Bangkok International Auto Salon 2015

จันทร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๔:๓๓
Bangkok International Auto Salon 2015 พร้อมแล้วเต็มที่กับการจัดงานสุดอลังการงานรถ พบสุดยอดรถแต่งที่ส่งตรงจากญี่ปุ่น, กองทัพสินค้าราคาพิเศษ ครั้งแรกกับการมาเยือนเมืองไทยกับ นักแสดงสุดเซ็กซี่ สุดฮอต “โรล่า มิซากิ”หนึ่งเดียวที่เศรษฐีจีนทุ่ม 200 ล้านขอซื้อตัวเตรียมบินมาโชว์ Sexy car wash ครั้งแรกในชีวิตให้คนไทยได้ดูกันเต็มอิ่ม พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำ ผสมความบันเทิงล้นงาน!!! วันพุธที่ 24 – อาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 เมืองทองธานี

นายก้องเกียรติ เหวียนระวี กรรมการบริหาร บริษัท คอร์โน แอนด์ แนช จำกัด รองประธานจัดงานกล่าวถึงความคืบหน้าล่าสุดของความพร้อมในการจัดงาน “บางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล ออโต ซาลอน 2015” ว่ามีความพร้อมอย่างเต็มที่เหลือแค่รอให้ถึงวันจัดงานเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ Exhibitors ผู้เข้าร่วมแสดงงานจากค่ายรถยนต์ต่างๆ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ในไทย และต่างประเทศ หรือกลุ่มผู้ผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ที่จะมาร่วมงานและเปิดตัวรถยนต์พร้อมชุดแต่ง ตลอดจนร้านค้าที่นำสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ มาจำหน่ายในราคาพิเศษมากมาย รถแต่งสวยๆสุดยอดของโลกที่คัดมาให้ให้ชมอย่างใกล้ชิดจากญี่ปุ่นในงาน Tokyo Auto Salon เพื่อมาแสดงในงานนี้โดยเฉพาะ และรถแต่งจากคาร์คลับต่างๆในไทย ที่โมดิฟายรถมาให้ได้ชมกัน

กิจกรรมความบันเทิงหลากหลายรูปแบบภายในงาน ทั้งการแสดงฟรีคอนเสิร์ตจากเหล่านักร้อง- วงดนตรีชั้นนำของไทย จากค่าย สไปซี ดิสก์ อาทิเช่น วงมายด์ , ว่าน ธนกฤต , สควีซ แอนนิมอล , พาคินสัน ฯลฯ ที่ตบเท้ามาให้ความบันเทิงทุกวัน กิจกรรมเซ็กซี่ คาร์ วอร์ช ที่จะมีทั้งดารานักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ พริตตี้ทั้งไทย และญี่ปุ่น, การแสดงจาก Drift Angel ประเทศญี่ปุ่น, A Class Girls รวมถึงความพิเศษที่เพิ่มขึ้น ในปีนี้จะมี เซ็กซี่ คาร์ วอร์ช แบทเทิล จากสาว FHM GND และพริตตี้ลัมโบกินีจากประเทศญี่ปุ่น, ปาร์ตี้พิเศษในกิจกรรม FHM Girls Next Door Party Bus, การถ่ายภาพแฟชั่น Z2 Studio, การแสดงจากญี่ปุ่น ทั้ง นินจาโชว์ เต็มรูปแบบ และพลาดไม่ได้กับ “โรล่า มิซากิ” ดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่ลูกครึ่งญี่ปุ่น-รัสเซีย ที่เคยตกเป็นข่าว นักธุรกิจ เศรษฐี ชาวจีนเจรจาขออุปการะเป็นเวลา 15 ปีด้วยเงินจำนวนถึง 200 ล้านบาทสร้างความจนฮือฮาเป็นข่าวดังทั่วโลกมาแล้ว โดยจะเดินทางมาไทยเป็นครั้งแรก และจะโชว์ความสุดเซ็กซี่เขย่าหัวใจชายหนุ่มด้วยการโชว์ “เซ็กซี่คาร์วอร์ช” ครั้งแรกในชีวิตในงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ออโตซาลอน” อีกด้วย นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมจากคาร์คลับที่จะมารวมตัวในงานนี้โดยเฉพาะ

ด้านพื้นที่กิจกรรมที่เตรียมไว้ตอบสนองการพักผ่อนของผู้มาเดินชมงานแบบครอบครัว และผู้ที่จะใช้วันหยุดสุดสัปดาห์ในงานนี้ ได้เตรียมพื้นที่ “J Lifstyle Zone” เป็นพื้นที่บริการ อาหาร , เครื่องดื่ม , ขนม แบบญี่ปุ่นแท้ๆ มาบริการท่ามกลางบรรยากาศแบบญี่ปุ่น โดยจัดพื้นที่ๆสามารถนั่งรับประทานอาหารและพักผ่อนได้โดยไม่ต้องเดินออกจากงานไปที่ไหน

สำหรับสินค้าที่นำมาจำหน่ายในงาน นอกจากโปรโมชั่นอุปกรณ์ของแต่งรถยนต์แล้ว ในปีนี้ได้เพิ่มหมวดสินค้าในกลุ่มอุปกรณ์กีฬามอเตอร์สปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นชุดแข่งรถยนต์ , อุปกรณ์รถจักรยานยนต์ ตลอดจนเสื้อผ้า อุปกรณ์กีฬาอื่นๆหลากหลายชนิด ตั้งแต่หมวกจรดถึงรองเท้า ที่มาเปิดบูทจำหน่ายในราคาพิเศษสุด ให้แก่ผู้เดินทางมางานนี้ได้จับจ่ายในงานเดียวครับ”

งาน Bangkok International Auto Salon 2015

งานแสดงรถยนต์แต่งพิเศษส่งตรงจากญี่ปุ่น พร้อมจำหน่ายรถยนต์รุ่นพิเศษ อุปกรณ์ตกแต่งลดราคาถูกที่สุด ในรอบปี ควบคู่ด้วยกิจกรรมความบันเทิงครบวงจร ทั้งสนุกสนาน และผ่อนคลายในงานเดียวกันระหว่างวันที่ 24-28 มิถุนายน ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2-3 เมืองทองธานีวันพุธ-ศุกร์ แสดงเวลา 12.00-21.30 น.วันเสาร์-อาทิตย์ แสดงเวลา 11.00-21.30 น.

“งานเพื่อผู้รักรถยนต์อย่างแท้จริง ครบครันในหนึ่งเดียว” ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.bangkokinternationalautosalon.com หรือ www.facebook.com/bangkokinternationalautosalon

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest