INEZ และ VINOODH กำกับการถ่ายภาพของ MIRANDA KERR มิวส์ของสวารอฟสกี้ สำหรับโฆษณาทางโทรทัศน์และแคมเปญโฆษณาประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2015

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๕:๑๙
เพราะเธอทันสมัยและมีความหลากหลายในตัวเอง MIRANDA KERR มิวส์ของสวารอฟสกี้ จึงสะท้อนจิตวิญญาณของแบรนด์ที่มุ่งเน้นไลฟ์สไตล์อันหลากหลายของผู้หญิงยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี ซูเปอร์โมเดลผู้สร้างแรงบันดาลใจ สง่างาม และเจิดจรัสคนนี้จะปรากฏตัวในแคมเปญโฆษณาประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2015 ทั่วโลกในชุดต่อไป เพื่อเผยความหลากหลายของการออกแบบ สไตล์ และภาพลักษณ์ที่สวารอฟสกี้สามารถรังสรรค์ “MIRANDA KERR เป็นมิวส์ที่สมบูรณ์ของแคมเปญโฆษณาชุดนี้ เธอเป็นตัวอย่างของหญิงสาวที่มีความหลากหลาย ทั้งในแง่ของการใช้ชีวิตและสไตล์ ในฐานะสไตล์ไอคอน เธอดูดีอยู่เสมอ เธอโดดเด่นตลอดเวลา ทั้งในเวลาสบายๆ นอกเวลางาน หรือตอนอยู่บนแคตวอล์ก” NATHALIE COLIN ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์กล่าว

หลังจากร่วมงานกับ NICK KNIGHT และ STEVEN MEISEL ในปี 2014 สวารอฟสกี้ได้มอบหมายให้คู่หูช่างภาพแฟชั่นอย่างINEZ และ VINOODH มาตีความบทต่อไปของเรื่องราว “แง่มุมอันหลากหลายของหญิงสาวสมัยใหม่” แนวคิดนี้เน้นย้ำประกายเจิดจรัสที่สร้างเองได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่สวารอฟสกี้นำเสนอให้แก่ลูกค้าในชีวิตประจำวันตั้งแต่เช้าจรดเย็น ตั้งแต่เครื่องประดับรูปทรงคลาสสิก ไปจนถึงเครื่องประดับทันสมัย แคมเปญโฆษณาที่มีเอกลักษณ์ชุดนี้จะสะท้อนความงามเจิดจรัสอันโดดเด่น “การนำเสนอสวารอฟสกี้ในฐานะเพื่อนรู้ใจที่สมบูรณ์แบบในการสร้างประกายงดงามในทุกๆ วัน ผ่านผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ทางแฟชั่นที่โดดเด่นและทุกคนสามารถจดจำได้ของ INEZ และ VINOODH เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมาก” NATHALIE COLIN กล่าว ช่างแต่งหน้าAARON DE MEY และช่างตกแต่งทรงผม GARREN ล้วนเป็นบุคลากรชั้นนำระดับเอลิสต์ที่เข้ามาเติมเต็มทีมงานมากความสามารถชุดนี้เพื่อสร้างสรรค์ความงามให้แก่ MIRANDA KERR ในลุคแบบต่างๆ สำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2015

นอกเหนือจากภาพโฆษณาทั้งแปดชุดแล้ว แคมเปญโฆษณาชุดนี้ยังรวมถึงสปอตโฆษณาทางโทรทัศน์ที่จะออกอากาศตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2015 โดย PHARRELL WILLIAMS ได้ประพันธ์บทเพลงประกอบสปอตโฆษณาด้วย ต่อเนื่องไปจนถึงเทศกาลมอบของขวัญที่สำคัญๆ ด้วย สปอตโฆษณาดังกล่าวแสดงโดย MIRANDA ผ่านบันทึกช่วงเวลาสั้นๆ ในการใช้ชีวิตประจำวันของเธอ แต่ละวันของเธอเปี่ยมไปด้วยพลัง ในขณะที่สไลต์ของเธอมีความทันสมัยและสวยเก๋ MIRANDA เป็นหญิงสาวที่งดงามตามธรรมชาติและสร้างแรงบนดาลใจให้แก่ผู้คน แต่เข้าถึงได้ไม่ยาก ดังนั้นเธอจึงสามารถเปลี่ยนเครื่องแต่งกายและสไตล์ได้อย่างง่ายดายด้วยการเปลี่ยนเครื่องประดับของสวารอฟสกี้

ด้วยแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ล่าสุดนี้ สวรอฟสกี้จะเน้นย้ำให้เห็นถึงเครื่องประดับสมัยใหม่และเครื่องประดับร่วมสมัยหลากหลายแบบ รวมทั้งนาฬิกาแฟชั่นในคอลเล็กชัน และแสดงให้เห็นว่าแบรนด์สวารอฟสกี้นำเสนอ แอคเซสเซอรี่ที่สมบูรณ์แบบให้แก่ผู้หญิงเพื่อสร้างประกายงดงามในแบบที่ลงตัวกับอารมณ์และโอกาสต่างๆ

วางจำหน่าย ณ บูติก สวารอฟสกี้ ชั้น 1 สยามพารากอน โทร 02-129-4396, ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ 02-613-1748, เซ็นทรัล สีลมคอมเพล็กซ์ โทร 02-231-3280, เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 โทร 02-160-3889,เมกา บางนา โทร 02-105-1488, เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต โทร 076-249-613, รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา โทร 038-711-117, เซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช โทร 038-043-15 และ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต โทร 053-903-584 ติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ โทร 02-635-1990

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital