กรมชลประทาน จัดงานเฉลิมพระเกียรติ “60 พรรษา เจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธร ชลประทานทั่วไทย น้อมถวายพระพรชัยมงคล”

ศุกร์ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๒:๕๘
กรมชลประทาน จัดงานแถลงข่าวเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ ท่ามกลางสื่อมวลชนอย่างคับคั่ง กับงาน “ 60 พรรษา เจ้าฟ้ามหาจักรี สิรินธรชลประทานทั่วไทย น้อมถวายพระพรชัยมงคล” เมื่อวันพุธที่ 17 มิถุนายน2558 ที่ผ่านมา ณ ห้อง KM สำนักงานชลประทานที่ 11 โดยมี คุณเลิศวิโรจน์ โกวัฒนะ อธิบดีกรมชลประทาน เป็นประธานในงานแถลงข่าว โดยได้ขึ้นกล่าวถึง กรมชลประทานได้จัดงาน “60 พรรษา เจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธร ชลประทานทั่วไทย น้อมถวายพระพรชัยมงคล” ขึ้น เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุครบ 60 พรรษา สำหรับการจัดงานครั้งนี้มีการแสดงนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติที่แสดงถึงพระปรีชาสามารถและพระราชกรณียกิจที่พระองค์ได้ทรงสืบสานการทรงงานต่อจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริด้านการชลประทานในทั่วทุกภาคของประเทศอย่างต่อเนื่อง แต่ละโครงการล้วนก่อเกิดประโยชน์ส่งผลทำให้ประชาชนมีอาชีพและรายได้ในการดำรงชีพ

นอกจากนี้ ภายในงานแถลงข่าว เปิดตัวด้วยโชว์จากนักร้องสาว กระแต อาร์สยาม ที่มาร่วมสร้างสีสัน ขับร้องเพลง “ส้มตำ” อันเป็นบทเพลงพระราชนิพนธ์ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ อีกด้วย

มาร่วมชมนิทรรศการสื่อผสม เพื่อเผยแพร่พระราชกรณียกิจของสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ที่เกี่ยวกับงานชลประทาน และเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนคนไทยได้ตระหนักถึงคุณค่าของน้ำ และการจัดการทรัพยากรน้ำของประเทศ นอกจากนี้ภายในงานยังจะได้พบกับ นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติชลประทานทั่วไทย การแสดงดนตรีไทยเฉลิมพระเกียรติ ฉายภาพภาพยนตร์วรรณกรรมเยาวชนพระราชนิพนธ์ และไฮไลท์สุดพิเศษกับการแสดงแสง สี เสียง ดนตรีประกอบน้ำพุ พร้อมด้วยกิจกรรมบนเวทีจากศิลปินนักร้องชื่อดังมากมาย อาทิ ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช , ตั๊กแตน ชลดา , กระแต อาร์สยาม และภายในงานจะมี กิจกรรม Walk Rally การเล่นเกมตอบปัญหาเกี่ยวกับงานชลประทาน ชิงรางวัล เปิดร้านขายสินค้าผลิตภัณฑ์สิ้นค้าจากกลุ่มสหกรณ์ต่างๆทั่วประเทศ

โดยการจัดงานครั้งนี้จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 28 มิถุนายน 2558 ณ กรมชลประทาน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยวันที่ 26 มิถุนายน 2558 สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เสด็จเป็นองค์ประธาน เวลา 15.00 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางสถานีโทรทัศน์ และในวันที่ 27 – 28 มิถุนายน 2558ประชาชนสามารถเข้าร่วมชมงานได้ตั้งแต่เวลา 09.00 – 20.00 น. งานนี้ชมฟรี ตลอดงาน!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว