“Let’s Relax Spa” เปิดสาขาที่ 11 ที่ Park Lane เอกมัย

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๑๙
สยามเวลเนสกรุ๊ป เดินหน้ารุกธุรกิจสปาต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดตัว Let's Relax สาขาเอกมัย ที่ชั้น 2 Park Lane Community Mall ใกล้ บีทีเอส เอกมัย ภายใต้แนวคิด "Less is More" โดยใช้คอนเซปต์ Minimalist ต่อยอด Brand Concept ของ Let's Relax ที่ให้บริการสปาระดับคุณภาพในราคาคุ้มค่ากับเงินที่จ่าย (Value for Money)

นายณรัล วิวรรธนไกร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเวลเนส กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA ผู้ประกอบการสปาชั้นนำ ครบวงจร บริหารงานโดยผู้บริหารคนไทยได้รับการยอบรับอย่างสูงในระดับสากล กล่าวว่า "สำหรับ Let's Relax Spa ถือเป็นเดย์สปาที่ เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงในเรื่องการบริการระดับมืออาชีพจากเทอราพิสต์ ที่มีความชำนาญในเรื่องของศาสตร์การนวดเป็นอย่างดี และได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการมายาวนานกว่า 16 ปี ปัจจุบัน Let's Relax ถือเป็นสปาที่ราคาย่อมเยาเมื่อเทียบกับ การบริการระดับคุณภาพ ล่าสุด บริษัทฯ เล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลเอกมัย จากการเกิดใหม่ของบรรดาสเปซต่างๆ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศ กลิ่นอาย คาแครคเตอร์ รวมไปถึงความเป็นย่านหรือ Neighbourhood ต่างๆ ที่ผสมผสานคาเฟ่กิ๊บเก๋หลากหลายสไตล์ บูติคแฟชั่น จากหลากหลายดีไซเนอร์ ร้านอาหารจากทั่วทุกมุมโลกและผับบาร์ที่สร้างสีสรรค์ช่วงค่ำคืน ทำให้เอกมัย เป็นทำเลที่ Eat Shop Chill ได้ทั้งวัน รวมไปถึงเป็นทำเลที่พักอาศัยของกลุ่มลูกค้าระดับบน ทั้งในรูปแบบคอนโด บ้านพักและ Serviced Apartment ทำให้เป็นแหล่งนิยมของชาวไทย Ex-pats และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ จึงเป็นโอกาสที่ดีในการบริการของ Let's Relax จะตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี"

"Let's Relax สาขาเอกมัยนี้ ได้รับการตกแต่งให้ออกมาในแนวคิด "Minimalist" เน้นเสน่ห์แห่ง ความเรียบง่ายของเส้นสาย รูปทรงและโครงสร้างของอาคาร รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ของและของตกแต่งต่างๆ เน้นเรียบง่าย ดูดีมีสไตล์ เน้นความสะดวกสบายและตอบสนอง lifestyle ของผู้มาใช้บริการ ทีการใช้สีค่อนข้างขรึมเพื่อให้สปา มีบรรยากาศสงบและผ่อนคลาย โดยสาขาเอกมัยนี้มีห้องบริการมากกว่า 15 ห้อง ครอบคลุมกว่า 700 ตารางเมตร บนชั้น 2 ของศูนย์การค้า Park Lane Ekkamai นอกจากนี้ทาง Let's Relax ยังมีเมนูสปาที่สร้างสรรค์ ขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อการบำบัดโดยเฉพาะเป็นการผสมผสานระหว่างภูมิปัญญาตะวันออกและตะวันตก หรือแม้แต่การนำเทคโนโลยีสปา ที่ทันสมัยมาผสมผสาน หลอมรวมเข้าด้วยกันเป็นสปาระดับพรีเมี่ยม ที่ให้ความผ่อนคลายสูงสุดต่อผู้ใช้บริการนำเสนอ ออกมาเป็นการบำบัดที่หลากหลายไม่เหมือนใคร เช่น การนวดด้วยหินภูเขาไฟและน้ำมันหอมระเหย ที่ถือเป็นซิกเนเจอร์ ทรีทเม้นต์ของที่นี้ รวมทั้งการนวด ในรูปแบบต่างๆ อาทิ นวดเท้า นวดไทย นวดหน้า พอกผิว ขัดผิว เป็นต้น"

"บริษัทฯ ยังคงยึดมั่นในเรื่องคุณภาพและการให้บริการที่ได้มาตรฐานระดับมืออาชีพ เพื่อมุ่งเน้นสร้างความพึง พอใจสูงสุด กับการบริการระดับมืออาชีพ ในการผ่อนคลายและคืนความสมดุลสู่ร่างกายกับการดูแลอย่างเป็นกันเอง ด้วยรูปแบบและอุปกรณ์ที่ทันสมัย มั่นใจว่าจะได้รับการยอมรับและไว้วางใจจากผู้ใช้บริการอย่างดีเช่นเคย ซึ่งปัจจุบัน Let's Relax Spa เปิดบริการ 11 สาขาทั่วประเทศทั้งที่เชียงใหม่ พัทยา ภูเก็ต กรุงเทพฯ สมุย และหัวหิน" คุณณรัลกล่าวเพิ่มเติม

ทั้งนี้ ผู้ใช้บริการยังสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์สปาและไลฟ์สไตล์จากธรรมชาติที่มีคุณภาพจากการผสมสูตร และเลือกสรร ของเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญและเทอราพีสผู้มีประสบการณ์ยาวนาน อาทิ น้ำมันนวด สครับขัดผิว Diffuser Kit เป็นต้น ที่ Blooming Shop เพื่อใช้เองหรือเป็นของขวัญให้สำหรับคนที่คุณรักได้ทุกสาขาของ Let's Relax Spa

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เกตน์ ว่องสืบข่าว โทร 081-615-1416 / [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest