โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ได้รับรางวัล อินเตอร์ เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ด ประจำปี ค.ศ. 2014 - 2015

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๐:๓๒
สถานประกอบการธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยวต่างๆ ที่ดีที่สุดกว่า 50 ประเทศทั่วโลกที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเข้าชิงรางวัลอย่างน้องหนึ่งรางวัลหรือมากกว่านั้น จากรางวัลอินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส ประจำปี ค.ศ. 2014 - 2015 (International Hotel Awards 2014 - 2015) ซึ่งจัดขึ้นโดยมี โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส”ประเทศอังกฤษ เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ

ผู้ชนะเลิศทั้งหมดที่ได้รับคัดเลือกให้ได้รับรางวัลอินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส ต้องพิสูจน์ให้สาธารณชนทราบถึงคุณภาพการให้บริการอันยอดเยี่ยมระดับนานาชาติ ก่อนที่จะเข้าร่วมแข่งขันกับโรงแรมต่างๆ ทั้งจากทวีปเอเชีย ยุโรป อเมริกา แอฟริกา และสหราชอาณาจักรที่ได้รับคะแนนสูง โดยในครั้งนี้ได้มีผู้แข่งขันที่มีศักยภาพสูงจากประเทศเปรู และบาฮามาร์ ที่เข้าร่วมการคัดเลือกเป็นครั้งแรกอีกด้วย

จากจำนวนผู้ชนะเลิศทั้งหมดในครั้งนี้ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก ได้รับรางวัล “โรงแรมยอดเยี่ยมระดับห้าดาว ในประเภทรางวัลโรงแรมยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย”

จากการพิจารณาอย่างละเอียดโดยคณะกรรมการตัดสิน รางวัลอินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส นำโดย ประธานการตัดสิน เซอร์ เดวิด มิแชลส์ โรงแรมผู้ชนะเลิศระดับนานาชาติและโรงแรมผู้ชนะเลิสระดับโลกทั้งหมดได้เข้ารับรางวัล ณ งานกาล่า ดินเนอร์ ที่จัดขึ้น ณ โรงแรมโกรฟส์เนอร์ สแควร์ ในกรุงลอนดอน

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นผู้ชนะเลิศเพื่อเข้ารับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ หลังจากที่โรงแรมของเราได้เปิดให้บริการมาเป็นเวลา 3 ปี ในเมืองหลวงที่มีการแข่งขันกันอย่างสูง รางวัลที่ได้รับใน ครั้งนี้ถือเป็นบทพิสูจน์ที่แสดงให้เห็นถึงการทำงานอย่างหนักและคำมั่นสัญญาของทีมผู้บริหารและพนักงานทุกคนในทีมโฮเทล มิวส์ และถือได้ว่าเป็นความสำเร็จที่ทีมของเราต้องเฉลิมฉลอง” มร.นิโคลัส เพธ ผู้จัดการทั่วไป โฮเทล มิวส์ แบงคอก กล่าว

สจ๊วต ชิลด์ ประธานของ รางวัลอินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส กล่าวว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 ของการจัดการแข่งขันเพื่อรับรางวัลอินเตอร์เนชั่นแนล โฮเทล อวอร์ดส วัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันนั้นเพื่อให้ความสำคัญกับผู้ประกอบการที่ให้บริการได้ยอดเยี่ยมในอุตสาหกรรม

การท่องเที่ยวและโรงแรม และมอบความชื่นชมให้กับผู้ประกอบการที่มีสไตล์และระดับการให้บริการอันโดดเด่นที่สุด การแข่งขันนี้ยังรวมถึงการประกาศรางวัลเฉพาะทางประเภทอื่นๆ อาทิ สถานประกอบการสปา สถานที่จัดประชุมขนาดใหญ่ และโรงแรมพร้อมสนามกอล์ฟ ที่ให้บริการ

ยอดเยี่ยมที่สุดอีกด้วย” สำหรับโรงแรมหรูที่มีขนาดเล็กก็ได้รับการคัดเลือกในฐานะผู้เชี่ยวชาญที่มอบการบริการภายใต้บรรยากาศแบบเป็นส่วนตัวสำหรับแขกห้องพักที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์อันเงียบสงบภานในบรรยากาศอันผ่อนคลาย

โรงแรมห้าดาวหลายแห่งนำเสนอการให้บริการอันดีเยี่ยมตลอดทั้ง 24 ชั่วโมงในหนึ่งวัน เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่สามารถนำเสนอการบริการอันยอดเยี่ยมของโรงแรมเหล่านั้นให้ทุกท่านได้รับทราบ โรงแรมเหล่านั้นสมควรที่จะได้รับการยอมรับในความพยายามที่พวกเขาได้ตั้งใจ และทุ่มเทในการดำเนินธุรกิจด้วยการให้บริการอันยอดเยี่ยม อีกทั้งวิธีการนำเสนอและความคืดสร้างสรรค์ของพวกเขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02 630 4000 หรือ อีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4