แค่เพียงไม่หยุดมุ่งมั่น จุดหมายและชัยชนะต้องมาถึงอย่างแน่นอน

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๖:๔๕
ชีวิตของเราทุกคนต้องเจออุปสรรคและปัญหาไม่เว้นแต่ละวัน ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็กหรือใหญ่ แต่ถ้าปล่อยให้ความท้อ และความพ่ายแพ้มาอยู่เหนือความพยายามและความมุ่งมั่น ก็ไม่มีวันที่จะได้รับความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

นายตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพของเมืองไทย เปิดเผยว่า ผู้นำตลาดอาหารเสริมสุขภาพของเมืองไทย เปิดเผยว่า จะว่าไปแล้วชีวิตของเราก็เหมือนกับการแข่งกีฬา กว่าจะก้าวไปถึงคำว่า “ชัยชนะ” ที่สวยงามได้ ก็ต้องเจอกับอุปสรรคมากมาย ทั้งความเหนื่อยล้า ความท้อ ความผิดหวังต่างๆ ที่บั่นทอนความมุ่งมั่นของเรา แต่ถ้าเราถอดใจ และยอมแพ้ ก็ไม่มีวันที่เราจะไปถึงจุดหมายที่ต้องการได้ แบรนด์ซุปไก่สกัดพร้อมสนับสนุนและอยู่เคียงข้างทุกความมุ่งมั่น ทุ่มเทของทุกคน เพื่อให้สมกับที่แบรนด์อยู่เคียงข้างทุกคนมายาวนานถึง 180 ปี ในโอกาสพิเศษนี้จึงได้จัดทำเพลง “ชัยชนะ” เวอร์ชั่นพิเศษสุดที่ได้ 2 ไอดอลตัวแทนความทุ่มเท ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ ป๊อด-ธนชัย อุชชิน มาร่วมร้องเพลงเพื่อเป็นกำลังใจให้กับทุกคนอีกด้วย

จุ๊ - นาขวัญ รายนานนท์ ไฮโซสาวคนสวยผู้ไม่ยอมแพ้กับอุปสรรค ความสำเร็จของแต่ละคนบางครั้งมันไม่ได้อยู่ที่จุดหมายปลายทาง แต่มันอยู่ที่การเดินทางมากกว่าว่าเราได้เรียนรู้อะไรจากตรงนั้นบ้าง บางคนอาจจะมองว่ามันมีอุปสรรคบ้าง ท้อบ้าง เสียใจบ้าง มันก็คือรสชาติของชีวิต เพราะอะไรที่มันได้มาง่ายๆ เราอาจจะไม่เห็นคุณค่าของมัน แต่ถ้างานไหนที่เราเห็นว่ามันใหญ่ มันมีอุปสรรค เราล้มลุกคลุกคลานไปกับมัน เมื่อมันประสบความสำเร็จ เราก็จะภูมิใจไปกับมัน เพียงแค่ไม่ย่อท้อ อดทน สู้ต่อ อาจจะหากำลังใจมาช่วยผลักดันด้วยก็ได้จากคนรอบข้าง ครอบครัว เพื่อนฝูง และที่สำคัญคือกำลังใจจากตัวเอง มันจะทำให้เราลุกขึ้นสู้ได้ตลอด จุ๊คิดว่าชีวิตที่มันราบรื่น ไม่มีอุปสรรค เป็นชีวิตที่น่าเบื่อ ขาดรสชาติ การที่เราได้เจอปัญหาบ้าง เราก็จะมีประสบการณ์ และสามารถความรู้นั้นไว้สอนให้กับคนรุ่นหลังของเราได้ ถ้าปัญหามันใหญ่มากไม่รู้จะทำยังไงดี ให้ลองถอยออกมา ใช้เวลามองปัญหาอย่างละเอียด บางทีเราอาจจะมองเห็นทางแก้ได้ง่ายขึ้น

เฟย์ - อรชุมา ดุรงค์เดช เซเลบสาวคนเก่งผู้มีเป้าหมายชัดเจนในชีวิต ตั้งแต่เด็กจนโต เราจะเห็นคุณพ่อเป็นไอดอล เพราะคุณพ่อของเฟย์ เป็นเวิร์คกิ้งแมนตัวจริง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เฟย์ได้มาเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนในวันนี้ แน่นอนว่าชีวิตเราก่อนจะมาถึงจุดนี้มันไม่ได้ง่าย กว่าจะผ่านอุปสรรค และปัญหาแต่ละอย่างมาได้ต้องใช้ใจที่มีความมุ่งมั่น และตั้งใจมาก เฟย์พูดกับตัวเองเสมอว่าให้อดทน ใจเย็นๆ ค่อยๆ คิด เมื่อเราอดทนและใจเย็น จะทำให้เรามีสติ และจะสามารถแก้ปัญหา และผ่านพ้นอุปสรรคมาได้ด้วยดี ที่สำคัญเราก็ต้องตั้งใจและทุ่มเทอย่างเต็มที่ แม้ว่าสุดท้ายผลที่ออกมาอาจจะไม่เป็นไปตามที่เราหวังในบางครั้ง แต่เราก็ภูมิใจที่ได้พยายามทำอย่างเต็มที่ เฟย์ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนในการมุ่งมั่น ฝ่าฟันปัญหาต่างๆ ในชีวิต เพื่อที่จะได้ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายที่ต้องการคะ

สื่อมวลชนต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

บริษัท คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์ จำกัด

คุณคะนึงนิตย์ โทร. 02 718 3800 ต่อ 131

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ