ทีมกรุ๊ป ครบรอบ 37 ปี เปิดตัวหนังสือ “เคล็ด (ไม่) ลับ ฉบับทีมกรุ๊ป”

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๐๘
ทีมกรุ๊ป ฉลองครบรอบปีที่ 37 จัดกิจกรรมเสริมสร้างความผูกพันสร้างความภาคภูมิใจ และเพื่อความเป็นสิริมงคล ด้วยกิจกรรมหลากหลาย พร้อมเปิดตัวหนังสือ "เคล็ด (ไม่) ลับ ฉบับทีมกรุ๊ป" ประพันธ์โดย ดร.ประเสริฐ ภัทรมัย ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการทีมกรุ๊ป

ทีมกรุ๊ป ครบรอบปีที่ 37 เมื่อวันที่ 12 กรกฏาคมที่ผ่านมา คณะผู้บริหารและพนักงานในเครือทีมกรุ๊ปได้จัดให้มีกิจกรรมต่างๆ มากมายเพื่อความเป็นสิริมงคล เพื่อความผูกพันเสริมสร้างความภาคภูมิใจ ตั้งแต่ในช่วงเช้า เริ่มด้วยกิจกรรมการบริจาคทุนทรัพย์ สิ่งของอุปโภคบริโภค นำไปมอบและเยี่ยมให้กำลังใจเด็กๆ ที่มูลนิธิธรรมิกชนเพื่อคนตาบอดในประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา(บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน)

จากนั้นได้ร่วมกิจกรรมทำบุญถวายภัตราหารแด่พระภิกษุสงฑ์เพื่อความเป็นสิริมงคล กิจกรรมมอบทุนรางวัลการประกวดภาพวาดเยาวชนระดับประถมศึกษาปีที่ 4-6 ในหัวข้อ "สมเด็จพระเทพฯ ในความประทับใจของฉัน" ให้แก่น้องๆ นักเรียนภายใต้การอุปถัมภ์ของทีมกรุ๊ป ในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ และจังหวัดนครนายก และมอบรางวัลการประกวดที่ทำงานน่าอยู่ภายใต้แนวคิด "ทำงานไป สุขใจ ด้วย 5 ส."

ช่วงบ่าย เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมพิเศษ ร่วมงานชมบอร์ดนิทรรศการและผลงานของผู้ได้รับรางวัลและส่งผลงานเข้าประกวดกิจกรรม "SQT Sharing" และ Hi-Light การเปิดตัวหนังสือ "เคล็ด(ไม่)ลับ ฉบับทีมกรุ๊ป" โดย ดร.ประเสริฐ ภัทรมัย ผู้ก่อตั้ง ประธานกรรมการ ทีมกรุ๊ป และผู้ประพันธ์ และการสนทนาถึงแรงบันดาลใจและความมุ่งมั่นที่นำพาองค์กรมาจนวันนี้ ร่วมกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ก่อนปิดท้ายช่วง Happy Birthday 37 ปี ทีมกรุ๊ป ด้วยการประมูลหนังสือปกแข็ง "เคล็ด(ไม่)ลับ ฉบับทีมกรุ๊ป" พร้อมกรอบรูปบทกลอนพิเศษ เพื่อนำรายได้สมทบให้กับมูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ และการแจกหนังสือพร้อมลายเซ็นต์ให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน เมื่อวันที่ 10 กรกฏาคม 2558 ที่ผ่านมา ณ ที่ทำการ สำนักงานทีมกรุ๊ป ถนนนวลจันทร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา