กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จัดเวิร์กช็อปเตรียมความพร้อมประกวดรางวัล ELMA 2015

อังคาร ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๔:๔๔
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เชิญผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์ร่วมเวิร์กช็อปเจาะลึกเทคนิคการเตรียมความพร้อมให้แก่ผู้ประกอบการที่สมัครเข้าร่วมประกวดรางวัล ELMA 2015 ตั้งเป้าส่งเสริมผู้ประกอบการร่วมพัฒนาศักยภาพด้านโลจิสติกส์ให้มีมาตรฐานสากล

นางสาวจตุพร วัฒนสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักธุรกิจบริการและโลจิสติกส์การค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเตรียมความพร้อมอย่างรอบด้านให้แก่ผู้ประกอบการที่สมัครเข้าร่วมประกวดรางวัล Excellent Logistics Management Award หรือ ELMA ในปีนี้ จึงได้จัดให้มีกิจกรรมเวิร์กช็อป “เจาะลึกเทคนิคสำคัญสู่รางวัลอันทรงคุณค่า ELMA2015” โดยเชิญผู้เชี่ยวชาญด้านโลจิสติกส์และอดีตกรรมการตัดสินรางวัล ELMA มาให้คำปรึกษาและแนะนำเทคนิคต่างๆ อย่างเจาะลึก อาทิ การเตรียมตัว 360 องศาเพื่อพิชิตรางวัล ELMA แนะแนวทางการเขียนเล่มรายงานอย่างกระชับและชัดเจน มีข้อมูลครบถ้วนตรงกับสาขาที่เข้าประกวด เพื่อสร้างความโดดเด่นด้านข้อมูลในเล่มรายงานของบริษัท และต้องให้ข้อมูลที่เป็นจริงสามารถตรวจสอบได้ นอกจากนี้ ยังมีการแนะแนวทางเตรียมความพร้อมในการนำเสนอต่อคณะกรรมการ การตอบคำถามที่ตรงประเด็นและชัดเจน ซึ่งจะมีส่วนช่วยให้การนำเสนอมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจเข้าร่วมประกวดรางวัล ELMA 2015 สามารถส่งใบสมัครและเอกสารประกอบการสมัครได้ที่สำนักธุรกิจบริการและโลจิสติกส์การค้า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2558 โดยกรมฯ ได้เตรียมทีมเจ้าหน้าที่คอยให้คำปรึกษาและแนะนำทุกขั้นตอนต่างๆ อย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้