เตรียมรับประสบการณ์อาหารมื้อค่ำจากเชฟมิชลินสตาร์ระดับ 3 ดาวครั้งแรกบนเกาะสมุย

อังคาร ๑๔ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๔๔
โรงแรมดับเบิ้ลยู รีทรีท เกาะสมุย พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อค่ำสุดพิเศษที่รังสรรค์โดยเชฟมิชลินสตาร์ระดับ 3 ดาว ยาคอบ ยาน โบม่า (Jacob Jan Boerma) พร้อมการจับคู่อาหารรสเลิศ อาทิ สลัดปูยักษ์กับตับเป็ดราดซอสแอปเปิ้ล / กุ้งล็อบสเตอร์บาร์บีคิว และแกะตุ๋นริซอตโต เป็นครั้งแรกกับเครื่องดื่มค็อกเทลจากมิกโซโลจิสต์ระดับโลก กิเยร์โม กอนซาเลซ (Guillermo Gonzalez) จาก Hiding in Plain Sight (HPS) บาร์ที่มีชื่อเสียงมากแห่งหนึ่งในอัมสเตอร์ดัมในวันที่ 27 และ 28 กรกฎาคม 2558 ณ W Beach

เมนูพิเศษทั้ง 8 คอร์สที่เชฟโบม่า ได้บรรจงสร้างสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบท้องถิ่นคุณภาพผนวกกับเทคนิคการปรุงอาหารอันทันสมัย ราคาจะอยู่ที่ 6,500++ ต่อท่าน โดยอาหารเรียกน้ำย่อยจะเป็นการจับคู่ระหว่างคานาเป้กับเครื่องดื่มค็อกเทลพร้อมเสิร์ฟในบริเวณริมหาดก่อนมื้ออาหารค่ำที่จะเริ่มให้บริการในเวลา 19.00 น. ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะได้ที่โทร. 077-915-999

เชฟยาคอบ ยาน โบม่า เป็นหนึ่งในเชฟที่มีอายุน้อยที่สุดในโลกที่ได้รับมิชลินสตาร์ และเป็นเจ้าของร้านอาหารและหัวหน้าพ่อครัวแห่งร้าน "De Leest" ในเมืองวาสเซน ประเทศเนเธอร์แลนด์ เขาได้รับมิชลินสตาร์ระดับ 1 ดาวหลังจากเปิดร้านอาหารเพียง 6 เดือนในปีพ.ศ. 2545 และระดับ 2 ดาวในปีพ.ศ. 2550 และระดับ 3 ดาวในปีพ.ศ. 2556 นอกจากนี้ เขายังได้รับการยอมรับและรางวัลอื่นๆ มากมาย อาทิ การติดอันดับ 1 ใน 50 เชฟที่ดีที่สุดในโลกจากเว็บไซต์ www.lechef.com การคัดเลือกให้เป็นเชฟแห่งปี 2010 จาก

GaultMillau Guide และได้สอบผ่านการคัดเลือก Master Chef ในปีพ.ศ. 2556

การจัดงานอาหารค่ำมื้อพิเศษนี้ จัดโดย บริษัท ฟู้ด อี โปรดักส์ชั่นส์ จำกัด และได้รับการสนับสนุนจากโรงแรมดับเบิ้ลยู รีทรีท เกาะสมุย แชมเปญ Bollinger บริษัท อินดิเพนเดนท์ ไวน์ แอนด์ สปิริต (ประเทศไทย) จำกัด และลิเคียวร์แบรนด์ De Kuyper

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้