เฮเฟเล่ สร้างจินตนาการแห่งการตกแต่ง โชว์นวัตกรรม Furniture Handle Room ออกแบบมือจับให้รับบานประตูได้ดั่งใจ

พฤหัส ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๕๙
จากแนวคิดก้าวล้ำนำสมัย ที่ต้องการนำเสนอนวัตกรรมที่ดีที่สุดเพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายอย่างมีสไตล์ ที่เฮเฟเล่ยึดมั่นมาโดยตลอด จนเกิดเป็นนวัตกรรมสร้างสรรค์ดีไซน์สตูดิโอ ที่เฮเฟเล่ตั้งใจให้เป็นศูนย์รวมนวัตกรรม สินค้าตกแต่งบ้านที่ตอบโจทย์จินตนาการแห่งการอยู่อาศัยของลูกค้าทุกรูปแบบทุกสไตล์การตกแต่ง อย่างที่ คุณจีรวรรณ? อำไพวรร?ณ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้แนะนำ Furniture Handle Room อีกหนึ่งเทคโนโลยีสร้างสรรค์ในการจัดแสดงสินค้าให้ลูกค้าได้ทดลองออกแบบ และเลือกมือจับ ตามใจต้องการให้เข้ากับบานประตูหน้าต่างและเฟอร์นิเจอร์ได้อย่างแม่นยำ โดยไม่เสี่ยงกับการซื้อสินค้าไปแล้ว ผิดสเปค หรือไม่เข้ากับพื้นผิวของเฟอร์นิเจอร์ ด้วยการใช้เทคโนโลยีระบบการจัดเก็บมือจับ Roller Shuttle ที่สามารถจัดเก็บมือจับกว่า 10,000 แบบของเฮเฟเล่ และใช้ระบบคอมพิวเตอร์ดิสเพลย์สินค้า ที่ลูกค้าเพียงแค่คลิก เข้าไปดูมือจับที่ต้องการก็จะโชว์สินค้าจริง โดยแบ่งตามประเภทของวัสดุที่ทำมือจับและไลฟ์สไตล์ซึ่งมีให้เลือกถึง 4 กลุ่มใหญ่ ได้แก่ โมเดิร์นสไตล์ที่เน้นความเรียบหรู, คอนเทมโพรารี่สไตล์, สไตล์คลาสสิกย้อนยุค และมือจับ สำหรับเด็กๆ ที่ลูกค้าสามารถหยิบนำมาเทียบกับพื้นผิวประตู หน้าต่าง หรือเฟอร์นิเจอร์ที่เฮเฟเล่จัดเตรียมไว้ ให้ทดลองถึงกว่า 7 ประเภท อาทิเช่น เสตนเลส ทองเหลือง อลูมิเนียม ไม้ หนัง พลาสติก เหล็ก และสวารอฟสกี้ ซึ่งลูกค้าจะสามารถจินตนาการชิ้นงานจริงที่จะออกมา และเลือกแบบให้เข้ากับการตกแต่ง ได้อย่างแม่นยำไม่ผิดพลาด

โดยวิธีการใช้งานของระบบ Roller Shuttle นั้นง่ายมากเพียงเลือกสไตล์และวัสดุที่ต้องการบนหน้าจอ คอมพิวเตอร์ ระบบก็จะทำการค้นหาอุปกรณ์ก่อนส่งถาดมือจับที่ตรงตามความต้องการที่เลือกไว้ออกมาให้ลูกค้า ได้สัมผัสและทดลองใช้จริงเพื่อเทียบว่าเหมาะกับสีของเฟอร์นิเจอร์ที่มีอยู่ในบ้านก่อนตัดสินใจซื้อ ซึ่งระบบดังกล่าว เป็นสิ่งที่เฮเฟเล่คิดค้นขึ้นเพื่อลดปัญหาของลูกค้าในอดีตที่เลือกสินค้าจากแคตตาล็อกแล้วนึกภาพไม่ออกว่าถ้านำกลับไปติดแล้วจะเข้ากับเฟอร์นิเจอร์หรือไม่ ทั้งแง่ของดีไซน์ ขนาด ความลึก และความหนาของสินค้านั้นๆ ทำให้บ่อยครั้งเกิดการซื้อสินค้าผิดพลาดไม่ตรงตามสเปคที่ต้องการ ดังนั้นเราจึงอยากหาทางออกให้ลูกค้าได้สัมผัส สินค้าจริง และได้ทดลองเปรียบเทียบจนมั่นใจก่อนเลือกซื้อสินค้ากลับไป และเมื่อเร็วๆ นี้เฮเฟเล่ยังได้ออกแบบมือจับ รุ่นใหม่สำหรับคนที่รักความหรูหราและแวววาวของคริสตัลด้วยชุดมือจับสวารอฟสกี้คอลเลคชั่นใหม่ไว้ให้ลูกค้าได้สร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการตกแต่งอีกด้วย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวเสริม

สำหรับใครที่ต้องการเลือกซื้อมือจับให้ตอบโจทย์สไตล์การตกแต่ง และสินค้าตกแต่งบ้านนวัตกรรมล้ำสมัย ดีไซน์มีระดับ สามารถเลือกซื้อเลือกชมสินค้าได้ที่ เฮเฟเล่ดีไซน์สตูดิโอ สุขุมวิท 64 จากสถานีบีทีเอส ปุณณวิถีเพียง 300 เมตร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่หwww.hafele.co.th โทร.02-741-7171

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ