THOMAS SABO อวดโฉมเครื่องประดับเงินสเตอร์ลิงในคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2015 ชูสัญลักษณ์แห่งความรัก

ศุกร์ ๐๓ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๐๑
ความรู้สึกอันลึกซึ้ง ความรัก และความสุข คือแรงบันดาลใจแห่งคอลเลคชั่น Love Bridge ใหม่จาก THOMAS SABO เครื่องประดับในซีซั่นนี้สามารถตอบสนองทุกอารมณ์ และถ่ายทอดความรู้สึกผูกพันกับบุคคลอันเป็นที่รัก ไม่มีคอลเลคชั่นใดของ THOMAS SABO ที่จะเต็มอิ่มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกและความชื่นมื่นได้มากเท่ากับซีซั่นนี้ โดย Ellen von Unwerth ช่างถ่ายภาพชื่อดัง นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่นี้ได้อย่างยอดเยี่ยมไร้ที่ติ ผ่านภาพถ่ายที่แสดงอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างลึกซึ้ง โดยมีนางแบบและนายแบบคนดังอย่าง Georgia May Jagger และ Marlon Teixeira เป็นผู้ถ่ายทอดอารมณ์

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

http://www.multivu.com/players/English/7566851-signs-of-love-thomas-sabo/

THOMAS SABO Love Bridge

สะพานเชื่อมใจ: ด้วยการนำเสนอแผ่นเหล็กคล้องกับสร้อยที่สามารถสลักข้อความส่วนตัว คู่รักหลายคู่จึงสามารถเก็บรักษาความรู้สึกเอาไว้ในสร้อยข้อมือ Love Bridges ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นสะพานแห่งความรักที่สวยที่สุดในโลกก็ว่าได้ THOMAS SABO Love Bridge คอลเลคชั่นล่าสุดนี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมเนียมปฏิบัติที่แสนอ่อนหวานและการฉลองให้แก่ความผูกพันอันลึกซึ้งระหว่างคนสองคน สร้อยข้อมือคอลเลคชั่นนี้มีปลายทั้งสองข้างเชื่อมเข้ากับแผ่นโลหะเงินสเตอร์ลิง 925 ซึ่งมีเนื้อที่ว่างสำหรับสลักข้อความส่วนตัวเพื่อถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกได้อย่างเต็มที่

Love Bridge สามารถแสดงความรักความผูกพันของคนๆหนึ่งถึงยังอีกคนไม่ว่าจะเป็นคู่รัก เพื่อนซี้ หรือสมาชิกในครอบครัวในรูปแบบที่แต่ละคนต้องการผ่านข้อความที่ลึกซึ้งหรือคติการดำเนินชีวิตอันสวยงาม แถมยังเป็นผู้ส่งความรู้สึกและควรค่าแก่การเป็นของขวัญที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกโอกาสด้วยเช่นกัน สไตล์และสีสันที่มีให้เลือกหลากหลายของสร้อยข้อมือคอลเลคชั่นใหม่เข้ากันได้ดีกับหลักการออกแบบของ THOMAS SABO ดังนั้นทุกๆคนจึงสามารถเก็บรักษาความรู้สึกที่ลึกซึ้งให้เป็นอมตะได้ในสไตล์ของตนเอง THOMAS SABO Love Bridge จึงเป็นสร้อยข้อมือที่สามารถตอบโจทย์ทุกรูปแบบของความรักในแนวทางที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

เกี่ยวกับ THOMAS SABO

THOMAS SABO เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตเครื่องประดับ นาฬิกา และเครื่องแต่งกายชั้นนำระดับโลก โดยออกแบบและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์สำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ.1984 โดยโธมัส ซาโบ ที่เมืองลอฟ ออง เดอ เปิกนีตซ์ ทางตอนใต้ของเยอรมนี THOMAS SABO มีร้านค้าเป็นของตนเองเกือบ 250 สาขา ใน 5 ทวีปทั่วโลก และมีพนักงานทั้งหมดราว 1,750 คน โดยที่สำนักงานใหญ่มีพนักงานประมาณ 460 คน นอกจากนี้ THOMAS SABO ยังมีพันธมิตรทางการค้าประมาณ 2,600 รายทั่วโลก ซึ่งรวมถึงสายการบินชั้นนำอีกด้วย

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150701/227544 )

ติดต่อ:

THOMAS SABO GmbH & Co. KG

Felizia Kindermann

Head of International and Corporate PR

Martin-Luther-Strasse 20

91207 Lauf / Pegnitz

Germanyโทร: +49-9123-9715–0

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: http://www.thomassabo.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ