กปภ.มุ่งสร้างองค์กรแห่งการเรียนรู้ จัดงาน “วันประปาวิชาการ’58”

ศุกร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๐๙:๒๐
การประปาส่วนภูมิภาค (กปภ.) จัดงานสัมมนาเชิงวิชาการ “วันประปาวิชาการ’58” ในวันที่ 19 มิถุนายน 2558 ณ สำนักงานใหญ่ กปภ. กรุงเทพฯ มุ่งสร้าง กปภ. สู่การเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้อย่างเป็นระบบและรอบด้าน เพื่อนำความรู้มาใช้ในการปฏิบัติงานให้เกิดประโยชน์และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นางรัตนา กิจวรรณ ผู้ว่าการ กปภ. เปิดเผยว่า ตลอดการดำเนินงานที่ผ่านมา กปภ. ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการพัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ความสามารถอย่างรอบด้าน พร้อมนำความรู้มาพัฒนางานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ดังนั้น เพื่อเป็นการสร้าง กปภ. สู่การเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ในระยะยาวและยั่งยืน ตลอดจนเพิ่มช่องทางในการแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ทั้งจากหน่วยงานภายในและภายนอกองค์กร กปภ.จึงจัดงาน “วันประปาวิชาการ’58” ขึ้น ในวันที่ 19 มิถุนายน 2558 ซึ่งในวันดังกล่าวประกอบด้วยกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะส่งเสริมให้เกิดการถ่ายทอดองค์ความรู้ใหม่ ๆ อย่างหลากหลาย เช่น กิจกรรมเผยแพร่ความรู้ที่เกี่ยวข้องกับระบบประปาอย่างรอบด้านตั้งแต่ต้นน้ำจนถึงปลายก๊อกการเผยแพร่ความรู้เกี่ยวกับโปรแกรม Opensource การสัมภาษณ์พนักงาน กปภ.ที่มีผลงานนวัตกรรมที่โดดเด่น ประจำปี 2557 ตลอดจนโครงการของ กปภ. เพื่อรองรับพื้นที่เขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษ เป็นต้น

ผู้ว่าการ กปภ. กล่าวเพิ่มเติมว่า ความมุ่งมั่นในการนำพา กปภ. สู่องค์กรแห่งการเรียนรู้ เป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการพัฒนาขีดความสามารถของพนักงานให้เกิดการเรียนรู้อย่างเป็นระบบ เพื่อส่งเสริมให้ กปภ. ก้าวสู่เป้าหมายตามวิสัยทัศน์องค์กรในการเป็นองค์กรที่ผู้ใช้น้ำประทับใจในคุณภาพและบริการที่เป็นเลิศต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4