เมกาบางนา ขนทัพดาราร่วมฉลองครบรอบ 3 ปีแห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ เนรมิตดินเนอร์สุดอลังการ ในงาน “Sparkling Night Party”

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๖:๓๒
นายคริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เนรมิตรพื้นที่ในศูนย์การค้าจัดงานฉลองครบรอบ 3 ปี แห่งความสำเร็จของศูนย์การค้าเมกาบางนา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Triple of Happiness” ในธีมสปาร์คลิ่ง ไนท์ ปาร์ตี้ ระยิบระยับไปกับคริสตัลสวารอฟสกี้ และของตกแต่งที่เปลี่ยนบรรยากาศโดยรวมให้กลายเป็นงานเลี้ยงสุดเลิศหรูอลังการให้สมกับความยิ่งใหญ่ของสุดยอดศูนย์การค้าครบวงจรแห่งนี้

งานเลี้ยงเริ่มต้นขึ้นด้วยเสียงเพลงเพราะๆ จากวงทริโอ ตามมาด้วยโชว์เปิดงาน “โพลแดนซ์” การแสดงสุดเซ็กซี่ที่โด่งดังจากเวทีไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ที่เรียกเสียงฮือฮาจากแขกที่มาร่วมงานกันไปถ้วนหน้า ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากนายคริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวเปิดงาน พร้อมกล่าวต้อนรับผู้โชคดีอีก 33 คู่ ที่ได้ร่วมกิจกรรมกันแบบใกล้ชิดกับเหล่าดารานักแสดงชื่อดังของเมืองไทยที่มาร่วมงานนี้ ไม่ว่าจะเป็น ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา, โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์, ต่าย นัฐฐพนท์ ลียะวณิช, ลิเดีย ศรัณรัชต์, เมญ่า นนธวรรณ และหนุ่มหล่อน่ารักน่าเอ็นดูขวัญใจใครๆ หลายคนอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ งานนี้ผู้จัดงานเปิดงานด้วยพิระมิดแชมเปญอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นการต้อนรับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 อย่างเป็นทางการ นี่ถือเป็นภาพแห่งความประทับใจที่จะคงคู่อยู่กับใครหลายๆ คนที่ได้มาสัมผัสบรรยากาศของงานเลี้ยงงานนี้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ยังได้ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มาร่วมงาน ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา ที่มาพร้อมกับเพลงฮิต ที่ทุกคนร้องตามได้ ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช หนุ่มหน้าหวานที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแขกผู้ร่วมงานด้วยเพลงหยุด ของบุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์และ สองสาวสองสไตล์อย่างโบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และเมญ่า นนธวรรณ มาพร้อมกับเพลงหวานๆ ที่สะกดทุกสายตาไว้บนเวที โดยไฮไลท์การแสดงครั้งนี้ คือการแสดงจากทีม UD Town ที่จับมือกับหนุ่มหล่อ อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ สร้างสรรค์โชว์พิเศษเพิ่งานนี้โดยเฉพาะ ทำเอาผู้ร่วมงานยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว และปิดท้ายงานนี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากสาว ลิเดีย-ศรัณรัชต์

“เมกาบางนาจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้น เพื่อการแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าเมกาบางนาทุกๆท่านที่ให้การสนับสนุนจนทำให้เมกาบางนาเติบโตมาอย่างแข็งแกร่งได้จนถึงทุกวันนี้ และจากนี้เราจะพัฒนาและปรับปรุงเมกาบางนาให้เป็นศูนย์การค้าสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยเรามีแผนงานจะเพิ่มความหลากหลายของร้านค้าภายในศูนย์ฯให้มีมากยิ่งขึ้น การปรับปรุงโซนต่างๆ การพัฒนาพื้นที่ส่วนต่อขยาย และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งคาดว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการได้ตามเป้าอย่างแน่นอน” คริสเตียนกล่าว

ประสบการณ์ดีๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ กิจกรรมครั้งต่อไปจะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแค่ไหน ห้ามพลาด ดูรายละเอียดและอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?