เราได้สร้างขึ้นร่วมกับรัฐบาลทั่วโลก เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งต่อความไว้วางใจที่มอบให้กับเรา และรู้สึกซาบซึ้งกับการสนับสนุนและความร่วมมือที่เราได้รับนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทในปี 2544"

วีเอฟเอส โกลบอล เป็นโมเดลธุรกิจที่ก่อตั้งขึ้นในอินเดียเมื่อปี 2544 ด้วยแนวคิดในการรับดำเนินขั้นตอนการยื่นคำร้องขอวีซ่า นอกจากนี้ ทางองค์กรยังได้ใช้ความเชี่ยวชาญในการนำเสนอบริการที่ครบวงจรเพื่อช่วยให้รัฐบาลสามารถให้บริการพลเมืองและการจัดการยืนยันตัวบุคคล รวมทั้งสนับสนุนบริการบริหารจัดการชายแดนด้วยโซลูชั่นการจัดการยืนยันตัวบุคคล วีเอฟเอส โกลบอล ให้บริการรัฐบาล 45 แห่งใน 120 ประเทศ ด้วยเครือข่ายบริการที่กำลังขยายตัวทั่วโลก

ในฐานะที่เป็นผู้นำผ่านทางนวัตกรรม วีเอฟเอส โกลบอล ได้พัฒนาโซลูชั่นยุคใหม่ที่มีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีมากมายหลายโซลูชั่น เช่น โซลูชั่นการประมวลผลเอกสารโดยไม่ขึ้นกับสถานที่ โมบายแอพพลิเคชั่น โซลูชั่นการประชุมทางไกลผ่านจอภาพ และอื่นๆ

เกี่ยวกับวีเอฟเอส โกลบอล

วีเอฟเอส โกลบอล เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและผู้ให้บริการภายนอกด้านงานการทูตและงานบริการของรัฐบาลรายใหญ่ที่สุดในโลก วีเอฟเอส โกลบอล ให้บริการแก่รัฐบาล 45 แห่ง ผ่านศูนย์รับยื่นคำร้องขอวีซ่ากว่า 1,600 แห่ง ใน 120 ประเทศ ทั่วทั้ง 5 ทวีป และดำเนินการรับยื่นคำร้องครบ 100 ล้านคำร้อง ณ วันที่ 28 พฤษภาคม 2558 การดำเนินงานทั่วโลกของวีเอฟเอส โกลบอล ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2008 สำหรับระบบบริหารงานคุณภาพ, มาตรฐาน ISO 27001:2005 สำหรับระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ และมาตรฐาน ISO 14001:2004 สำหรับระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.vfsglobal.com

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

Shaily Vaswani

วีเอฟเอส โกลบอล

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: วีเอฟเอส โกลบอล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๓๘ ผถห. HLอนุมัติจ่ายเงินปันผลปี 66 หุ้นละ 0.15 บ.
๐๘:๐๕ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567 เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้สำรองห้องพักล่วงหน้า
๐๘:๑๒ EXIM BANK จับมือเวฟ บีซีจี ผลักดันผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ใช้พลังงานสะอาดแก้ปัญหาโลกร้อน
๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์