โรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป จัดอบรม และฝึกซ้อมอพยพหนีไฟ ประจำปี 2558

พฤหัส ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๕:๐๒
รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป จัดฝึกอบรม “การป้องกัน และระงับอัคคีภัยในสถานประกอบการครั้งที่ 26 ประจำปี 2558” ให้กับคณะผู้บริหาร และตัวแทนพนักงาน โดยได้รับความร่วมมือจากหัวหน้าฝ่ายงานป้องกัน และบรรเทาสาธารณะภัย เมืองพัทยา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา

การฝึกซ้อมครั้งนี้นำโดยตัวแทนพนักงานจากทุกส่วนงานกว่า 200 คน เข้ารับฟังการบรรยายเกี่ยวกับการเกิดอัคคีภัย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้พนักงานเข้าใจทฤษฎีการป้องกันอัคคีภัย การรับรู้อันตรายและการป้องกันพร้อมด้วยการแนะนำอุปกรณ์ดับเพลิง เช่นเครื่องตรวจจับควันสัญญาณเตือนไฟไหม้ พื้นฐานกรณีการเกิดเพลิงไหม้ ประเภทของเพลิงไหม้ แผนการดับเพลิง แผนการอพยพหนีไฟจากอาคารสูง การค้นหาช่วยชีวิตผู้ประสบภัย วิธีการดับเพลิง และการใช้เครื่องมือดับเพลิงประเภทต่างๆ โดยในช่วงบ่ายผู้เข้าร่วมฝึกอบรมได้ร่วมปฎิบัติงานจริง ในส่วนของการเรียนรู้การปฐมพยาบาลขั้นพื้นฐานและการสาธิตวิธีการทำ CPR และเทคนิคการช่วยเหลือผู้ประสบภัยอื่นๆ ร่วมถึงการฝึกสถานการณ์จำลองอพยพหนีไฟ เพื่อเป็นการเน้นย้ำถึงบทบาทหน้าที่ และการแก้ปัญหาอย่างถูกวิธีหากเกิดอัคคีภัยขึ้นจริง

คุณวิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหาร รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กล่าวว่า “โรงแรมรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป จัดให้มีการฝึกอบรม ฝึกซ้อมแผนดับเพลิง และอพยพหนีไฟอย่างสม่ำเสมอ โดยได้อบรมทฤษฏี และฝึกซ้อมภาคปฏิบัติ เพื่อให้พนักงานนทุกคนได้มีความชำนาญ และพร้อมรับสถานการณ์จริงเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าพัก ปลอดภัยตลอดเวลา และพนักงานของเราปลอดภัยตลอดการเข้าพัก และการปฏิบัติงาน”

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป อาณาจักรการพักผ่อนส่วนตัวริมฝั่งทะเลตะวันออกที่มีมนต์เสน่ห์น่าหลงใหล ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 100 ไร่ ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนสงบร่มรื่น ภายใต้ทิวทัศน์ความงดงามของท้องทะเลอ่าวไทย ริมชายทะเลระหว่างหาดจอมเทียนและพัทยาใต้ แวดล้อมไปด้วยแมกไม้นานาพรรณ ภายในประกอบด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาว ถึง 4 แห่ง รวม 1,020 ห้อง โดยในแต่ละโรงแรมต่างจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานความหรูหราของสถานที่ และการตกแต่งอย่างมีระดับมารวมกันไว้ได้อย่างลงตัว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และศูนย์ประชุมพีช www.royalcliff.com

และ www.peachthailand.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4