CSA Group เปิดสำนักงานใหม่ในฮันโนเวอร์ เยอรมนี มุ่งขยายบริการทดสอบและรับรองคุณภาพในยุโรป

จันทร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๔:๐๑
CSA Group ผู้ให้บริการทดสอบและรับรองคุณภาพระดับโลก และเป็นองค์กรพัฒนามาตรฐานระดับแนวหน้า ได้เปิดสำนักงานแห่งใหม่ในเมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี เพื่อเป็นสถานที่ทดสอบและรับรองคุณภาพอุปกรณ์ที่ใช้ในพื้นที่เสี่ยงอันตราย รวมถึงมาตรฐานความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน สำหรับบุคลากรใหม่ที่จะประจำการที่สำนักงานแห่งนี้ประกอบด้วย เฮอร์เบิร์ต ปีเตอร์ส และกอร์ดอน นูรอธ ผู้เชี่ยวชาญด้านการทดสอบและรับรองสำหรับพื้นที่เสี่ยงในเยอรมนี โดยทั้งคู่จะประสานงานอย่างใกล้ชิดกับทีมงานทั่วโลกของ CSA Group เพื่อให้บริการรับรองคุณภาพและบริการอื่นๆที่เกี่ยวข้องแก่ลูกค้าในเยอรมนี

“CSA Group รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ขยายบริการในยุโรป ด้วยการเปิดสำนักงานแห่งใหม่ในฮันโนเวอร์และได้ผู้เชี่ยวชาญที่มีความสามารถอันโดดเด่นมาร่วมงาน” ราล์ฟ ชังค์ รองประธาน CSA Group ประจำภูมิภาคยุโรป กล่าว “บริการของเราเป็นที่ต้องการอย่างมากในเยอรมนี ทั้งจากลูกค้าในอุตสาหกรรมน้ำมัน เคมีภัณฑ์ ไปจนถึงปิโตรเคมี และบัดนี้ เราสามารถให้บริการแก่ลูกค้าในเยอรมนีได้อย่างเต็มที่แล้ว”

สำนักงานในฮันโนเวอร์จะเชื่อมกับห้องปฏิบัติการในเมืองฮาวาร์เดน สหราชอาณาจักร ซึ่งเปิดให้บริการเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ห้องปฏิบัติการแห่งนี้ใช้อุปกรณ์และเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และเป็นศูนย์ทดสอบมาตรฐานระดับนานาชาติที่ครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ห้องปฏิบัติการแห่งนี้ให้บริการทดสอบการปฏิบัติตามมาตรฐานสากล ซึ่งรวมถึงการทดสอบ Ingress Protection (IP) การทดสอบเพิ่มอุณหภูมิเพื่อจำลองสภาวะแวดล้อมจริง การทดสอบการระเบิดและการป้องกันการติดไฟ การทดสอบการจ่ายเชื้อเพลิง นอกจากนั้นยังมี “ห้องแล็บไร้โลหะ” ซึ่งสร้างขึ้นพิเศษเพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดประกายไฟ ขณะเดียวกัน CSA Group ยังเตรียมเดินหน้าลงทุนเพิ่มเติมในห้องปฏิบัติการที่เมืองสตราสส์เคอร์เชินและแฟรงก์เฟิร์ต เพื่อขยายความครอบคลุมของการให้บริการทดสอบสำหรับพื้นที่เสี่ยงอันตราย

CSA Group ให้บริการทดสอบและรับรองสำหรับพื้นที่เสี่ยงอันตรายตามมาตรฐานของสหภาพยุโรป อเมริกาเหนือ ATEX และ IECEx โดยมีทีมงานผู้มีความช่ำชองในสหราชอาณาจักร และเป็นผู้นำในแวดวงการทดสอบสำหรับพื้นที่เสี่ยงทั่วโลก นอกจากนั้นยังมีห้องปฏิบัติการทดสอบพื้นที่เสี่ยงในแคนาดา สหรัฐอเมริกา อินเดีย และจีน พร้อมด้วยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านพื้นที่เสี่ยงหลายร้อยคนทั่วโลก

ท่านสามารถติดต่อสำนักงานแห่งใหม่ได้ตามที่อยู่นี้: CSA Group, Technologie Zentrum im Wissenschaftspark, Hollerithallee 17, 30419 Hannover และสามารถติดต่อทางโทรศัพท์ได้ที่หมายเลข +49 511 60068874

เกี่ยวกับ CSA Group

CSA Group คือสมาคมอิสระที่เปิดรับสมาชิกโดยไม่หวังผลกำไร ซึ่งมุ่งสร้างความปลอดภัย ทำประโยชน์เพื่อสังคม และสร้างความยั่งยืน CSA Group มีความรู้ความเชี่ยวชาญในด้านการพัฒนามาตรฐาน การฝึกอบรมและการให้คำปรึกษา บริการทดสอบและรับรองระดับโลกในภาคส่วนสำคัญๆ ได้แก่ พื้นที่เสี่ยงอันตรายและพื้นที่อุตสาหกรรม การคมนาคมขนส่ง การประปาและการก่อสร้าง การแพทย์ ความปลอดภัยและเทคโนโลยี เครื่องใช้ไฟฟ้าและก๊าซ พลังงานทางเลือก ไฟส่องสว่างและความยั่งยืน รวมทั้งบริการประเมินผลิตภัณฑ์ผู้บริโภค ตราสัญลักษณ์รับรองของ CSA ปรากฏอยู่บนผลิตภัณฑ์หลายพันล้านรายการทั่วโลก รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CSA Group ได้ที่ www.csagroup.org

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

อัลลิสัน ฮอว์กกินส์

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร

โทร. +1-416-747-2615

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4