เติมสีสันบ้าน....ไม่ตกเทรนด์ ด้วยของตกแต่งดีไซน์เก๋ สไตล์ ‘อิตาลี’

อังคาร ๑๖ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๖:๓๓
ไม่มีที่ใด สุขเท่าบ้านเรา การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้าน จึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยเติมเต็มให้บ้านน่าอยู่ และสะท้อนไลฟ์สไตล์ การเลือกของตกแต่งบ้านสไตล์อิตาลี เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับใครที่ชื่นชอบงานดีไซน์ที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์ และคำนึงถึงการใช้งานให้สอดคล้องกับสรีระทางร่างกาย และรูปแบบของที่อยู่อาศัย จึงทำให้แบรนด์เฟอร์นิเจอร์จากประเทศอิตาลีเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก

เซเลบริตี้กูรูอิตาลีตัวจริง “ตุ๋ม ศุภานวิต เอี่ยมสกุลรัตน์” ผู้บริหาร คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) อาณาจักรแห่งงานดีไซน์ บอกเล่าถึงเสน่ห์ แห่งการดีไซน์ สไตล์อิตาลีว่า เฟอร์นิเจอร์สไตล์อิตาลี นอกจากจะเน้นเรื่องการออกแบบที่ทันสมัย และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานแล้ว ยังให้ความสำคัญการเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี อาทิ “โซฟา - เก้าอี้” ถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ทุกบ้านต้องมี และเน้นความสบาย ซึ่ง นาทูซซี่ อิตาเลีย แบรนด์เฟอร์นิเจอร์อิตาลีที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่งของโลก ได้ออกแบบโซฟาดีไซน์ใหม่ที่ผสมผสานไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่เข้ากับเทคโนโลย โดยฝังลำโพงในตัวพร้อม ที่วาง iPod - iPhone และระบบเซ็นเซอร์ที่สามารถปรับพนักพิงและที่วางเท้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้

สำหรับผู้ชื่นชอบความหรูหรา ทันสมัย ต้องไม่พลาดแบรนด์ แคนโทรี่ ซึ่งเน้นการดีไซน์ร่วมสมัย ด้วยการใช้วัสดุชั้นเยี่ยม เช่น ไม้ เหล็ก และ หนัง โดยผสมผสานระหว่างเทคนิคดั้งเดิมและสมัยใหม่ จากเมือง มาร์เก (Marches) ด้าน อาเปอร์ เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ที่เน้นการผลิตด้วยวัสดุรีไซเคิล เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในรูปแบบสไตล์โมเดิร์น แต่ยังคงความคลาสสิก ใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย กับรูปทรงเรียบง่าย มีสีสัน แต่มีลูกเล่นให้ผู้ใช้ไม่มีเบื่อ ซึ่งถือเป็นเฟอร์นิเจอร์ทางเลือกใหม่สำหรับคนหัวใจรักษ์โลก

ส่วนใครที่ต้องการเติมแสงสว่างให้บ้าน โคมไฟแนวยุโรปคลาสสิค จาก เบลลีเทส ได้นำโคมไฟ ที่ได้รับการออกแบบจาก จักรพรรดินีมาเรีย เทเรซา แห่งจักรวรรดิโรมัน กลับมาผลิตใหม่อีกครั้ง โดยตัวโคมไฟผลิตจากแกนเหล็กกล้า และห่อหุ้มด้วยคริสตัลแท้เกรดพรีเมี่ยมเนื้อดี สะท้อนถึงความหรูราสวยงาม เหมาะกับบ้านที่ชื่นชอบงานฉลองและงานปาร์ตี้

นอกจากนี้ยังมีเครื่องแก้วคุณภาพชั้นเยี่ยมระดับโลก กูซซีนี ได้จัดทำคอลเลกชั่นใหม่ ฉลองครบรอบ 25 ปีของรุ่น ลุค คอลเลกชั่น (Look Collection) โดยได้รับการออกแบบใหม่อีกครั้งจากการร่วมมือของนักออกแบบชื่อดังระดับโลก อย่าง โซตซาส (Sottasass), เจียกัวโร (Giugiaro), เลเวียน (Levien), วีเดล (Vidal) และ แองเจลเลทที้ รุซซ่า (Angeletti Ruzza) ซึ่ง ลุค คอลเลกชั่น ถูกออกแบบให้มีรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นการใช้งานที่โดดเด่น สง่า เหมาะกับใช้งานและมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษ อาทิ เหยือกน้ำ ชาม ที่ใส่ไม้จิ่มฟัน ฯลฯ

หากใครมองหาลำโพงคุณภาพดี โซนัส ฟาเบอร์ แบรนด์ลำโพงชั้นนำจากอิตาลี เป็นอีกทางเลือกให้ ผู้ที่ชื่นชอบในเสียงเพลงได้พิจารณา โดยปีนี้ โซนัส ฟาเบอร์ ได้พัฒนาลำโพงรุ่น Olympic ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษ เพื่อเป็นการแสดงการยกย่องสถาปนิกเอกของโลก “Andrea Palladio” ผู้ออกแบบ Olympic Theater ประเทศ อิตาลี โดยลำโพงตระกูล Olympic มีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Olympic I, Olympic II และ Olympic III ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นด้วยดีไซน์รูปทรงเรขาคณิต ผสานกับวัสดุเกรดเอ และเน้นการให้ผู้ฟังเข้าถึงอรรถรสของเสียงดนตรี เสมือนยก OlympicTheater มาอยู่ในบ้าน

สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งงานดีไซน์ สไตล์อตาลี ได้ในงาน “ซีดีซี อิตาเลี่ยน เฟสติวัล 2015” (ITALIAN FESTIVAL 2015) นิทรรศการที่รวบรวมสุดยอดผลงานดีไซน์และของตกแต่งบ้าน จากแบรนด์ชั้นนำประเทศอิตาลี มาจัดแสดงให้ผู้ชื่นชอบงานดีไซน์ได้มีโอกาสอัพเดทเทรนด์การตกแต่งบ้านล่าสุด โดยไฮไลท์อยู่ที่การจัดแสดงเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน คอลเลกชั่นใหม่ 2015 ของแบรนด์ดังระดับโลก ภายใต้ คอนเซ็ปต์ “The Signature Design...อิตาลี มนต์เสน่ห์ แห่งการดีไซน์” ในระหว่าง วันที่ 22 – 30 มิถุนายน 2558เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ชั้น 1 อาคารบี คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย – รามอินทรา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%