ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ต ส่งความสนุก เร้าใจ จัดเต็ม กับเทศกาลแห่งความมันส์ “โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015” ประเดิมสนามแรก ที่บุรีรัมย์

อังคาร ๐๒ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๑:๐๓
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ตอกย้ำบทบาทผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตทั้งในประเทศไทยและระดับนานาชาติอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่งการแข่งขันโตโยต้า วันเมคเรซ เข้าร่วมในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบอันดับ 1 ของเอเชียที่มีแฟนติดตามทั่วโลกอย่างรายการ Japan Super GT 2015 ปีนี้ เป็นปีที่ 2ติดต่อกันแล้ว

และในโอกาสประเดิมความสนุก แรง เร้าใจ ของการแข่งขันโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2015 ในสนามแรกของปี โตโยต้า จึงส่งการแข่งขัน โตโยต้า วันเมคเรซ รายการยอดนิยม ที่มีนักแข่งเข้าร่วมกว่า 50 คน ลงสนาม ทั้งในรุ่นวีออสวันเมคเรซ และโคโรลล่า อัลติสวันเมคเรซ ที่สร้างความสนุกสนาน เร้าใจ เพื่อส่งความสุขให้แฟนๆโตโยต้าเป็นพิเศษ ด้วยกิจกรรม Meet & Greet กับทีมดารานักแข่ง ซานิ AF-นิภาภรณ์ ฐิติธนกร, เติ้ล- ธนพล นิ่มทัยสุข, กวาง AB NORMAL ร่วมด้วยพรีเซ็นเตอร์คนดัง ไมค์ พิรัชต์ กับโชว์สุดพิเศษนำมาฝากแฟนๆ ชาวบุรีรัมย์ ที่บูธ โตโยต้า ในระหว่างวันที่ 20-21 มิถุนายนนี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

โดย “ซานิ - AF” ได้กล่าวถึงบทบาทใหม่ว่า "ซานิเป็นผู้หญิงที่ชอบเรื่องความเร็ว ความตื่นเต้นอยู่แล้ว ได้มีโอกาสเข้าร่วมกับToyota Racing Star Team นี่นับว่าเป็นเกียรติและดีใจมากๆที่เลือกเราเข้าทีม สำหรับสนามแรกนี้ประเดิมการแข่งขันในสนามระดับอินเตอร์เนชั่นแนลร่วมกับรายการระดับโลกยิ่งตื่นเต้นขึ้นไปอีกค่ะ ตอนนี้เตรียมความพร้อมทั้งร่างกาย จิตใจ และเทคนิคการขับรถแข่ง ที่ได้พี่ๆนักแข่งมืออาชีพจากโตโยต้ามาสอนให้ นับว่าพร้อมมากๆ อยากให้มาเชียร์เรากันเยอะๆคะ นอกจากซานิที่ลงในรุ่น Vios One Make Race Lady Cup แล้ว ยังมีพี่เติ้ล -ธนพล นิ่มทัยสุข ลงในรุ่น Vios One Make Race และพี่ใหญ่ของเรา พี่กวาง ABNormal ในรุ่น Corolla Altis One Make Race ด้วย มาเชียร์และเป็นกำลังใจให้พวกเรากันเยอะๆนะคะ "

ด้านรุ่นพี่อย่าง “กวาง ABNormal” ก็กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 3 ของการแข่งขันแล้วครับ ปีที่แล้วผมจบฤดูกาลแข่งขันไปด้วยอันดับที่ 6 ก็ถือว่าพอใจและสนุกมาก ได้ประสบการณ์การขับหลายรูปแบบ คิดว่าปีนี้น่าจะทำได้ดีและได้ลุ้นขึ้นโพเดี่ยมบ้างครับ” นอกจากนี้หนุ่มกวางยังฝากเชิญชวนให้แฟนๆ ว่า “อยากให้ทุกคนมาร่วมชมกันเยอะๆครับ ปีนี้มีน้องใหม่เข้าทีมมา 2 คน ก็คือ เติ้ล กับ ซานิ

ฝากช่วยเป็นกำลังใจให้น้องใหม่ด้วย สำหรับกิจกรรมความสนุกยังอัดแน่นเหมือนเดิม ทั้งชม เชียร์การแข่งขันโตโยต้า วันเมคเรซ มีทแอนด์กรี๊ดกับพวกเราToyota Racing Star Team ทั้ง3 คน และห้ามพลาดเลยครับ ใครอยากเจอตัวจริงหนุ่มไมค์ พิรัชต์ ที่จะมาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษ และร่วมส่งมอบความสุขให้กับแฟนๆของโตโยต้าและชาวเมืองปราสาทหินได้สนุกเต็มอิ่มตลอดงานแน่นอนครับ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital