ENKAI ร้านอาหารญี่ปุ่นจากผู้สืบทอดตำนานระดับเจ้าเมืองชั้นสูง หลายร้อยปี แห่งเดียวในประเทศไทย

พุธ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๘:๔๒
ร้านอาหารญี่ปุ่นเอ็งไก (Enkai Japanese Banquet House) สืบสานวัฒนธรรม การกินเลี้ยงรับรองของ เจ้าเมืองที่มีความเอาใจใส่และพิถีพิถันในรสชาติของอาหาร สืบทอดมากว่า หลายร้อย ปี นำเสนอเมนูอาหารที่เป็นเมนูดั้งเดิม ( Traditional ) ล้วนแล้วแต่เป็น เมนูที่สรรค์สร้างจากวัตถุดิบคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่นทั้งสิ้น

คำว่า ( ENKAI ) เป็นวัฒนธรรมรูปแบบหนึ่งของคนญี่ปุ่น เป็นการเฉลิมฉลองที่เกิดขึ้นในกลุ่มนักธุรกิจ หรือนักลงทุนที่ต้องมีการพูดคุยกันเพื่อให้ธุรกิจลุล่วงหรือต้องการปิดดีลในการค้าขายให้สำเร็จ ดังนั้น ปัจจัยสำคัญที่ทำให้การพูดคุยบรรลุผลก็คือ อาหารที่อร่อย บรรยากาศร้านดี มีเป็นส่วนตัว และ การบริการ เป็นเลิศ เมนูคัดมาจากวัตถุดิบคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น การจัดเลี้ยงในรูปแบบ Enkai จะสื่อถึงการ กระชับมิตรระหว่างกัน หรือความราบรื่นในการตกลงทางธุรกิจ อาหารจะเน้นเป็น Traditional Japanese ที่มีเอกลักษณ์ของรสชาติในตัว การตกแต่งร้านจะเน้นไปทาง Japanese Castle ห้องที่มีความ เป็นส่วนตัวเปรียบเสมือน ห้องอาหารในปราสาทของเจ้าเมือง เมนูอาหารนอกจากจะเป็นดั้งเดิมหรือ Traditional Japanese แล้วหากลูกค้าต้องการสั่งอาหารญี่ปุ่นแบบฟิวชั่น ทางร้านก็เปิดให้สามารถโทรสั่ง ล่วงหน้าหรือ Customization อาหารในรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ รวมไปถึงสามารถ จัดเตรียม เอ็นเตอร์เทรนเม้นท์ในแบบ Enkai ซึ่งร้านเอ็งไกฯ ก็มีเมนูในตำนานที่เป็นที่กล่าวขาน ถึงความ อร่อย ( Signature Dish ) ดังนี้

1. Taraba Osumashi - ซุปปูทาราบะ 2. Enkai 5 Rings 3. Wagyu AA7 Steak 4. Kobe Gyu Sukiyaki 5. Hamachi Kama (แก้มปลาบุริ) 6. Nigiri Moriawase – ซูชิรวมของที่ร้าน Enkai

เชิญสัมผัสร้านอาหารในบรรยากาศแห่งประสาทญี่ปุ่น ที่สะท้อนภาพในตำนานของเจ้าเมืองชั้นสูงในยามที่มีแขกมาเยือน ผู้รับใช้ของเจ้าเมืองที่พร้อมจะคัดสรรค์วัตถุดิบชั้นยอดมาปรุงให้อย่างสุดฝีมือ ร้าน Enkai Japanese Banquet House ตั้งอยู่ที่ CCC Park ซ.ประเสริฐมนูกิจ 33 ถนนเกษตร นวมินทร์ ตรงเเยก เลียบทางด่วนรามอินทรา เปิดบริการตั้งแต่ สนใจจองที่นั่งได้ที่ โทร. 083.033.0606 หรือ เข้าดูข้อมูลได้ที่ https://www.facebook.com/enkaithailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4