สินค้าเด็กคุณภาพส่งออกพร้อมยกขบวนดาวเด่นพาเหรดร่วมงาน China Kids Expo 2015

จันทร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๐๘:๒๐
งาน China Kids Expo ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 ตุลาคม ณ Shanghai New International Expo Center จะรวบรวมผู้ผลิตรถเข็นเด็ก เบาะนั่งในรถยนต์สำหรับเด็ก เตียงนอนเด็ก รถเด็กเล่น ของเล่นและผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กคุณภาพส่งออกจำนวนมาก งานนี้จัดโดย China Toy & Juvenile Products Association (CTJPA) ร่วมกับ Koelnmesse เพื่อให้เป็นงานแสดงสินค้าระดับมืออาชีพที่รวบรวมผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กไว้มากที่สุดในจีน และเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อจากทั่วโลกสามารถเลือกสรรสินค้าจากผู้ผลิตจีนได้อย่างจุใจ

เนื่องจากงานนี้เป็นงานแสดงรถเข็นเด็ก เบาะนั่งในรถยนต์สำหรับเด็ก เตียงนอนเด็ก รถเด็กเล่น และของเล่นที่ใหญ่ที่สุด China Kids Expo 2015 จึงรวบรวมโรงงานมากถึง 1,400 โรงงาน ซึ่งนับเป็นการรวมตัวของเหล่าผู้ผลิตจีนที่เยอะที่สุดไว้ในงานเดียว และโรงงานหลายแห่งในจำนวนนี้ไม่ร่วมแสดงสินค้าที่งานอื่น

ภายในงานจะประกอบไปด้วยโรงงานขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ ซึ่งส่วนใหญ่มาจาก 19 ภูมิภาคการผลิตหลักของจีน เช่น คุนซาน หนิงป่อ ผิงหู ฉือซี ในภาคตะวันออก จงซาน ตงกวนทางตอนใต้ ผิงเซียงทางตอนเหนือ และอีกมากมาย โดยขณะนี้ยอดผู้จัดแสดงสินค้าในงานปี 2015 แตะ 40% แล้ว นับเป็นงานเดียวในโลกที่ภูมิภาคการผลิตของจีนมารวมตัวกัน

นอกจากนี้ ผู้จัดแสดงสินค้ายังเป็นผู้ผลิตสินค้าพร้อมส่งออก ซึ่งหมายความว่าทางผู้ผลิตมีประสบการณ์หลายปีในการจัดการกับคำสั่งซื้อจากนานาประเทศและสามารถควบคุมคุณภาพสินค้าได้ นับเป็นโอกาสที่ไม่ควรพลาดสำหรับผู้ซื้อทั่วโลกในการเข้าถึงสินค้าดีมีคุณภาพที่เรียงเแถวมาให้เลือกสรรอย่างครบครัน

ผู้ที่สนใจเข้าชมงาน China Kids Expo 2015 สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่

http://system.china-kids-expo.com/2015/babycarrier/visitor/prereg.asp

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ http://en.china-kids-expo.com/

China Toy & Juvenile Products Association (CTJPA) เป็นสมาคมการค้าไม่แสวงผลกำไร ซึ่งเป็นตัวแทนผลประโยชน์ของอุตสาหกรรมสินค้าสำหรับเด็กและของเล่นจีน CTJPA เป็นตัวแทนหนึ่งเดียวของทางการจีนในสภาอุตสาหกรรมของเล่นนานาชาติ (ICTI) และเป็นสมาชิกคณะกรรมการกำกับดูแลของ ICTI Care Process ทั้งรัฐบาล สมาคมการค้า สื่อมวลชนและผู้บริโภคต่างยกย่องให้ CTJPA เป็นกระบอกเสียงของอุตสาหกรรม CTJPA จัดตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ.2529 ในฐานะสมาคมของเล่นจีน และมีสมาชิกลงทะเบียนรวมแล้วกว่า 5,000 ราย www.tjpa-china.org

Koelnmesse มีศูนย์จัดแสดงสินค้าขนาดใหญ่เป็นอันดับห้าของโลก และเป็นผู้จัดงานแสดงสินค้าราว 75 งานในโคโลญจน์และทั่วโลก ซึ่งรวมถึงงานที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Kind+Jugend ในเมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมนี ทั้งนี้ Koelnmesse มีความรู้ความเข้าใจในเชิงลึกเกี่ยวกับอุตสาหกรรมและมีเครือข่ายกว้างขวาง www.koelnmesse.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้