โซฟิเทล: โรงแรมหรูระดับโลก และความสง่างามสไตล์ฝรั่งเศส

จันทร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๙:๐๖
โซฟิเทล เป็นแบรนด์โรงแรมหรูของฝรั่งเศสเพียงแบรนด์เดียวเท่านั้นในห้าทวีป โดยเปิดให้บริการถึง 120 โรงแรม ในกว่า40 ประเทศ (ห้องพักจำนวนมากกว่า 30,000 ห้อง) โซฟิเทลนำเสนอโรงแรมและรีสอร์ทแบบร่วมสมัยที่ได้รับการดัดแปลงให้ตอบสนองกับ

ความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคที่มีความคาดหวังที่จะได้สัมผัสกับความสวยงาม คุณภาพ และการบริการที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมฯ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหลวงใหญ่ อาทิ กรุงปารีส ลอนดอน นิวยอร์ค หรือปักกิ่ง หรือจะเป็นโรงแรมฯ ที่ตั้งอยู่ไกลออกไป

ในดินแดนของประเทศโมรอคโคอียิปต์ เฟรนช์โปลินีเซีย หรือประเทศไทย ซึ่งโรงแรมโซฟิเทลแต่ละแห่งจะนำเสนอประสบการณ์ อันแท้จริงของศิลปะแห่งความมีชีวิตชีวาของประเทศฝรั่งเศส

โซฟิเทล เลเจนด์ และโซฟิเทล โซ เป็นสองแบรนด์ที่เข้ามาช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้แก่โรงแรมหรูในแบรนด์โซฟิเทล

โรงแรมในแบรนด์โซฟิเทล เลเจนด์ ถือเป็นสัญลักษณ์และตำนาน เป็นโรงแรมที่ได้รับการดัดแปลงมาจากอาคารที่มีอายุหลายศตวรรษที่ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมอันงดงาม อาทิ โรงแรมโซฟิเทล เลเจนด์ เมโทรโพล ฮานอย (Sofitel Metropole Hanoi)

โรงแรมโซฟิเทล เลเจนด์ เดอ แกรนด์ อัมสเตอร์ดัม (Sofitel Legend The Grand Amsterdam), โรงแรมโซฟิเทล เลเจนด์ โอลล์ คาทาแรค อัสวาน (Sofitel Legend Old Cataract Aswan) และโรงแรมโซฟิเทล เลเจนด์ ซานต้า คลารา คาร์ตาจีนา (Sofitel Legend Santa Clara Cartagena)

โรงแรมในแบรนด์โซฟิเทล โซ เป็นโรงแรมที่มีคาแรคเตอร์ใหม่ที่ตกแต่งในสไตล์บูติคโดยให้ความสำคัญกับการออกแบบในสไตล์เก๋ร่วมสมัยและได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดัง และ/หรือ ประดับประดาไปด้วยรูปภาพหรือผลงานของผู้ที่มีชื่อเสียงในสังคมที่ทำงานอยู่ในแวดวงแฟชั่น

การออกแบบ และศิลปะระดับโลก: โรงแรมโซฟิเทล โซ มอริเชียส เบล ออมเบลอ (Sofitel So Mauritius Bel Ombre) โซฟิเทล โซ แบงคอก (Sofitel So Bangkok) และโซฟิเทล โซ สิงคโปร์ (Sofitel So Singapore)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้