เลือกสไตล์ที่ใช่ ตอบสนองการใช้งาน...สุข สบาย

ศุกร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๒:๔๙
เทรนด์การแต่งบ้านก็ไม่ต่างเทรนด์แฟชั่น เพราะเป็นเรื่องไลฟ์สไตล์ความงามและรสนิยม แม้เทรนด์แฟชั่นจะเปลี่ยนบ่อยและรวดเร็ว แต่การแต่งบ้านก็เปลี่ยนแปลงไม่น้อยไปกว่ากัน บางคนก็ปรับเปลี่ยนมุมแปลงโน่นเปลี่ยนนี้ หรือนำมาเพิ่มนิดเติมหน่อยด้วยพร็อพต่างๆ หรือจะเพิ่มเก้าอี้ เลือกโซฟาใหม่มาจัดวาง เพื่อเพิ่มสีสันลูกเล่นสนุกๆ ให้ชีวิต นับเป็นความสุขและอบอุ่นในบ้านหรือมุมโปรดของเรา...

ยูโร ครีเอชั่นส์’ (Euro Creations) ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ลักซ์ชัวรี่จากยุโรป สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าตลอดฤดูกาล ทั้งให้คำแนะนำปรึกษา ไม่ว่าจะตกแต่งบ้านใหม่ หรือตกแต่งบ้านหลังใหม่ ด้วยทีมงานมืออาชีพที่ไม่ทำให้ความคิดความฝันของลูกค้าผิดหวัง จึงได้รับยอมรับและความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนาน

มร.เควิน กัมบีร์ รองประธานบริหาร ยูโร ครีเอชั่นส์ ผู้เข้าใจไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละคนอย่างแท้จริง กล่าวว่า- -

ยูโร ครีเอชั่นส์ เราคัดสรรแต่สิ่งที่ดี นำเสนอดีไซน์ที่ทันสมัย สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจที่สุด เพราะมีหลากหลายสไตล์ให้เลือกสรร ล้วนแต่เป็นของดีไซเนอร์ดีๆ เก่งๆ ทั้งนั้น ไม่ว่าจะเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ระดับฮอลลีวู้ดของ ‘คริสโตเฟอร์ กาย (Christopher Guy)’ ที่สะท้อนการใช้ชีวิตแบบมีรสนิยม จึงเป็นที่ชื่นชอบของคนดังและเหล่าเซเลบริตี้แถวหน้าของอเมริกันและลูกค้าคนไทยอีกด้วย หรือเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังจากอิตาลี ‘มาเลอบา คอลเลกชั่น(Malerba Collection)’ ที่สะท้อนถึงความหรูหราอบอุ่นอย่างมีรสนิยม และ ‘นาทูซซี่ อิตาเลีย (Natuzzi Italia)’ เฟอร์นิเจอร์หนังชั้นนำจากประเทศอิตาลีที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดดเด่นด้วยสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู โดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ประเภทโซฟา และ?อาร์มแชร์ ซึ่งนำเสนอโลกแห่งการดีไซน์ด้วยกลไกเทคโนโลยีนวัตกรรมอันทันสมัยอีกด้วย

และที่นี่ให้ลูกค้าเลือกสี ชนิดของผ้าและหนังให้ตรงตามความต้องการ ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง หรือแม้แต่การเลือกเฟอร์นิเจอร์ต้องเลือกที่ตอบสนองการใช้ชีวิตของตนเอง คือไม่ใช่ซื้อไปแค่โชว์เพื่อความโก้หรู แต่ต้องสามารถใช้ได้จริงๆ จะเป็นความสุขสบายของเจ้าของบ้าน ...ดังนั้นการเลือกเฟอร์นิเจอร์ก็ไม่จำเป็นต้องซื้อใหม่ทั้งเซ็ท เพราะที่บ้านของลูกค้าอาจจะมีเฟอร์นิเจอร์ของเก่า ซึ่งเป็นมรดกตกทอดอยู่แล้ว ก็เพียงเลือกชิ้นใหม่มาเสริมให้เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของบ้านอีกด้วย”

สุริยน ศรีอรทัยกุล แห่งบิวตี้เจมส์ ด้วยชีวิตของเขาอยู่ในโลกของแวดวงความงาม เจ้าของเครื่องประดับเพชรชั้นนำของเมืองไทย ทำให้ต้องตามเทรนด์ใหม่ๆ ทั้งแฟชั่น ความงาม หรือแม้แต่การแต่งบ้านยังต้องปรับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ

“เพราะบ้านคือชีวิต เมื่อเราทำงานกลับมาเหนื่อยๆ ก็อยากจะมีมุมที่สร้างความสุขให้กับเรา Up Living ให้กับตัวเอง ทำให้เป็นคนเปลี่ยนการแต่งบ้านบ่อย และต้องหาสิ่งที่ใช่ เมื่อใช่แล้ว เป็นความสุข...สบายจริงๆ อย่างโซฟาชุดนี้ถูกใจมาก ใช่เลย เป็นมุมที่แฮปปี้ แล้วที่บ้านจัดงานเลี้ยงบ่อย อย่างโต๊ะทานข้าวเป็นของเก่าก็เพิ่มเก้าอี้ใหม่เป็นแบรนด์คริสโตเฟอร์ กาย ก็ดูสวยงาม เข้ากันได้ดี

การปรับเปลี่ยนแต่งบ้านบ่อยๆ เป็นการสร้างพลังให้บ้าน ซึ่งต้องมีทั้ง 5 สัมผัสคือการเห็น?การได้ยิน?การลิ้มรส การได้กลิ่น และ การสัมผัส ก็จะเป็นตัวช่วยส่งเสริมบ้าน แล้วเกิดวันพฤหัสฯ โซฟาชุดนี้จึงเป็นสีครีม ซึ่งเป็นสีทำให้มั่งมี และอย่าง

หน้าบ้าน ต้อนรับด้วยโซฟาแดง ซึ่งเป็นสีแห่งศรี ถ้าเทา-ดำ ควรอยู่ในห้องนอน เพราะเป็นสีที่ทำให้หลับสบายเป็นต้น เรื่อง ฮวงจุ้ยเป็นการสร้างความอุ่นใจ ใช้ในชีวิต 20 % แต่อีก 80 % เป็นสิ่งที่เราทำ” ณิชมน ไพบูลย์นุกุลกิจ สาวสวยผู้จัดการฝ่ายการตลาด ยูโร ครีเอชั่นส์ ให้คำแนะนำในการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์แต่งบ้าน ด้วยสไตล์ที่ใช้ ตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้ “เป็นสิ่งนี้ถูกต้องเลยค่ะ เพราะเฟอร์นิเจอร์เป็นสิ่งที่ต้องใช้และเห็นอยู่ซ้ำๆ ทุกวัน การค้นหาสไตล์ที่ใช่สำหรับผู้ใช้เป็นขั้นตอนที่สำคัญมาก สไตล์การแต่งบ้านแต่ละคนไม่เหมือนกัน และหลายๆ คนก็ยังไม่ชัดเจนกับตัวเองว่าต้องการแบบไหน โมเดิร์นก็เท่ดี คอนเทมพอรารี่ก็อบอุ่นดี ก็ต้องพุดคุยเพื่อหาข้อมูลว่าไลฟ์สไตล์เป็นอย่างไร แต่งตัวอย่างไร เป็นคนเนี้ยบมั้ย ชอบท่องเที่ยวมั้ย แล้ววันหยุดชอบทำกิจกรรมอะไร

. เมื่อมีข้อมูลแล้ว ก็จะนำเสนอสิ่งต่างๆ ให้ เพื่อทำบ้านในฝันของเขาให้เป็นจริง ที่สามารถจับต้องได้ ใช้งานได้จริงๆ เขาก็จะมีความสุขค่ะ” ทิพย์ลดา พูนศิริวงศ์ แฟชั่น เอดิเตอร์ ผู้หลงรักในงานศิลปะ แฟชั่น และความงาม และยังหลงใหลการแต่งบ้านเป็นชีวิตจิตใจ “จบทางด้านศิลปะและการออกแบบที่เซ็นต์มาร์ติน และชอบเรื่องการแต่งบ้านมากค่ะ บ้านจะเป็นสไตล์โคโลเนียน ประตูหน้าต่างสูง จะโชว์พื้นไม้ โชว์ความแตกต่าง แล้วเป็นคนชอบใส่ใจในรายละเอียด เวลาไปเมืองนอก ไปเจอผ้าปูที่นอน ผ้าสวยๆ ของสวยๆ จะซื้อกลับมา แล้วจะเปลี่ยนการแต่งบ้านไปเรื่อยๆ โซฟา เปลี่ยนผ้า เปลี่ยนเป็นหนังตอกมุก รู้สึกสนุกที่ได้ทำค่ะ

แล้วชอบปลูกต้นไม้ ปลูกผักออร์แกนิก แล้วชอบทำอาหาร เวลาเพื่อนๆ มาจะเอาพืชผักพวกนี้มาทำ เป็นความสุข ชื่นใจ สนุก เวลาไปทำงานกลับมาบ้านแล้วไม่อยากออกไปไหน มีกิจกรรมทำที่บ้าน ชีวิตวันนี้มีความสุขมากค่ะ” สาวมั่น วีรฎา บุนนาค สไตลิสต์เลือกอุปกรณ์ของแต่งบ้านและอินทีเรียร์ อาร์คิเท็ก บริษัท A 49 เฮ้าส์ ดีไซน์ จำกัดด้วยประสบการณ์และมีไลฟ์สไตล์อย่างมีรสนิยม จึงทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นที่จะขอคำปรึกษาในการเลือกของแต่งบ้านอยู่เสมอ “ก่อนอื่นต้องรู้พฤติกรรมลูกค้าและวัสดุที่ใช้ บางครั้งจะให้ลูกค้าใส่ขาสั้นมาเลยเวลาเขามานั่งหรือสัมผัส บางคนจะแพ้หนังแพ้กลิ่น บางคนแพ้ผ้า แพ้ขนสัตว์ และถ้าเป็นผ้า อากาศบ้านเราเวลาไฟดับจะมีเหงื่อ ซึ่งจะมีผลกับผิว เราก็ต้องให้คำแนะนำ และเราต้องไกด์เป็นไอเดียให้ลูกค้า รู้ความต้องการของเขา ตอบโจทย์เขาให้ได้ โดยที่ทุกสิ่งทุกอย่างเราต้องค้นคว้าหาข้อมูลและคัดกรองมาก่อนที่จะนำเสนอให้เขา หรือบางทีเขาอยากได้บางอย่างที่ไม่เข้ากับมู้ดหรือฟิลลิ่งในบ้านเราต้องอธิบายเหตุผลที่ดีให้เขาด้วย เพราะเดี๋ยวจะหลุดออกไปจากส่วนอื่นๆ

สำหรับการแต่งบ้านสไตล์ของตนเอง จะชอบแบบเรียบๆ แต่เก๋ มีสไตล์และมีความหรูหราอยู่ในตัว การแต่งบ้านก็เหมือนการแต่งตัวค่ะ ก็ชอบแบบเรียบ แต่ขอแอบเก๋ ไม่ชอบแอ็กเซสซอรี่เยอะ เพราะไม่เข้ากับเรา แค่ขอติดเข็มกลัดเก๋ๆ สักอันก็พอ

สำหรับเทรนด์การแต่งบ้านปีนี้ เป็นแนวโมเดิร์นผสมคอนเทมพอรารี่ และไม่เป็นแนวคลาสสิกมากเกินไป อย่างคนรุ่นใหม่จะชอบแนวโมเดิร์น คือตัวอาคารโมเดิร์น แต่เฟอร์นิเจอร์จะต้องเลือกที่ใช้ได้ในชีวิตจริง หากจะใช้แบบโมเดิร์นจ๋าทั้งหมด จะดูแข็งไป อยู่ไม่สบาย จึงต้องเลือกแบบคอมเทมฯ ให้ซอฟท์ลงมา”

ฉะนั้นต้องเลือกสไตล์ที่ใช่ เพื่อความสุขสบาย ยูโร ครีเอชั่นส์ จึงเอาใจผู้ที่รักการแต่งบ้านจัดแคมเปญ Shopping

Season ให้เลือกช็อปของแต่งบ้านหลากสไตล์จากแบรนด์ดัง อาทิ Giorgetti,Flexform Mood, Christopher Guy, Natuzzi Italia, Misura Emme, Royal Botania พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตลอดเดือนมิถุนายน 2558 ณ สาขาทองหล่อ หรือจะเลือกชมพร้อมจิบชายามบ่ายแกล้มมาการองแสนอร่อย ในวันที่ 19 – 21 มิถุนายนนี้

สนใจติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรมและโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ facebook.com/EuroCreations และ Instagram/eurocreations

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital