มาลองเป็นศิลปินชื่อดังอย่าง “โคลด โมเน่ต์” กันซักวัน ที่ โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟอาร์ท

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๖
ขอชวนศิลปินรุ่นเยาว์คนเก่งมาร่วมเรียนรู้เทคนิคการเขียนภาพและทฤษฎีการผสมและใช้สีขั้นสูง เพื่อสร้างสรรค์ผลงานอันยอดเยี่ยมในแบบฉบับของตนเองกันเถอะ

โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท (PARON School of Art) ที่ใช้ชื่อเดียวกันกับผู้ก่อตั้ง'ภรณ มีด' (Paron Mead) ศิลปิน และคุณครูหนุ่มผู้มากทั้งพรสวรรค์ และความสามารถ พร้อมกิตติศัพท์จากการเป็นบัณฑิตจากสถาบันอันเลืองชื่อด้านศิลปะของโลกกลางกรุงลอนดอนอย่าง เซ็นทรัล เซนต์ มาร์ตินส์ (Central Saint Martins) เปิดโรงเรียนต้อนรับศิลปินรุ่นเยาว์อายุ 9-14 ปีกับคลาสสุดพิเศษ "หนึ่งวันกับการเป็นโมเน่ต์"(Monet for a Day) ใน วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2558 เวลา 10.00 –15.00 น. ณ สตูดิโอของโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ทที่ได้มีการตกแต่งอย่างสวยงามและเป็นธรรมชาติ ตั้งอยู่ระหว่าง ซอยเอกมัย 11 และ 13 ชั้น 2 ของร้านแฮปปี้เนส คาเฟ่ (Happiness Café)

ค่าเรียนคลาสละ 1,800 บาทต่อคลาส รวมอาหารกลางวัน พร้อมอาหารว่างสุดอร่อย และอุปกรณ์การเรียนทั้งหม เปิดรับนักเรียนจำนวนจำกัด

ด้วยบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และเป็นกันเองของคลาสเรียน ในสภาพแวดล้อมของการเรียนการสอนที่จะสรรค์สร้างความสำเร็จให้กับผู้เรียน โดยเน้นรูปแบบการให้อิสระในการจินตนาการชิ้นงาน และความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งคลาส "หนึ่งวันกับการเป็นโมเน่ต์" (Monet for a Day) นี้ ภรณ มีด จะนำนักเรียนสู่เวิร์คช็อปขั้นสูงเกี่ยวกับทฤษฎีการผสมสีและการประยุกต์ใช้ เพื่อสร้างสรรค์ผลงานภาพวาดขนาดใหญ่กับทัศนียภาพของกรุงเทพราวกับถ่ายทอดออกมาจากสายตาจิตรกรชื่อก้องโลกอย่าง โคลด โมเน่ต์ (Claude Monet) นอกจากนี้ ศิลปินรุ่นเยาว์คนเก่งทุกคนจะมีผลงานชิ้นเอกเป็นของตัวเองกลับบ้านอีกด้วย พร้อมความรู้ที่อัดแน่นทั้งทางความคิดสร้างสรรค์และฝีมือเทคนิค

ภรณ มีด เป็นอาจารย์ฝึกสอนศิลปะที่ได้รับการรับรอง และเป็นอาจารย์ฝึกสอนศิลปะที่โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ หรือ Harrow International School นักเรียนของภรณประสบความสำเร็จในการสอบแข่งขันหลักสูตรเคมบริดจ์ล่าสุด ด้วยรางวัลผลงานศิลปะซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นผลงานที่ "ดีที่สุดในโลก" (Best in the world) และ "ดีที่สุดในประเทศไทย" (Best in Thailand) ภรณยังมีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับผู้เรียนผู้ใหญ่ในทุกระดับ

ตารางกิจกรรมเวิร์คช็อปทุกวันเสาร์สัปดาห์แรกของเดือน มีดังนี้

· วันเสาร์ที่ 5 กันยายน – คลาส Classical self – portraits

· วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม – คลาส Cubist guitars and pianos

· วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน – คลาส Fashion Design 101

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท หลักสูตรต่างๆ หรือมีความประสงค์เข้าเยี่ยมชม กรุณาติดต่อได้ทาง

• อีเมล์ [email protected]

• โทรศัพท์ 089 795 8765

• เฟซบุ๊ก https://ww.facebook.com/ParonSchoolofArt

• เว็บไซด์ www.ParonSchoolofArt.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้