แพลทินัมฯ ประตูน้ำ สนองนโยบายรัฐ จับมือ สมาคมผลิตภัณฑ์ชุมชนไทย จัดงาน The Platinum Street Food Festival 2015

อังคาร ๓๐ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๕:๕๔
ส่งเสริมปีท่องเที่ยววิถีไทย ระดม 50 ร้านอร่อยทั่วประเทศ พร้อมสร้างสถิติส้มตำถาดยักษ์ใหญ่ที่สุดในโลก เส้นผ่านศูนย์กลาง 2 เมตร

เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ จับมือสมาคมผลิตภัณฑ์ชุมชนไทย สนับสนุนนโยบายภาครัฐ ส่งเสริมปีการท่องเที่ยววิถีไทย จัดงาน The Platinum Street Food Festival 2015 ตั้งแต่วันนี้ – 1 กรกฎาคม2558 ณ บริเวณ เดอะ แพลทินัม สตรีท ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ โดยชูจุดเด่นด้านวัฒนธรรมอาหารไทยมัดใจนักท่องเที่ยวให้ได้สัมผัสกับความอร่อยแบบไทยอย่างแท้จริง พร้อมยกขบวนร้านอาหารอร่อยกว่า 50 ร้านทั่วประเทศประชันฝีมือ และ ร่วมสร้างสถิติส้มตำทะเลถาดยักษ์ใหญ่ที่สุดในโลกเส้นผ่านศูนย์กลาง 2 เมตร จากร้านส้มตำนายควร พัทยา แชมป์ส้มตำประเทศไทย พร้อมแจกให้ชิมฟรี 1,000 จาน

นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกาตะวันออกกลาง และอเมริกา รักษาการ ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวถึงการจัดงาน The Platinum Street Food Festival 2015 ว่า รู้สึกยินดีที่ภาคเอกชนขานรับนโยบายของภาครัฐในการช่วยประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ด้านวัฒนธรรมอันดีของไทย และ ส่งเสริมนโยบายของภาครัฐที่กำหนดให้ปี 2558 เป็นปีท่องเที่ยววิถีไทย (2015 Discover Thainess) ซึ่งต้องการเผยแพร่วิถีชีวิต ประเพณี วัฒนธรรมของไทยให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักอย่างแท้จริง นอกเหนือจากสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และ แหล่งช็อปปิ้งของไทยที่มีชื่อเสียงในระดับโลก

ซึ่งวัฒนธรรมด้านอาหารถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์สำคัญของความเป็นไทย แสดงออกถึงภูมิปัญญาในการประดิษฐ์คิดค้นและผสมผสานรสชาติของอาหารหลายวัฒนธรรมจนกลายมาเป็นอาหารไทยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีประโยชน์ต่อสุขภาพ จนเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลก หลายเมนูของอาหารไทยได้รับการยกย่องว่าเป็นเมนูที่อร่อยที่สุดในโลกไม่ว่าจะเป็น ต้มยำกุ้ง ผัดไทย ต้มข่าไก่ มัสมั่น และ ส้มตำ ซึ่งนอกจากงาน The Platinum Street Food Festival 2558 จะช่วยในการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยววิถีไทยและอาหารไทยแล้ว ยังสามารถช่วยในการกระตุ้นการจับจ่ายของประชาชนให้มีการหมุนเวียนดีขึ้นอีกด้วย"

ด้าน นายศิริชัย ประพันธ์ธุรกิจ รองกรรมผู้จัดการการฝ่ายบริหารอาคาร ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ กล่าวถึงรายละเอียดและไฮไลท์การจัดงาน The Platinum Street Food Festival 2015ว่า "การจัดงานในครั้งนี้ ได้คัดเลือกร้านอาหารอร่อยชื่อดัง 50 ร้าน จากทั่วประเทศเข้าร่วมประชันความอร่อยและสร้างความหลากหลายด้านรสชาติของอาหารให้เกิดขึ้นภายในงาน ทำให้ผู้เข้าชมงานสามารถ ช้อป ชม และ ชิมของอร่อยจากทั่วประเทศในงานนี้งานเดียว โดยตัวอย่างของร้านดังที่จะมาร่วมออกร้านภายในงานนั้น อาทิ ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย ขนมจีนสมุนไพร 7 ชนิด 7 สี ไก่อบโอ่ง ส้มตำร้านดังภาคอีสาน เมี่ยงปลาเผาสมุนไพร ฯลฯ

สำหรับไฮไลท์ในการจัดงานนั้น จะเป็นการร่วมกันสร้างสถิติโลกด้วยการตำส้มตำทะเลถาดยักษ์ใหญ่ที่สุดในโลก จากร้านส้มตำนายควร พัทยา ฝีมืออร่อยระดับแชมป์ ส้มตำประเทศไทย รางวัลถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี พร้อมแจกให้ผู้ร่วมงานได้ชิมฟรี 1,000 จาน และ ร่วมปรุงความแซ่บสดใหม่ โดย วีเจจ๋า - วรัลชญาน์ จินดารักษ์วงศ์ (ณัฐฐาวีรนุข ทองมี) และ เมส-มรรษมณฐ จันทร์ศิริ เน็ตไอดอลคนดังผู้นำการแต่งชุดไทยจนเกิดเป็นกระแสดังในโลกโซเชียลมีเดีย ซึ่งที่จะมาเสริฟความอร่อยและแปลกใหม่กับส้มตำไฮโซจากวัตถุดิบพิเศษ อาทิ กุ้งล็อบสเตอร์ และ ไข่ปลาคาเวียร์ นอกจากนั้นเมื่อช้อปภายในงาน The Platinum Street Food Festival 2015 ครบ 500 บาทขึ้นไป สามารถนำใบเสร็จรับเงินไปติดต่อเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ชั้น 1 โซน 2 เพื่อแลกรับคูปองเงินสด สำหรับเลือกซื้ออาหาร ณ ศูนย์อาหาร แพลทินัม ฟู้ดส์ เซ็นเตอร์ ชั้น 6 มูลค่า 50 บาท ฟรี 1 ใบ"

เชิญช้อป ชิม อาหารไทยรสเลิศเมนูหลากหลายในงาน The Platinum Street Food Festival 2015 ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 1 กรกฎาคม 2558 ณ บริเวณ เดอะ แพลทินัม สตรีท ศูนย์การค้า เดอะ แพลทินัม แฟชั่น มอลล์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024