ครบเครื่องต้นตำรับอาหารตะวันออกกลางที่ห้องอาหาร ออร์คิด คาเฟ่

พฤหัส ๐๔ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๑:๕๘
ห้องอาหารออร์คิด คาเฟ่ ที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล กรุงเทพ ขอต้อนรับสุดยอดเชฟ โมฮัมเหม็ด รากาบ มอร์ซี่ เอล อาเบ็ด ซึ่งบินตรงมาจากโรงแรมเลอ เมอริเดียน อัลอาคาห์ บีชรีสอร์ท ดูไบ เพื่อมาปรุงอาหารตำหรับตะวันออกกลางให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ระหว่างวันที่ 22 กรกฎาคม – 9 สิงหาคม 2558

ที่ห้องอาหารออร์คิด คาเฟ่ ในแต่ละวันเชฟโมฮัมเหม็ดจะเพิ่มความพิเศษให้กับกูร์เมต์บุฟเฟ่ต์ด้วยอาหารตะวันออกกลางที่มีกลิ่นของเครื่องเทศและสมุนไพรที่เมื่อคุณได้ลิ้มลองแล้วรับรองว่าต้องติดใจในเอกลักษณ์ของอาหารตะวันออกกลาง

อาหารตำรับตะวันออกกลางนั้นถือว่าเป็นหนึ่งในอาหารที่มีขั้นตอนการปรุงที่ซับซ้อนมากที่สุดก็ว่าได้ ด้วยการผสมผสานสมุนไพรและเครื่องเทศต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น หญ้าฝรั่น ซูแมค และลูกกระวาน เพื่อเพิ่มรสชาติให้กับเมนูที่ทำจากเนื้อสัตว์ ปลา ข้าว หรือผักต่างๆ ที่ห้องอาหารออร์คิด คาเฟ่ เชฟโมฮ้มเหม็ดจะโชว์ฝีมือการปรุงอาหารตะวันออกกลางให้คุณได้หลงใหล เริ่มด้วยอาหารว่างหรือที่เรียกว่า เมซ (Mezze) ในภาษาท้องถิ่น ได้แก่ ฮูมูสพริก (chilli houmous) ซึ่งเป็นถั่วบดที่สามารถรับประทานเป็นเครื่องจิ้ม ฟาลาเฟลกุ้ง (shrimp falafel) ถั่วลูกไก่ผสมกับกุ้งทอด สลัดฟาทูส (fattoush) สลัดที่ปรุงด้วยน้ำมันมะกอก น้ำมะนาวและเครื่องเทศอื่นๆ และสลัดอื่นๆ ให้คุณได้เลือกสรร นอกจากนั้นยังมีอาหารจานร้อนและเย็นอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารจานโปรดของใครหลายๆคนที่ชื่นชอบอาหารตะวันออกกลางอย่าง แครอทมูตาเบล (carrot moutabel) ขาแกะย่างที่หมักเครื่องเทศนานาชนิด ปิดท้ายด้วยขนมหวาน บัคลาวา (baklava) ขนมยอดนิยมที่ทำมาจากถั่วพิสทาชิโอ และเดทชีสเค้ก (date cheesecake)

ร่วมเดินทางตามรอยต้นตำรับอาหารตะวันออกกลางกับเชฟโมฮ้มเหม็ด ที่ห้องอาหารออร์คิด คาเฟ่ ได้ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม – 9 สิงหาคม 2558 ทั้งนี้ห้องอาหาร ออร์คิด คาเฟ่ยังคงให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติตามปกติเช่นกัน

ห้องอาหารออร์คิด คาเฟ่ได้รับ "Certificate of Excellence" จาก TripAdvisor เมื่อปี ค.ศ. 2013 ซึ่งเป็นที่เลื่องลือว่าเป็นหนึ่งในกูร์เมต์บุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพมหานคร ห้องอาหารออร์คิด คาเฟ่เปิดให้บริการทั้งอาหารเช้า อาหารกลางวัน และอาหารเย็น พร้อมอาหารหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นa la carte หรือบุฟเฟ่ต์ที่มีตั้งแต่ซีฟู้ดสดๆ อาหารไทยรสชาติดั้งเดิม ซูซิ ซาซิมิ และเทมปุระตามแบบฉบับอาหารญี่ปุ่น อาหารอินเดียต้นตำรับ ไปจนถึงอาหารตะวันออกกลางรสเลิศ นอกจากนั้นคุณยังได้เพลิดเพลินกับเนื้อเกรดพรีเมี่ยม ชีส และขนมหวานหลากหลายชนิด

ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน – 31 สิงหาคม 2558 ส่วนลดค่าอาหาร 50% สำหรับสมาชิกเดอะแกรนด์คลับ และ 30% สำหรับสมาชิก Starwood Preferred Guest

สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 6498355 อีเมล [email protected] หรือเข้าไปที่ออนไลน์ สโตร์ www.sheratongrandesukhumvit.com/en/store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?