WHO? ฉบับที่ 188 ปก TIMELESS TREASURE “มณีสุดา-กำธร ศิลาอ่อน” เขาตามหาสร้อยมุกทั่วนิวยอร์กเพื่อเธอในวันวาเลนไทน์ วางแผงวันที่ 1 กรกฎาคม 2558

พุธ ๐๘ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๐๖
ร่วมแชร์ประสบการณ์ความรัก ความอบอุ่น รวมถึงสไตล์การเลี้ยงลูกกับครอบครัว "มณีสุดา-กำธร ศิลาอ่อน" ระยะเวลากว่า 15 ปี ที่ร่วมกันบ่มเพาะต้นกล้าทั้งสามให้เติบโตมาเป็นคนดีของสังคมได้ทุกวันนี้ โดยที่สมาชิกแต่ละคนช่วยกันเติมเต็มให้บรรยากาศในครอบครัวมีทั้งสีสัน รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะอยู่ไม่ขาด

แม้วันนี้ ทีวีโฮมช็อปปิ้ง จะเป็นสิ่งใหม่สำหรับตลาดค้าปลีกในเมืองไทย แต่ก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่กำลังมาแรงในยุคสมัยนี้ ซึ่งนักธุรกิจชาวเกาหลี "ซอง นัก เจ" ผู้บริหาร "โอ ช้อปปิ้ง" ได้บริหารงานด้วยความเข้าใจและรู้สึกได้ถึงความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคในปัจจุบันอย่างแท้จริง ซึ่งธุรกิจมีแนวโน้มเติบโตอย่างรวดเร็ว และคาดการณ์ว่าจะมีการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้นในปีนี้

"ทนง ลี้อิสสระนุกูล" เปิดบ้านพักตากอากาศที่เขาใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศอันน่ารื่นรมย์ สถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล ร่วมสมัย บนพื้นที่ 4 ไร่ โดยตัวบ้านแบ่งเป็น 3 หลัง เรือนใหญ่เป็นบ้านพักของครอบครัว ถัดมาอีก 2 หลัง เป็นเรือนรับรองแขก แต่มีความเป็นส่วนตัวจากการจัดฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้านให้สอดรับกับความต้องการ

มหาเศรษฐีทั่วโลก โดยเฉพาะในตะวันออกกลางและเอเชีย (แน่นอนว่ารวมไทยด้วย) นิยมการกว้านซื้อ ทีมฟุตบอลลีกดังๆ ในยุโรปอย่าง พรีเมียร์ลีก ลาลีกา กัลโซ รวมถึงลีกกีฬาอื่นๆ อย่างอเมริกันฟุตบอล NFL ในอเมริกาโดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ได้มีการสำรวจเม็ดเงินจากตะวันออกกลางและเอเชียที่ลงทุนด้วยเม็ดเงินรวมกว่า 1,500 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือกว่า 50,000 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วนถึง 76.2% จากกลุ่มทุนทั่วโลก

นิตยสาร WHO? ปีที่ 8 ฉบับที่ 189/1 กรกฎาคม 2558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4