คลาสสถาปัตยกรรม 101 (Architecture 101) เปิดสอนแล้ววันนี้ ที่ โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท

พฤหัส ๐๒ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๕๘
ขอชวนศิลปินรุ่นเยาว์คนเก่ง มาร่วมค้นหาความลับของโครงสร้างประติมากรรม ไปพร้อมๆ กับการสร้างสรรค์ผลงานอันยอดเยี่ยมของตนเองกันเถอะ

โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท (PARON School of Art) ที่ใช้ชื่อเดียวกันกับผู้ก่อตั้ง'ภรณ มีด' (Paron Mead) ศิลปิน และคุณครูหนุ่มผู้มากทั้งพรสวรรค์ และความสามารถ พร้อมกิตติศัพท์จากการเป็นบัณฑิตจากสถาบันอันเลืองชื่อด้านศิลปะของโลกกลางกรุงลอนดอนอย่าง เซ็นทรัล เซนต์ มาร์ตินส์ (Central Saint Martins) เปิดโรงเรียนต้อนรับศิลปินรุ่นเยาว์อายุ 9-14 ปีกับคลาสสุดพิเศษ "สถาปัตยกรรม 101" (Architecture 101) ใน วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2558 เวลา 10.00 – 15.00 น. ณ สตูดิโอของโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ทที่ได้มีการตกแต่งอย่างสวยงามและเป็นธรรมชาติ ตั้งอยู่ระหว่าง ซอยเอกมัย 11 และ 13 ชั้น 2 ของร้านแฮปปี้เนส คาเฟ่ (Happiness Café)

ค่าเรียนคลาสละ 1,800 บาทต่อคลาส รวมอาหารกลางวัน พร้อมอาหารว่างสุดอร่อย และอุปกรณ์การเรียนทั้งหมด ทุกคลาสเปิดรับนักเรียนจำกัด

ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และเป็นกันเองของคลาสเรียน ในสภาพแวดล้อมของการเรียนการสอนที่จะสรรค์สร้างความสำเร็จให้กับผู้เรียน โดยเน้นรูปแบบการให้อิสระในการจินตนาการชิ้นงาน และความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งคลาส "สถาปัตยกรรม 101" (Architecture 101) นี้ ภรณ มีดจะนำนักเรียนสู่เวิร์คช็อปพื้นฐานเกี่ยวกับเรื่องราวของโครงสร้าง อาคาร อนุสาวรีย์และสะพานต่างๆ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก รวมถึงเรียนรู้วิธีการสร้างสรรค์มาตราส่วนของการวาดและนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้กับโครงสร้างประติมากรรมของตึกระฟ้าของกรุงเทพฯ ในอนาคต นอกจากนี้ ศิลปินรุ่นเยาว์คนเก่งทุกคนจะมีผลงานชิ้นเอกเป็นของตัวเองกลับบ้านอีกด้วย พร้อมความรู้ที่อัดแน่นทั้งทางความคิดสร้างสรรค์และฝีมือเทคนิก

ภรณ มีด เป็นอาจารย์ฝึกสอนศิลปะที่ได้รับการรับรอง และเป็นอาจารย์ฝึกสอนศิลปะที่โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ หรือ Harrow International School นักเรียนของภรณประสบความสำเร็จในการสอบแข่งขันหลักสูตรเคมบริดจ์ล่าสุด ด้วยรางวัลผลงานศิลปะซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นผลงานที่ "ดีที่สุดในโลก" (Best in the world) และ "ดีที่สุดในประเทศไทย" (Best in Thailand) ภรณยังมีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับผู้เรียนผู้ใหญ่ในทุกระดับ

เวิร์คช็อปทุกเสาร์แรกของเดือนที่กำลังจะเกิดขึ้น มีดังนี้

· วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม – คลาส Monet for a day

· วันเสาร์ที่ 5 กันยายน – คลาส Classical self – portraits

· วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม – คลาส Cubist guitars

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท หลักสูตรต่างๆ หรือมีความประสงค์เข้าเยี่ยมชม กรุณาติดต่อได้ทาง

· อีเมล์ [email protected]

· โทรศัพท์ 089 795 8765

· เฟซบุ๊ก https://ww.facebook.com/ParonSchoolofArt

· เว็บไซด์www.ParonSchoolofArt.com

"จงระลึกคำที่ ฌอง ลุค โกดาร์ด (Jean-Luc Godard) กล่าวไว้ว่า มันไม่สำคัญว่าคุณได้สิ่งนั้นมาจากที่ไหน มันอยู่ที่ว่าคุณจะนำสิ่งๆนั้นไปใช้หรือทำอะไรกับมันต่อไปต่างหาก"

เกี่ยวกับ โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท

โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท เสนอโปรแกรมการเรียนศิลปะทัศนศิลป์แบบไดนามิกและเป็นมืออาชีพซึ่งมีคลาสหมุนเวียนสลับสับเปลี่ยนตลอดโดยได้มีการพัฒนาที่สอดคล้องกับหลักสูตรการศึกษาแห่งชาติของประเทศอังกฤษคลาสเรียนที่ถูกวางแผนเป็นอย่างดีและเหมาะสมกับวัยที่จะเข้าถึงในเรื่องการใช้ภาษาอังกฤษ และยังมีการสอนแบบภาษาไทยสำหรับคนที่ไม่ใช่เจ้าของภาษา จำกัดจำนวนคนในชั้นเรียนเพื่อให้มั่นใจว่าสภาพแวดล้อมแห่งการเรียนรู้นั้นมีประสิทธภาพมากที่สุดสำหรับการพัฒนาทักษะความสามารถของนักเรียนแต่ละคน โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท มุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้นักเรียนทุกคนในด้านความคิดสร้างสรรค์ ทักษะการรับรู้ การวิเคราะห์ ศักยภาพการเรียนรู้ และความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณไปพร้อมกับนำสภาพแวดล้อมที่ทั้งช่วยกระตุ้นจินตนาการและเต็มไปด้วยความสนุกสนานโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ไม่ได้มีโปรแกรมสำหรับทั้ง เด็กเล็ก เด็กโต เท่านั้น แต่ยังมีโปรแกรมอื่นๆ ที่เหมาะสำหรับผู้ใหญ่ทุกช่วงวัยเช่นกันอีกทั้งยังคลาสเรียนตัวต่อตัวสำหรับนักเรียนที่เตรียมตัวสอบวิชาศิลปะที่สามารถกำหนดวันเวลาเองได้ รวมไปถึงการอบรมฝึกสอนศิลปะเพื่อวัตถุประสงค์และความสนใจทั่วไปอื่นๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ