กระทรวงพาณิชย์ แถลงการจัดงาน “Organic and Natural Expo 2015” ครั้งที่ 5

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๑๓
กระทรวงพาณิชย์ ในฐานะเจ้าภาพการจัดงาน "Organic and Natural Expo 2015" ครั้งที่ 5 งานแสดงสินค้าเกษตรอินทรีย์และธรรมชาติที่ครบวงจรและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 – 26 กรกฎาคม 2558 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานแสดงสินค้าที่รวบรวมผู้ผลิต ผู้ประกอบการ เกี่ยวกับสินค้าและบริการอินทรีย์และธรรมชาติอย่างครบวงจร ได้ใช้เป็นเวทีแสดงศักยภาพแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวกับเกษตรอินทรีย์ ตั้งแต่ด้านการผลิต การรับรองมาตรฐาน การตลาดและการสร้างมูลค่าเพิ่มให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาด เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับเกษตรกร และผู้ผลิตสินค้าตั้งแต่ต้นน้ำไปจนถึงปลายน้ำสู่ผู้บริโภค รวมไปถึงสร้างภาพลักษณ์สินค้าและบริการเกษตรอินทรีย์ไทยให้เป็นที่นิยมในตลาดทั้งในและต่างประเทศ จึงนับเป็นเวทีการค้าเกษตรอินทรีย์ที่สำคัญของภูมิภาคอาเซียน

ในโอกาสนี้ นางสาวชุติมา บุณยประภัศร ปลัดกระทรวงพาณิชย์ มีความยินดีที่จะให้ข้อมูลและความคิดเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์ตลาดสินค้าอินทรีย์ในปัจจุบัน ปัญหาและอุปสรรคการขยายตลาดทั้งในและต่างประเทศ แผนและแนวทางยุทศาสตร์การพัฒนาตลาดสินค้าอินทรีย์ รวมถึงโอกาสและผลประโยชน์ของผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมเกษตรอินทรีย์ไทยจะได้รับจากงาน Organic & Natural Expo 2015จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านเข้าร่วมงานแถลงข่าว "Organic & Natural Expo 2015" ในวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคม 2558 เวลา 10.00 – 12.00น. ณ ห้องวิมวาทิตย์ ชั้น 4 อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงพาณิชย์

หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความสนใจจากท่าน และขอความกรุณาท่านยืนยันการร่วมงานที่ คุณสุภาพร รุ่งเจริญเกียรติ (คุณต้อม) โทรศัพท์ 084 090 1212 ขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้