TOEFL(R) เชิญชวนนักเรียนทั่วโลกร่วมกิจกรรม TOEFL Test Prep Challenge

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๔๒
- TOEFL(R) ชวนนักเรียนเข้าร่วมกิจกรรม TOEFL Test Prep ระดับโลก พร้อมพูดคุยสดผ่านทาง Facebook(R) ในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้

เริ่มตั้งแต่เดือนนี้ TOEFL(R) ขอเชิญชวนนักเรียนที่สนใจเกี่ยวกับการสอบ TOEFL มาเข้าร่วมกิจกรรม TOEFL Test Prep Challenge เพื่อเป็นการเตรียมตัวเข้าศึกษาเรียนต่อในต่างประเทศ ซึ่งแคมเปญระยะเวลา 9 สัปดาห์นี้จะช่วยนักเรียนในการเตรียมตัวสอบ TOEFL โดยจะสร้างความท้าทายแก่นักเรียนด้วยข้อสอบเก่า อีกทั้งยังมีเคล็ดลับในการทำข้อสอบ และแหล่งข้อมูลที่มีประโยชน์ เพื่อการเพิ่มพูนทักษะภาษาอังกฤษ และเพื่อผลทดสอบอันน่าพึงพอใจ

วิดีโอ - https://youtu.be/r8ennUE79CY

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20120110/DC33419LOGO

กิจกรรม TOEFL Test Prep Challenge นี้ จะเพิ่มพูนทักษะให้แก่ผู้เข้าสอบทั้งสี่ด้าน (ฟัง พูด อ่าน เขียน) ซึ่งจะนำเสนอผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ รวมถึง Facebook (R) Instagram (R) และ LinkedIn (R) ซึ่งในแต่ละสัปดาห์ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเคล็ดลับดีๆ ในการเตรียมตัวสอบผ่านรูปภาพและวิดีโอขนาดสั้น

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของความท้าทาย TOEFL(R) ได้เตรียมจัดกิจกรรมถาม-ตอบแบบสดๆ ทั่วโลกผ่านทาง Facebook ในวันที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 13.00 น.(UTC) โดยเหล่าผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษาอังกฤษจะเป็นผู้ตอบคำถามต่างๆ เกี่ยวกับการเรียนภาษาอังกฤษ ซึ่งรวมถึงการเตรียมตัวสอบ การลงทะเบียนเข้าสอบ และการเตรียมตัวเพื่อศึกษาต่อในต่างประเทศ

"ผู้ที่สนใจและกำลังมองหาเทคนิคการเตรียมตัวสอบจากผู้จัดทำข้อสอบ TOEFL ตัวจริงจะได้รับประโยชน์จากกิจกรรม TOEFL Test Prep Challenge โดยจะได้รับบทเรียน แบบฝึกหัด และแรงบันดาลใจมากมาย" นายโจเบิร์ต อาบูเอวา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาดของ TOEFL กล่าว "เมื่อกิจกรรมระยะ 9 เดือนนี้สิ้นสุดลง นักเรียนผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะมีความพร้อมมากขึ้นสำหรับวันสอบที่กำลังใกล้เข้ามา"

นักเรียนที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อการเข้าร่วมกิจกรรมถาม-ตอบแบบสดๆ ผ่านทาง Facebook ได้ที่ https://www.facebook.com/events/843448772371230/ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสอบ TOEFL ได้ที่ www.toeflgoanywhere.org

เกี่ยวกับการสอบ TOEFL

แบบทดสอบความรู้ทางภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ TOEFL เป็นเครื่องประเมินความสามารถทางภาษาอังกฤษที่ได้รับการยอมรับเป็นวงกว้างมากที่สุดจากสถาบันต่างๆมากกว่า 9,000 แห่งจากกว่า 130 ประเทศทั่วโลก และจนถึงปัจจุบันมีนักเรียนนักศึกษากว่า 30 ล้านคนที่ได้ทำแบบทดสอบ TOEFL สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสอบ TOEFL ซึ่งรวมถึงการสมัครสอบ เคล็ดลับการเรียน และตัวอย่างข้อสอบ สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ TOEFL(R) Go Anywhere ที่ www.toeflgoanywhere.org

เกี่ยวกับ ETS

ETS พัฒนาระบบการศึกษาที่มีคุณภาพและเที่ยงธรรมสำหรับทุกคนทั่วโลก ด้วยการคิดค้นการประเมินผลรูปแบบต่างๆที่อ้างอิงจากการวิจัยอย่างเข้มข้น ETS ตอบสนองความต้องการของบุคคลทั่วไป สถาบันการศึกษา และหน่วยงานรัฐต่างๆ ด้วยโซลูชั่นที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับการรับรองครูผู้สอน การเรียนรู้ภาษาอังกฤษ รวมถึงการศึกษาระดับประถมศึกษา มัธยมศึกษา และเตรียมอุดมศึกษา นอกจากนั้นยังทำการวิจัย วิเคราะห์ และศึกษานโยบายด้านการศึกษาด้วย ทั้งนี้ ETS ก่อตั้งขึ้นในปีพ.ศ.2490 ในฐานะองค์กรไม่แสวงผลกำไร ปัจจุบันเป็นผู้พัฒนา บริหารจัดการ และให้คะแนนข้อสอบกว่า 50 ล้านฉบับต่อปี ซึ่งรวมถึงการสอบ TOEFL(R) และ TOEIC(R), การสอบ GRE(R) และการประเมิน The Praxis Series(R) ในสนามสอบกว่า 9,000 แห่งในกว่า 180 ประเทศทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ets.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ