"โตโยต้า วันเมคเรซ" เปิดฉากพร้อม “บุรีรัมย์ ซูเปอร์จีที”

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๗:๑๑
ศึก โตโยต้า วันเมคเรซ เตรียมเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกของปี 2015 ระหว่างวันที่ 19-21 มิถุนายนนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ด้วยการเป็นซัพพอร์ตเรซของ บุรีรัมย์ ซูเปอร์จีที เรซ 2015 ที่ประเทศไทยได้รับสิทธิ์เป็นเจ้าภาพเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

การแข่งขันโตโยต้า วันเมคเรซ เข้าร่วมในรายการแข่งขัน รถยนต์ทางเรียบอันดับ 1 ของเอเชียที่มีแฟนติดตามทั่วโลกอย่างรายการ บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2015ปีนี้ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน โดยในสนามแรกของปีจะมีนักขับแข่งเข้าร่วมกว่า 50 ทั้งในรุ่นวีออส วันเมคเรซ และโคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ ระหว่างวันที่ 19-21 มิถุนายนนี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

นิภาภรณ์ ฐิติธนการ หรือ “ซานิ - AF” กล่าวถึงบทบาทใหม่ในฐานะนักขับว่า “ซานิ เป็นผู้หญิงที่ชอบเรื่องความเร็ว ความตื่นเต้นอยู่แล้ว ได้มีโอกาสเข้าร่วมกับToyota Racing Star Team นี่นับว่าเป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่เลือกเราเข้าทีม สำหรับสนามแรกนี้ประเดิมการแข่งขันในสนามระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมกับรายการระดับโลกยิ่งตื่นเต้นขึ้นไปอีก”

“ตอนนี้เตรียมความพร้อมทั้งร่างกาย จิตใจ และเทคนิคการขับรถแข่งที่ได้พี่พี่นักแข่งมืออาชีพจาก โตโยต้า มาสอนให้ นับว่าพร้อมมากๆ อยากให้มาเชียร์เรากันเยอะๆ นอกจาก ซานิ ที่ลงในรุ่น วีออส วันเมคเรซ เลดี และ ยังมีพี่เติ้ล - ธนพล นิ่มทัยสุข ลงในรุ่น วีออส วันเมคเรซ และพี่ใหญ่ของเรา พี่กวาง ABNormal ในรุ่น โคโรลล่า อัลติส วันเมค ด้วย” ซานิ เผย

ด้าน ศิริศิลป์ โชติวิจิตร หรือ “กวาง ABNormal” กล่าวว่า “ปีนี้เป็นปีที่ 3 ของการแข่งขันแล้วครับ ปีที่แล้วผมจบฤดูกาลแข่งขันไปด้วยอันดับที่ 6 ถือว่าพอใจและสนุกมาก ได้ประสบการณ์การขับหลายรูปแบบ คิดว่าปีนี้น่าจะทำได้ดีและได้ลุ้นขึ้นโพเดี้ยมบ้างครับ”

นอกจากนี้ “หนุ่มกวาง” ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “อยากให้ทุกคนมาร่วมชมกันเยอะๆครับ ปีนี้มีน้องใหม่เข้าทีมมา 2 คน คือ เติ้ล กับ ซานิ ฝากช่วยเป็นกำลังใจให้น้องใหม่ด้วย สำหรับกิจกรรมความสนุกยังอัดแน่นเหมือนเดิม ทั้งชม เชียร์การแข่งขันโตโยต้า วันเมคเรซ มีทแอนด์กรี๊ดกับพวกเรา โตโยต้า เรซซิ่ง สตาร์ ทีม ทั้ง3คน และห้ามพลาดเลยครับ ใครอยากเจอตัวจริงหนุ่มไมค์ พิรัชต์ ที่มาพร้อมกับโชว์สุดพิเศษ และร่วมส่งมอบความสุขให้กับแฟนๆของโตโยต้าและชาวเมืองปราสาทหินได้สนุกเต็มอิ่มตลอดงานแน่นอนครับ”

https://www.youtube.com/watch?v=LvbKUbqwErg

https://www.youtube.com/watch?v=ebyE0M8PNDA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ