ประสบการณ์ความสะอาดกับ Arms ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรองเท้า

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๒
ปัจจุบันรองเท้านับเป็นสินค้าที่ยังคงมีอิทธิพลในตลาดแฟชั่นเครื่องแต่งกายและยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในขณะเดียวกันการดูแลรักษารองเท้ายังคงเป็นส่วนที่ยังไม่ได้ให้ความสนใจมากนัก เนื่องจากมีความยุ่งยาก และด้วยความรักและชื่นชอบความสะอาดของรองเท้า จึงได้มีการคิดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ Arms เพื่อแก้ปัญหาให้สามารถทำความสะอาดรองเท้าได้สะดวกและง่ายมากขึ้น ใช้เพียงน้ำยาทำความสะอาดและผ้าไมโครไฟเบอร์คุณภาพดีเยี่ยมจาก Arms ก็สามารถทำความสะอาดรองเท้าคู่โปรดได้อย่างง่าย ทั้งนี้ยังมีแปรงทำความสะอาดที่ขนแปรงเป็นชนิดเดียวกับขนแปรงที่ใช้ในอุตสาหกรรมผลิตรองเท้า ในชุดทำความสะอาด สำหรับทำความสะอาดรองเท้าที่มีคราบสกปรกและพื้นผิวที่ยากต่อการทำความสะอาดได้เช่นกันและ Arms ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรองเท้า ได้มีกิจกรรมเปิดตัวพร้อมกับสร้างประสบการณ์การทำความสะอาดรองเท้าให้กับ Professional Basketball Player โดยได้เริ่มต้นการทำความสะอาดกับทีมบาสเกตบอลชั้นนำใน Thailand Basketball League อย่าง Mono Vampire Basketball Club ที่ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าที่นักกีฬาใช้ซ้อมและใช้แข่งกีฬาอย่างหนัก มีรอยเลอะและคราบสกปรกที่มากกว่ารองเท้าปกติ

ผลิตภัณฑ์ Arms ก็ยังสามารถทำความสะอาดรองเท้านักกีฬาได้เป็นอย่างดี พร้อมกับความประทับใจและคำชื่นชมจากนักกีฬาทีม Mono Vampire Basketball Club นำโดยรองกัปตันบาสเกตบอลทีมชาติชุดซีเกมส์ อย่างสิงห์ ชนะชนม์ กล้าหาญ และนักบาสเกตบอลหน้าหล่อประจำซีเกมส์ บาส กานต์ณัฐ เสมอใจ

ทั้งนี้สามารถติดตามผลิตภัณฑ์ Arms ได้ทางออนไลน์ www.facebook.com/armsoriginals และ instagram.com/armsbrand หรือ Line ID: armsoriginals โทร 0804804084

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4