Ana Ivanovic นักเทนนิสชื่อดังระดับโลก เซ็นสัญญาเป็นทูตความงามในระดับโลกให้ SHISEIDO WETFORCE SUN PROTECTION

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๒๔
ชิเซโด้ ประเทศญี่ปุ่น แถลงข่าวเปิดตัว Ana Ivanovic (อนา อิวานอวิก) ในฐานะทูตความงามคนใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ WetForce Suncare กันแดดระดับนวัตกรรมของชิเซโด้

นับเป็นความร่วมมือกันครั้งแรก ระหว่าง Ana Ivanovic (อนา อิวานอวิก) นักเทนนิสชื่อดังแถวหน้าของวงการ และแบรนด์เครื่องสำอางที่เป็นผู้บุกเบิกการออกครีมกันแดดที่ให้การปกป้องรังสี UVA เป็นรายแรกของโลกในปี 1986 ชิเซโด้มีความภาคภูมิใจที่ได้ทำงานร่วมกับอนา เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่มีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มพูนศักยภาพของตนเองเท่าที่เธอจะทำได้ ด้วยการเอาชนะความท้าทายใหม่ ๆ และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ในตัวของเธอ

"Ana Ivanovic (แอนนา อิวานอวิก) เป็นที่ยอมรับในระดับสากลจากการเอาชนะการแข่งขันในสายอาชีพของเธอ อีกทั้งบุคลิกภาพ ที่ดูสดใสของเธอ" Yoshiaki Okabe (โยชิอากิ โอคาเบะ) General Manager and International Brand Director for SHISEIDO's Global Business Division กล่าว "ด้วย WetForce ชิเซโด้ได้ก้าวผ่านอุปสรรคของครีมกันแดดที่มักประสบปัญหาเมื่อโดนน้ำหรือเหงื่อ โดยได้สร้างครีมกันแดดรูปแบบใหม่ที่เป็นพันธมิตรกับน้ำได้สำเร็จ และในฐานะที่ ชิเซโด้ เป็นบริษัทมีเป้าหมายเพื่อช่วยให้ผู้หญิงสามารถบรรลุความปรารถนาในเรื่องความงาม ความร่วมมือระหว่างอนากับชิเซโด้ จึงเป็นสัญลักษณ์ของความมุ่งมั่ง ทุ่มเททางด้านทักษะ วิทยาการ การศึกษาค้นคว้า และการก้าวไปสู่ศักยภาพที่สูงขึ้นในทุกๆโอกาส"

"ชิเซโด้ เป็นแบรนด์ที่ฉันชื่นชอบอยู่แล้ว และฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง กับการได้ร่วมงานกับในฐานะทูตความงามกับแบรนด์ชิเซโด้ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับ และเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีในระดับโลก ฉันหวังว่าฉันจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจผู้หญิงคนอื่น ๆ ได้มีความเชื่อมั่นในตนเองมากขึ้นและสร้างความตระหนักเกี่ยวกับการปกป้องผิวจากแสงแดดและนวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของชิเซโด้" Ana Ivanovic ว่าที่ทูตความงาม SHISEIDO WetForce Sun Protection ได้กล่าว

Ana Ivanovic (อนา อิวานอวิก)

อดีตมือวางอันดับ 1 ของโลกวัย 27 ปี อนา อิวานอวิก เกิด ณ กรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย ในปี 1987 ตอนเธออายุ 12 ปี เธอได้เดินทางไปแข่งขันยังหลากหลายประเทศทั่วโลกและมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นมากมาย ปัจจุบันเธออาศัยอยู่ที่กรุงเบิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เธอเข้าสู่วงการนักเทนนิสอาชีพในปี 2003 แต่ชีวิตการเล่นเทนนิสของเธอได้มาถึงจุดเปลี่ยน ในปี 2008 เมื่อเธอสามารถเอาชนะการแข่งขัน French Open สองวันหลังจากนั้น ชื่อของเธอได้รับการจัดอันดับโลก ปัจจุบัน เธอถูกจัดอันดับเป็นมือวางอันดับ 7 ของโลก และทำงานร่วมกับ adidas ในโครงการพัฒนาศักยภาพผู้เล่น (Player Development Program) รวมถึงเป็นที่ปรึกษา Mats Merkel

การก้าวไปสู่จุดสูงสุดของวงการเทนนิสไม่ใช่สิ่งเดียวที่เธอปรารถนา อนา อิวานอวิก ยังชื่นชอบการท้าทายด้านสติปัญญา เธอศึกษาด้านการเงินและมีความสนใจทางด้านจิตวิทยาและยังชื่นชอบในศิลปะสมัยใหม่อีกด้วย ศิลปินที่เธอชื่นชอบ อาทิ Mark Rothko และช่างภาพชื่อดัง Helmet Newton

ด้วยพลังความมุ่งมั่นและความมั่นใจในตนเอง อนา จึงถือเป็นไอคอนด้านกีฬาสมัยใหม่ของผู้หญิงทั่วโลกและ เคยได้ลงในนิตยสาร Vogue, Harper's Bazaar, Vanity Fair และ TIME อนา เคยกล่าวว่า หากเธอไม่ได้เป็นนักเทนนิสมืออาชีพ เธอฝันอยากจะเป็นเจ้าหน้าที่ของหน่วยสืบราชการลับก็เป็นได้

นอกเหนือจากบทบาทของนักเทนนิส อนายังได้รับการยอมรับในเรื่องการใจบุญสุนทานและด้านมนุษยธรรม เธอเป็นทูตขององค์กร UNICEF ในเซอร์เบียและเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้กลายเป็นทูตของกองทุน The Quercus Biasi ซึ่งช่วยปรับปรุงคุณภาพชีวิตของเด็กที่อาศัยอยู่ในแหล่งเสื่อมโทรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4