ระเบิดศึกฟุตซอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจเพรส คัพ 2015

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๕:๔๔
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรฟุตบอลอันดับหนึ่งของเมืองไทย จับมือ บริษัท ไทย เจ.เพรส จำกัด ระเบิดศึกฟุตซอล "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจเพรส คัพ 2015" รุ่นอายุ 15-17 ปี ชิงเงินรางวัลมากกว่า 130,000 บาท สมัครด่วนวันนี้ถึง 15 มิถุนายน 2558 สนามไอ-โมบาย สเตเดียม จ.บุรีรัมย์ สอบถาม รายละเอียดการรับสมัคร โทร. 095-993-9655 และ 080-798-1149

นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ขอบคุณเจ.เพรสที่อยู่กับเรามาหลายปี สำหรับการจัด ฟุตซอล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจเพรส คัพ 2015 เรายินดีต้อนรับทุกทีมที่จะเข้ามาร่วมแข่งขัน จริงๆ แล้วทำแค่ 32 ทีมยังไม่พอ ต้องทำให้เยอะทีมกว่านี้ บุรีรัมย์ทำอะไรต้องดี ต้องดัง ต้องให้ได้มาตรฐานโลก งานนี้จะออกมายิ่งใหญ่ คนจะให้ความสนใจมากแน่นอน ส่วนคำถามที่ว่าเราจะทำฟุตซอลไหม บุรีรัมย์ทำฟุตบอลได้แชมป์มาเยอะ ปล่อยให้คนอื่นทำฟุตซอลบ้าง ไม่งั้นเดี๋ยวเราได้แชมป์อีก

ด้าน นายกฤษดา เจนพนิช กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยเจ.เพรส จำกัด กล่าวว่า ทางเจ.เพรส เองเราทำฟุตซอลมา 5 ปี แล้วในหลายจังหวัด การจัดแข่งขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจเพรส คัพ 2015 ครั้งนี้ เพื่อมุ่งหวังให้เกิดการพัฒนาทักษะทางด้านกีฬา และทักษะทางความคิด นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดพื้นที่ให้เด็กและเยาวชนได้แสดงออกอย่างสร้างสรรค์ และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

กีฬาฟุตซอลในปัจจุบันนับเป็นกีฬาที่กำลังได้รับความนิยมในกลุ่มของเยาวชนและคนรุ่นใหม่ โดยเฉพาะจังหวัดบุรีรัมย์ ถือว่าเป็นเมืองแห่งฟุตบอล มีสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ยิ่งใหญ่ และนักเตะที่เป็นขวัญใจของเด็กและเยาวชนมากมาย เราจึงมั่นใจว่าการแข่งขัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจเพรส คัพ 2015 จะได้รับความสนใจจากเด็กๆ และเยาวชนเป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน

สำหรับกติกาการแข่งขันจะเปิดรับสมัคร 32 ทีม ในรอบแรกแบ่งออกเป็น 8 สาย จะทำการแข่งขันแบบพบกันหมดในแต่ละสาย โดยใช้ระเบียบของสหพันธ์ฟตุบอลนานาชาติ เพื่อหาทีมที่มีคะแนน เป็นที่ 1 และที่ 2 ของสายเข้ามาทำการแข่งขันในรอบต่อไป ในกรณีที่มีคะแนนเท่ากันให้ใช้การจับสลากเพื่อหาทีมเข้ารอบต่อไป

ส่วนการแข่งขันตั้งแต่รอบรอบที่สองจนถึงรอบชิงชนะเลิศ จะใช้กติกาการแข่งขับแบบแพ้คัดออก หากเสมอกันในเวลา ให้ตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ หาผู้ชนะ โดยทีมที่ชนะเลิศ จะได้รับเงินรางวัล 5 หมื่นบาท อันดับสอง 3 หมื่นบาท อันดับสาม 2 หมื่นบาท และรองชนะเลิศอันดับสาม รับเงินรางวัล 1 หมื่นบาท สอบถามรายละเอียดการรับสมัคร โทร. 095-993-9655 และ 080-798-1149

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก