“IDO4IDEA” สุดยอดอาชีพเสริม เติมรายได้ไม่จำกัด!

พุธ ๑๕ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๓๗
ธุรกิจพิมพ์ภาพลงเคสมือถือและวัสดุต่างๆ อาชีพสุดรุ่งในยุคดิจิตอล ลงทุนน้อย ผลตอบแทนสูงกว่า 600% ทำก่อน รวยก่อน

"IDO4IDEA" แบรนด์นำร่องธุรกิจพิมพ์ภาพอันดับต้นๆ ของประเทศ ภายใต้การบริหารงานของผู้นำสมัยใหม่ คุณธช ธัมมพิพัฒน์ เจ้าของธุรกิจ ผู้สร้างชื่อเสียงทางธุรกิจมาอย่างมั่นคงกว่า 5 ปี แบรนด์ที่สามารถสร้างธุรกิจพิมพ์ภาพลงบนเคสมือถือและวัสดุต่างๆ ได้กว่า 3,000 รายการ

ไม่ว่าจะเป็นเคสมืออถือรุ่นต่างๆ เสื้อ, แก้ว, จาน, กระเป๋า, จิ๊กซอว์, ที่บังแดดรถยนต์, หมอน, หมวก, กรอบรูป, นาฬิกา, กระติกน้ำ, กระเบื้อง, โฟโต้คริสตัล, แผ่นรองเมาส์, พวงกุญแจ และสินค้าอื่นๆ อีกมากมายหลายรายการ

สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้ทุกรูปแบบ อยากได้รูปไหน ลายอะไร หรือจะเป็นรูปตัวเราเองจากกล้องถ่ายรูปในโทรศัพท์ก็สามารถพิมพ์ได้ เป็นสินค้าชิ้นเดียวในโลก ที่สามารถสร้างความโดดเด่นและแตกต่างได้อย่างสร้างสรรค์

ตลอดระยะเวลาที่ "IDO4IDEA" ดำเนินธุรกิจมานั้น ได้นำเข้าและจำหน่วยเครื่องพิมพ์ภาพลงเคสมือถือ, เครื่องพิมพ์ภาพลงบนวัสดุ, เครื่องตัดสติกเกอร์กันรอยมือถือ, เครื่องทำตุ๊กตาหน้าเด้ง 3 มิติ และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เครื่องปริ้นท์เฟล็ก Hot Sticky ตลอดจนวัสดุสำหรับงานพิมพ์ภาพต่าง ๆ ครบวงจร

IDO4IDEA" ไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนานวัตกรรมเครื่องพิมพ์ใหม่ๆ ไปพร้อมๆ กับโรงงานผู้ผลิตในต่างประเทศ พร้อมทั้งใส่ใจดูแลลูกค้าด้วยประสบการณ์และบริการที่หลากหลาย ตอบสนองทุกความต้องการด้วยทีมงานมืออาชีพ เน้นบริการก่อนการขายและหลังการขายที่ดีเยี่ยม พร้อมให้คำปรึกษา วิเคราะห์

และแนะนำข้อมูลให้สอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ผู้สนใจลงทุนสามารถสร้างรายได้ สร้างอาชีพ และดำเนินธุรกิจให้เติบโตไปพร้อมๆ กัน ภายใต้แนวความคิดที่อยาก "ส่งเสริมให้คนไทยมีรายได้ และเป็นเจ้าของธุรกิจของตนเอง"

จึงทำให้แบรนด์ "IDO4IDEA" ในนามบริษัท ไอดูโฟร์ไอเดีย อินเตอร์เทรด จำกัด มีความได้เปรียบ ด้วยรูปแบบการลงทุนที่หลากหลาย จับต้องได้ และเข้าถึงทุกกลุ่มผู้ลุงทุน ซึ่งรูปแบบการลงทุนได้แบ่งตามประเภทของเครื่องพิมพ์

เรียนฟรี! อบรมฟรีทุกชุดธุรกิจ พร้อมรับประกันเครื่อง 1 ปี ฟรีค่าแรงและอะไหล่ และที่สำคัญยังมีโปรแกรมออกแบบเคสและวัสดุ "I DO DESIGN" ให้ไปใช้ฟรีๆ ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก

เสียงตอบรับในกลุ่มของผู้ลงทุนล้วนต่างประทับใจในการเลือกลงทุนกับแบรนด์ "IDO4IDEA" ไม่ว่าจะไปออกบูธงานอะไร ก็สามารถสร้างฐานของผู้ลงทุนได้มากขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งเป้าหมายของผู้บริหารนั้นคือต้องการส่งเสริมให้คนไทยมีรายได้ และมีธุรกิจเป็นของตัวเอง

ท้ายนี้ คุณธช ฝากทิ้งท้ายไว้ว่า "เป้าหมายทางธุรกิจของ "IDO4IDEA" คือต้องการให้ธุรกิจทางด้านงานพิมพ์นั้นเป็นหนึ่งในทางเลือกเพื่อส่งเสริมให้เกิดรายได้และอาชีพ "IDO4IDEA" จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ส้รางอาชีพให้กับทุกคน ด้วยจุดเด่นของธุรกิจงานพิมพ์ภาพที่รวบรวมทุกความต้องการ

ตอบโจทย์ทุกกลุ่มผู้บริโภคและผู้ลงทุน บริหารงานง่าย คืนทุนไว สร้างความมั่นใจด้วยประสบการณ์งานพิมพ์ภาพลงเคสมือถือและวัสดุต่างๆ อันยาวนานด้วยมาตราฐานของผู้นำอันดับ 1 ตลอดจนไม่หยุดที่จะพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับสินค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถเติบโตไปพร้อมๆ กับเราได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด"

สนใจสร้างรายได้ มีกิจการเป็นของตนเอง ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา "IDO4IDEA" อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆ หลุดลอย

ท่านใดสนใจธุรกิจแบบไหน สามารถสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่

คุณธช ธัมมพิพัฒน์ โทร. 086-629-6554, 095-945-6241

ดูข้อมูลเพิ่มเติม คลิก http://www.ido4idea.com

มาร่วมกันเป็นแฟนเพจ เพื่อรับโปรโมชั่นดีๆ จาก www.facebook.com/ido4idea

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4