เกรท ควง แพนเค้ก เป็นตัวแทนมอบกำลังใจแด่น้องๆ ผู้พิการทางสายตาในงาน “วิล ยู เซอไวว์ อิน มาย เวิลด์?”

อังคาร ๒๓ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๒:๓๔
แม้ช่วงหลังมานี้ พระเอกผิวเข้ม “เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์” เทคิวถ่ายละครแบบ 7 วันรวดมาโดยตลอด แต่พอมีเวลาปุ๊บก็รีบมาร่วมงานบุญปั๊บ โดยล่าสุด ควงนางเอกต่างช่อง “แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์” มาร่วมบอกเล่าความรู้สึกดีๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมของงาน “วิล ยู เซอไวว์ อิน มาย เวิลด์?” (Will You Survive In My World?) ที่จัดขึ้นโดย ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีเอช โรโบติก จำกัด เพื่อฉลองครบรอบ 3 ปีไอโรบอท หุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะ นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมคืนกำไรสู่สังคม ด้วยการมอบรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จำนวน 525,000 บาท จากการจำหน่ายไอโรบอทรุ่น Roomba 620 คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่เป็นฝีมือเพ้นท์ลายหน้ากากของน้องๆ ผู้พิการทางสายตา จำนวน 30 เครื่อง ให้แก่ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ซึ่งในงานยังได้ฉาย VTR ที่หนุ่มเกรทช่วยน้องๆ เพ้นท์ภาพ พร้อมร้องเพลงสร้างความสนุกสนานแก่เด็กๆ แถมงานนี้หนุ่มเกรทยังคว้าไมค์ขึ้นร่วมโชว์เพลงเพราะๆ อย่าง “รักแท้เหนือกาลเวลา” กับน้องๆ ผู้พิการทางสายตา สร้างความปลาบปลื้มและเหมือนเป็นการส่งกำลังใจให้แก่กันบนเวทีอีกด้วย โดยมีเพื่อนพ้องในวงการอาทิ แอฟ - ทักษอร เตชะณรงค์, อั๊ต - อัษฎา พานิชกุล, เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, เก๋ – ชลลดา เมฆราตรี, บี - พีรพัฒน์ เถรว่อง และบอล - จิตรภาณุ กลมแก้ว ร่วมด้วย ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

“ดีใจมากครับสำหรับวันนี้ อย่างแรกเลยก็ยินดีกับทางไอโรบอทครับ ในโอกาสครบรอบ 3 ปี ที่บ้านผมก็มีนะครับ คุณแม่ใช้อยู่ชอบมากเลย แม่ผมสนุกมากเลยครับ ตอนที่ใช้แรกๆ กดเพียงปุ่มเดียวมันก็เดินทำความสะอาดได้เอง และแม่ก็เดินตามมันอีกที (หัวเราะ) และที่ดีใจมากที่สุดคือ ตัวเราเองที่ได้มาร่วมกิจกรรม เพื่อช่วยเหลือน้องๆ เด็กตาบอดด้วยครับ ก่อนหน้านี้ผมก็ได้ไปร่วมให้กำลังใจกับน้องๆ ตาบอดมาแล้วครับ โดยได้ไปถึงมูลนิธิฯ เลยทีเดียวครับ และก็ไปร่วมทำ VTR กับทางไอโรบอทเพื่อเป็นการเผยแพร่เรื่องราวดีๆ ต่างๆ ร่วมไปถึงความสามารถของน้องๆ ผู้พิการทางสายตา ให้กับคนทั่วไปได้รับรู้ และได้ร่วมกิจกรรมระบายสีลงบนหน้ากากไอโรบอท เพื่อนำมาขายภายในงานนี้ โดยทางไอโรบอทก็จะมอบเงินทั้งหมดโดยไมหักค่าใช้จ่ายให้กับทางมูลนิธิฯ เพื่อช่วยน้องๆ เขาต่อไป ซึ่งผมคิดว่าเป็นกิจกรรมที่ดีมาก ที่น้องๆ เด็กตาบอดจะได้โชว์ความสามารถที่ออกมาจากตัวเขาจริงๆ มันเป็นความสุขที่หาไม่ได้จากในชีวิตประจำวัน น้องๆ เขาตั้งใจลงมือวาดรูปและระบายสีกันจริงจัง เราก็ได้เห็นความสุขของเขา ทำให้เรามีความสุขมากๆ ครับ อยากจะขอให้ทางไอโรบอทมีกิจกรรมดีๆ แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ครับ”

พร้อมกันนี้ดาราหนุ่มยังได้อัพเดตข่าวคราวให้เหล่าแฟนคลับได้สบายใจกันอีกด้วยว่า “สำหรับรูปคู่กับน้องณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่ผมโพสไปล่าสุด ก็ยอมรับว่าปลื้ม (ยิ้ม) ก็น้องเขาน่ารัก แต่ว่าปลื้มแบบเป็นพี่น้องที่ต้องทำงานด้วยกันมากกว่า เพราะก่อนหน้านี้ผมเคยเจอน้องเขามาแล้วที่งานเลี้ยงปิดกล้องละคร ผมแวะไปหาน้อง ๆ ที่สนิท ๆ เลยได้เจอน้องเขา ก็น่ารักดี ดูแสบ ๆ อย่าให้พูดว่าน้องตรงสเปกไหมดีกว่าครับ เพราะน้องเขามีแฟนแล้ว มันไม่ดี ผมแค่หมายถึงน้องเขาน่ารักสดใส แล้วก็คิดว่าถ้าร่วมงานด้วยคงสนุก ไม่มีอะไรหรอก อย่าให้เป็นประเด็นเลยครับ ส่วนเรื่องที่บอกว่าหน้าผมเปลี่ยนไป เปลี่ยนจริงหรอ? (หัวเราะ) อาจจะเพราะผมเพิ่งจะไปตัดผมมาใหม่ ซึ่งเป็นทรงที่สั้นกว่าเดิมครับ ถ้าจะมีก็อาจจะมีการกันคิ้วบ้างบางครั้งครับ เพราะผมเป็นคนที่มีคิ้วเยอะมากครับ ส่วนที่มีคนทักว่าไปจิ้มหน้าทำโบท็อกซ์ หรือว่าไปศัลยกรรมอะไรมาหรือเปล่า ตอนนี้ยังครับ ก็ต้องยอมรับนะครับว่าเราเป็นคนทำงานในวงการแบบนี้ หน้าตาก็เป็นสิ่งสำคัญ ถ้าถึงช่วงเวลาที่จะต้องทำจริงๆ ผมก็ไม่ได้แอนตี้ และคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่เห็นจะต้องปิดนะครับ แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ทำอะไรครับ (หัวเราะ)"

ส่วนดาราสาวสวย แพนเค้ก - เขมนิจ จามิกรณ์ ที่มาร่วมแชร์เรื่องราวดีๆ กับประสบการณ์ของผู้ใช้ ไอโรบอทจริงๆ เสริมว่า “จริงๆ แพนเองก็เป็นลูกค้าของไอโรบอทเหมือนกันค่ะ ได้ใช้เองมาแล้วด้วย และสำหรับงานในวันนี้แพนเค้กก็ได้รับเชิญมาให้ร่วมงาน เพื่อให้กำลังใจน้องๆ เด็กตาบอดค่ะ ซึ่งนอกจากจะมีกิจกรรมที่คืนความสุขให้กับน้องๆ แล้วยังมีกิจกรรมคืนกำไรให้ลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ทุกคนอีกด้วย โดยสำหรับลูกค้าเก่าที่มีเครื่องทำความสะอาดไอโรบอท ไม่ว่าจะเป็นรุ่นอะไรก็ตาม จะอยู่ในสภาพที่ยังใช้ได้ หรือไม่ได้แล้วก็ตาม สามารถนำมาเป็นส่วนลดถึง 50% สำหรับซื้อเครื่องทำความสะอาดไอโรบอทเครื่องใหม่ รุ่นรุมบา 620 และสำหรับลูกค้าใหม่ที่มาซื้อภายในงานก็ยังได้ส่วนลดต่างๆ มากมายอีกด้วย ต้องบอกว่าเป็นการคืนความสุขให้กับทุกคนจริงๆ และเป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าทุกคนที่จะได้ร่วมทำบุญกับทางไอโรบอทอีกด้วย เพราะใครที่ซื้อเครื่อง ไอโรบอท ในวันนี้ ก็จะได้ร่วมทำบุญให้กับน้องๆ เด็กตาบอดไปด้วยเลยค่ะ ส่วนธุรกิจตอนนี้ของแพนก็มีทำร้านขนมชื่อว่า “ร้านขนมสมหมาย” ค่ะ ขายมา 2-3 เดือนแล้วค่ะ โดยร้านนี้เริ่มจากที่เราทุกคนในบ้านมีความคิดถึงคุณยายกัน และน้องมิกิเองก็เป็นคนชอบทำขนม เลยได้บทสรุปที่ร้านขนมสมหมาย เป็นธุรกิจครอบครัว มีคุณตามานั่งเป็นนางกวักเรียกลูกค้าให้(หัวเราะ) และเวลาที่ว่างจากงานก็จะเห็นแพนกับพี่หมีไปเดินเป็นเด็กเสิร์ฟอยู่ในร้านด้วยค่ะ(หัวเราะ) ถ้าอะไรลงตัวมากกว่านี้ อาจมีการจัดงานเปิดร้านถ้าถึงวันนั้นก็เรียนเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนทุกคนค่ะ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก