เอโฟเรีย สปา โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชนะเลิศรางวัลสปาหรูระดับเอเชียและระดับประเทศ “Best Luxury Hotel Spa” จากการประกาศผลรางวัล World Luxury Spa Awards ประจำปี 2558

ศุกร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๔:๔๕
เอโฟเรีย สปา โรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับทวีปเอเชีย "Best Luxury Destination Spa" และชนะเลิศระดับประเทศ "Best Luxury Hotel Spa" จากการประกาศผลรางวัล World Luxury Spa Awards ประจำปี 2558 โดยรางวัลนี้คัดสรรจากผู้ให้บริการ สปาที่มีมาตรฐานการให้บริการอย่างยอดเยี่ยมจากทั่วโลก วัดจากการลงคะแนนโหวตจากนักท่องเที่ยวหรือผู้ที่ชื่นชอบสปาทั่วโลก

"ผมในฐานะตัวแทนเอโฟเรีย สปา ต้องขอขอบคุณสำหรับทุกคะแนนที่โหวตให้เอโฟเรีย สปา ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับทวีปและระดับประเทศในปีนี้ ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและเป็นกำลังใจสำคัญให้กับทีมงาน เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพการให้บริการมาโดยตลอด และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แบบพรีเมี่ยม เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ในเร็วๆนี้ เอโฟเรีย สปา มีแผนปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ โดยเราได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าสปา ในขณะเดียวกัน พนักงานเทอราปิสมีการฝึกฝนพัฒนาทักษะการนวดที่มากขึ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในการให้บริการด้านสปา" มร. รูดอล์ฟ โทรสเลอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮิลตัน พัทยา กล่าว "รางวัลนื้ถือเป็นเสมือนเครื่องการันตีว่า นอกจากสถานที่และดีไซน์สวยงาม เอโฟเรีย สปา ยังมีการบริการที่ดีเยี่ยมและได้รับการยอมรับในระดับสากลอีกด้วย"

รางวัลจาก World Luxury Spa Awards เป็นรางวัลที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มธุรกิจสปาระดับโลก สำหรับการประกาศผลรางวัลในปีนี้ มีผู้ให้ความสนใจและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยแบ่งรางวัลออกเป็น 22 สาขาจากสปาทั่วโลก โดยผู้ชนะในแต่ละสาขาเป็นผู้ที่ได้รับการโหวตมากที่สุดจากผู้ชื่นชอบสปาทั่วโลก

เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา เป็นสปาหรูมีระดับรูปแบบใหม่ นำเสนอโดยกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครือฮิลตัน และถือได้ว่าเป็นธุรกิจสปาที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง โดยเปิดให้บริการ ณ ฮิลตัน พัทยาเป็นแห่งที่สี่ของฮิลตันและเป็นแห่งที่สองในประเทศไทย นำเสนอบริการสปาแบบพิเศษ เน้นการออกแบบแนวใหม่ พร้อมทั้งพิถีพิถันในการเลือกคัดเลือกผลิตภัณฑ์อย่างลงตัวโดยนำเคิสทินฟลอเรียน (Kerstin Florian) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดในเรื่องการบำรุงผิวหน้าอันเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายในอเมริกา คุณภาพสูงเยี่ยมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ แร่ธาตุต่างๆจากทะเล สาหร่าย และโคลนจากใต้ทะเลลึก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ +66 (0)38 253 000 อีเมล์ [email protected] ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ eforeaspa.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง