ทีเอ็นที ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง “จีน่า กาววิล” เป็นกรรมการผู้จัดการใหม่ เดินหน้าตามวิสัยทัศน์ “ผู้ให้บริการขนส่งเอกสารและสินค้าด่วนที่มีประสิทธิภาพสูงสุด”

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๑๙
ทีเอ็นที ผู้นำด้านบริการขนส่งสินค้าด่วนแบบครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารหญิงคนแรก จีน่า กาววิล ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัททีเอ็นที เอ็กซ์เพรส เวิลด์ไวด์ (ประเทศไทย) โดยมีผลอย่างเป็นทางการนับตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2558 เป็นต้นไป จีน่าเป็นผู้มีประสบการณ์ในด้านการบริหารธุรกิจที่ครอบคลุมทุกแง่มุมของอุตสาหกรรมการขนส่ง โดยเฉพาะในด้านการขนส่งทางอากาศ ด้วยความสามารถอันโดดเด่น จีน่ามีวิสัยทัศน์ที่จะปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของทีเอ็นทีให้ดียิ่งขึ้น พร้อมรุกตลาดอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความเติบโตแก่ทีเอ็นที ทั้งยังวางแผนขับเคลื่อนประเทศไทยให้กลายเป็นศูนย์กลางด้านการขนส่งข้ามพรมแดนในภูมิภาคผ่านเครือข่ายการขนส่งอันทรงประสิทธิภาพแห่งเอเชีย (Asia Road Network) นอกเหนือจากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญทางด้านโลจิสติกส์แล้ว คุณสมบัติความเป็นผู้นำที่เป็นเลิศ ใส่ใจในทุกรายละเอียดการทำงาน ยังเสริมให้คุณจีน่าเป็นหนึ่งในทีมผู้บริหารของทีเอ็นทีที่น่าจับตามองมากที่สุดในขณะนี้อีกด้วย

จีน่า กาววิล เกิดและเติบโตในประเทศไอร์แลนด์ โดยก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการผู้จัดการ ทีเอ็นที เอ็กซ์เพรส เวิลด์ไวด์ (ฟิลิปปินส์) และมีผลงานที่โดดเด่นมากมาย ทั้งในด้านการพัฒนาธุรกิจ การวางแผนและดำเนินงานตามกลยุทธ์ การบริหารจัดการที่มุ่งเน้นผลสัมฤทธิ์ การสร้างและกระตุ้นทีมงานให้ปฏิบัติงานอย่างเต็มประสิทธิภาพ ตลอดจนการนำเสนอแนวคิดใหม่ๆ ในการทำงาน สุดท้ายนี้ด้วยประสบการณ์การทำงานในองค์กรทีเอ็นทีระดับโลกมานานกว่า 20 ปี ทั้งในสหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และที่ประเทศไทย ส่งผลให้เธอเต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์อย่างเชี่ยวชาญในทุกแง่มุมของอุตสาหกรรมการขนส่ง ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญที่ช่วยผลักดันองค์กรไปสู่ความสำเร็จตามจุดมุ่งหมายที่ตั้งไว้และพัฒนาการบริการให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์หลัก "เครือข่ายแห่งผู้คน" ของทีเอ็นที

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้