Kepware เปิดตัวแพลตฟอร์มการสื่อสารเวอร์ชั่นใหม่ พร้อมยกระดับการนำเสนอผลิตภัณฑ์แก่ภาคธุรกิจน้ำมันและก๊าซ

พุธ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๐๘:๓๘
-- KEPServerEX V5.18 ปรับปรุงประสบการณ์ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น และเพิ่มความสามารถของผู้บริโภคในการใช้ ABB Totalflow ได้อย่างเต็มรูปแบบ

Kepware(R) Technologies บริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์การสื่อสารสำหรับระบบอัตโนมัติ ประกาศเปิดตัว KEPServerEX(R) เวอร์ชั่น 5.18 โดยมีการปรับปรุงที่สำคัญ ได้แก่ การยกระดับการเชื่อมต่ออุปกรณ์เสริม และการยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้สำหรับลูกค้าในอุตสาหกรรมแนวดิ่งที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงภาคการผลิต น้ำมันและก๊าซ และไฟฟ้าและสาธารณูปโภค

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20130402/NE86794LOGO

"การเปิดตัวผลิตภัณฑ์เวอร์ชั่นล่าสุดถือเป็นตัวอย่างอันยอดเยี่ยมที่แสดงให้เห็นว่า Kepware ให้ความสำคัญกับข้อคิดเห็นของลูกค้า" โทนี เพน ซีอีโอของ Kepware กล่าว "เรามีความมุ่งมั่นในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ซึ่งก่อให้เกิดการใช้งานที่สำคัญและการปรับปรุงฟีเจอร์ต่างๆให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งรวมถึงการแก้ไขการป้ายฉลากแบบเรียลไทม์ ตลอดจนเพิ่มการรองรับการประเมินของ ABB และเทคโนโลยีการติดตามผล"

KEPServerEX เวอร์ชั่น 5.18 มีการปรับปรุงที่สำคัญๆ ดังต่อไปนี้:

- ปลั๊กอิน Media Level Redundancy รองรับกลไกการกำหนดค่าโดยผู้ใช้ ที่สามารถเปิดใช้ระบบสำรองหากระบบหลักล้มเหลว ตามหลักการเปลี่ยนแปลงคุณค่า คุณภาพ หรืออัตราการเปลี่ยนแปลง ณ จุดเดียว ความสามารถนี้ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อรองรับการสร้างทันเนลที่มีความน่าเชื่อถือสูงด้วยโซลูชั่น OPC UA ของ Kepware

- แพลตฟอร์ม KEPServerEX เปิดทางให้ลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่สามารถเปลี่ยนคำอธิบายบนป้ายฉลากได้ในแบบเรียลไทม์ ซึ่งรับประกันความเป็นหนึ่งเดียวสำหรับลูกค้าทุกราย

- ไดรเวอร์ ABB Totalflow รองรับการเก็บรวบรวมข้อมูลการวัดการไหลของของเหลวแบบอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Flow Measurement หรือ EFM) ในของเหลว และยังมีความสามารถในการกู้ไฟล์ Trend Log จากอุปกรณ์ Totalflow (ซึ่งบันทึกจุดข้อมูลแบบเรียลไทม์ เช่น อัตราการไหล แรงดัน และอุณหภูมิ) และสามารถบันทึกเป็นไฟล์ CSV ได้

"ระบบอัตโนมัติและเครื่องมือวัดทางไกล ABB Totalflow ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเพิ่มความแม่นยำ ประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และผลิตภาพของโรงงานน้ำมันและก๊าซได้เป็นอย่างมาก" สกอตต์ ปีเตอร์สัน ผู้จัดการฝ่ายขายประจำสหรัฐอเมริกาของ ABB กล่าว "ในตลาดที่การประเมินอย่างแม่นยำและประสิทธิภาพการดำเนินงานเป็นเรื่องที่สำคัญนั้น ABB จะได้รับประโยชน์อย่างมากจากการสนับสนุนโดยผู้ให้บริการการสื่อสารชั้นนำอย่าง Kepware การที่ Kepware เดินหน้าปรับปรุงไดรเวอร์ ABB Totalflow จะช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้และรวมฟีเจอร์ทั้งหมดของระบบ Totalflow ด้วยแอปพลิเคชั่นและสถาปัตยกรรมที่หลากหลาย ซึ่งจะช่วยเพิ่มศักยภาพด้านการประเมินและการวิเคราะห์ข้อมูลของโซลูชั่นของเรา"

KEPServerEX เวอร์ชั่น 5.18 ยังปรับปรุงฟีเจอร์ใหม่ใน 32 ผลิตภัณฑ์ ซึ่งรวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพของไดรเวอร์ OPC UA Client, ปลั๊กอิน Advanced Tags และปลั๊กอิน Scheduler อย่างมีนัยสำคัญ อีกทั้งยังได้เพิ่มไดรเวอร์ Fisher ROC และ ROC Plus Ethernet ใหม่สำหรับ Fisher ROC Suite พร้อมเพิ่มการสนับสนุน OpCode ในไดรเวอร์ ROC Suite ทั้งหมด นอกจากนี้ เมื่อเร็วๆนี้ Kepware ยังได้เปิดตัว ClientAce เวอร์ชั่น 4.0.2.7 ซึ่งเป็นเครืองมือพัฒนา .NET ที่ช่วยให้ผู้เขียนแอปพลิเคชั่นสามารถออกแบบไคลเอนต์ OPC ได้ตามต้องการ

สามารถเยี่ยมชม Kepware Technologies ได้ทาง ออนไลน์ หรือติดต่อตัวแทนเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่หมายเลขโทรศัพท์ +1 (207) 775-1660 หรือที่อีเมล [email protected]

เกี่ยวกับ Kepware, Inc.

Kepware Technologies เป็นบริษัทพัฒนาซอฟต์แวร์ของเอกชน ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองพอร์ตแลนด์ รัฐเมน บริษัทนำเสนอโซลูชั่นซอฟต์แวร์อันหลากหลายเพื่อช่วยให้ภาคธุรกิจสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์อัตโนมัติเข้ากับซอฟต์แวร์ได้ Kepware ให้บริการลูกค้าในสายงานอันหลากหลาย ตั้งแต่ในโรงงาน แท่นขุดเจาะน้ำมัน ไปจนถึงฟาร์มกังหันลม ครอบคลุมตลาดแนวดิ่งต่างๆทั่วโลก เช่น ภาคการผลิต น้ำมันและก๊าซ ระบบอัตโนมัติภายในอาคาร ไฟฟ้าและสาธารณูปโภค และอื่นๆอีกมากมาย ทั้งนี้ Kepware ก่อตั้งขึ้นในปี 2538 และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 100 ประเทศ ผู้ประกอบธุรกิจหลายพันรายนำโซลูชั่นซอฟต์แวร์ของ Kepware ไปใช้พัฒนาการดำเนินงานและประกอบการตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ www.kepware.com

สื่อมวลชนติดต่อ

ไรอัน ลิลลี่ (Ryan Lilly)

อีเมล: [email protected]

โทร. +1-978-518-4533

เว็บไซต์: www.matternow.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้