ขอเชิญร่วมสัมมนาด้านอุตสาหกรรม ฟรี!!! ในงาน Mini Thailand Industrial Fair ครั้งที่ 3 สัญจรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 6 สิงหาคม 2558 ณ โรงแรมสีมาธานี จังหวัดนครราชสีมา

พฤหัส ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๒๐:๐๓
กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง กับงาน "Mini Thailand Industrial Fair ครั้งที่ 3 สัญจรภาคตะวันออกเฉียงเหนือ"งานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมและนวัตกรรมล้ำสมัย สัญจรมาให้ชมอย่างจุใจถึงแหล่งนิคมอุตสาหกรรม โดยครั้งนี้Thailand Business Pages ผู้นำด้านการบริการงานบริหารและจัดการตลาดสำหรับสินค้าอุตสาหกรรมและสินค้าทั่วไป ได้มีกำหนดการจัดกิจกรรมขึ้น ณ โรงแรมสีมาธานี จังหวัดนครราชสีมา ในวันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคม2558

งาน Mini Thailand Industrial Fair เป็นงานที่บรรดาเจ้าของกิจการ ผู้บริหาร CEO ผู้ประกอบการโรงงาน วิศวกร รวมไปถึงนักจัดซื้อทั้งหลาย จากนิคมอุตสาหกรรมในโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ อาทิ นิคมอุตสาหกรรมสุรนารี นิคมอุตสาหกรรมนวนคร2 โรงงานและห้างร้านต่างๆ ในจังหวัดนครราชสีมา อุดรราชธานี ขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง หรือแม้กระทั่งบรรดา SME รายใหม่ๆ ที่ต้องการขยายกิจการเพื่อเพิ่มผลผลิต ต้องไม่พลาดอย่างเด็ดขาด!!! เพราะเพียงท่านมางานนี้งานเดียว ก็สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครบถ้วน ที่สำคัญทุกกิจกรรมของงานนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น.. ฟรีตลอดทั้งงาน!!!!

ภายในงานจะอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมเด็ดโดนใจ ทันกระแสโลก ไม่ว่าจะเป็นการให้ความรู้ จากการสัมมนา ในหัวข้อ "เจาะลึกวิธีประหยัดพลังงาน และพลังงานทางเลือกที่ผลิตใช้เองในโรงงาน"โดยได้รับการสนับสนุนวิทยากรผู้ชำนาญการจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ดร.นิรุธจิรสุวรรณกุล อาจารย์ภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้าและ การสัมมนาหัวข้อ "การบริหารงานจัดซื้อเชิงรุกเพิ่มกำไรให้องค์กรอย่างมีระบบ"บรรยายโดย อาจารย์อกนิษฐ์ สมิตะพินทุ นายกสมาคมบริหารงานจัดซื้อและซัพพลายเชนแห่งประเทศไทย

นอกจากได้ความรู้จากการสัมมนาฟรีแล้ว ผู้เข้าร่วมงานทุกท่านจะได้ร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัลแบบจัดเต็มตลอดงาน ที่สำคัญทุกท่านจะได้รับหนังสือThailand Business Pages คู่มือซื้อขายสินค้าอุตสาหกรรมเล่มล่าสุด ติดไม้ติดมือกลับไปใช้งานฟรีอีกด้วย

สนใจเข้าร่วมงานสัมมนาฟรีโทรด่วน 02-967-9999 ต่อ 8602, 1200(ที่นั่งมีจำนวนจำกัด)หรือที่www.thailandpages.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา