กยศ. เพิ่มช่องทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส เปิดรับชำระหนี้วันนี้-5 ก.ค.

ศุกร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๘:๒๒
กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา (กยศ.) และบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด จัดพิธีร่วมลงนามสัญญาแต่งตั้งตัวแทนเพื่อรับชำระหนี้เงินกู้ยืมเพื่อการศึกษา เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้กู้ยืมเงินที่ครบกำหนดชำระเงินคืน และช่วยสนับสนุนการส่งต่อโอกาสทางการศึกษาให้ผู้กู้ยืมรุ่นน้องก่อนวันที่ 5 กรกฎาคมนี้

โดยมี ดร.ฑิตติมา วิชัยรัตน์ ผู้จัดการกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา และนายวีรเดช อัครผลพานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ร่วมลงนามสัญญาเมื่อวันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน 2558 ณ ห้องแถลงข่าว กระทรวงการคลัง

ดร.ฑิตติมา วิชัยรัตน์ ผู้จัดการกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา เปิดเผยว่า “ขณะนี้ กองทุนฯ ได้ร่วมกับบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ในการเพิ่มช่องทางให้บริการรับชำระหนี้ผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้กู้ยืมที่ครบกำหนดชำระเงินคืน เนื่องจากเห็นว่าบริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด มีสาขาที่เปิดให้บริการตามห้างสรรพสินค้าและร้านสะดวกซื้อต่างๆ ที่ครอบคลุมเข้าถึงผู้กู้ยืมทั่วประเทศ โดยผู้กู้ยืมสามารถนำใบแจ้งหนี้ที่มีบาร์โค้ดในการยื่นชำระหนี้ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 5 กรกฎาคม 2558 ทั้งนี้ ผู้กู้ยืมยังคงสามารถจ่ายชำระหนี้ผ่านช่องทางที่มีอยู่เดิม อันได้แก่ ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยทุกสาขา และไปรษณีย์ไทยทุกสาขา ซึ่งในปัจจุบัน กองทุนมีผู้กู้ยืมที่ครบกำหนดชำระเงินคืนประมาณ 2.9 ล้านราย จึงขอเชิญชวนผู้กู้ยืมจ่ายชำระคืนเงินกู้ยืมภายในกำหนดวันที่ 5 กรกฎาคมของทุกปี ซึ่งถือเป็นวันครบกำหนดชำระเงินคืนกองทุน เพื่อเป็นการส่งต่อโอกาสทางการศึกษาให้ผู้กู้ยืมรุ่นน้อง ไม่ต้องเสียเบี้ยปรับ และไม่ถูกฟ้องร้องดำเนินคดีอีกด้วย โดยสอบถามรายละเอียด การชำระหนี้เพิ่มเติมโทร. 02-6104888”

นายวีรเดช อัครผลพานิช ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด กล่าวถึงโครงการความร่วมมือกับกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาในการรับชำระหนี้เงินกู้ยืมเพื่อการศึกษา ว่า “ปัจจุบัน เคาน์เตอร์เซอร์วิส เป็นผู้นำด้านธุรกิจรับชำระในประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจของบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ได้พัฒนาระบบการรับชำระเงินค่ากู้ยืมเงินเพื่อการศึกษา เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้กู้ยืมเงินเพื่อการศึกษาทั่วประเทศ ด้วยความพร้อมและความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการรับชำระที่ยาวนานกว่า 20 ปี และจุดให้บริการชำระเงินทั้งในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นที่เปิดให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำและร้านค้าต่างๆ รวมกว่า 10,000 จุดทั่วประเทศ ทำให้เคาน์เตอร์เซอร์วิส เป็นผู้ที่ให้บริการรับชำระเงินกู้ยืมเพื่อการศึกษาที่ครอบคลุมมากที่สุดในทุกพื้นที่และทุกภูมิภาค”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ