ฝึกซ้อมหนักและทานอาหารสดใหม่ไปกับนักเตะชื่อดังของลิเวอร์พูล

พฤหัส ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๓๔
- สุดยอดนักเตะของสโมสรลิเวอร์พูลร่วมทำแซนด์วิชเมนูโปรดของซับเวย์ พร้อมเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้รับประทาน

- กิจกรรมพิเศษเน้นย้ำแคมเปญ "ฝึกซ้อมหนัก ทานอาหารสดใหม่" มุ่งสนับสนุนไลฟ์สไตล์เพื่อสุขภาพที่ดีกว่าและการออกกำลังกาย

ซับเวย์ ประเทศไทย (SUBWAY® Thailand) เชิญลูกค้าและสื่อมวลชนร่วมกิจกรรมพบปะมีทแอนด์กรี๊ดที่ร้านอาหารซับเวย์ในกรุงเทพฯ ภายใต้แคมเปญ "ฝึกซ้อมหนัก ทานอาหารสดใหม่" (Train Hard. Eat Fresh®) และร่วมเฉลิมฉลองการเดินทางเยือนประเทศไทยเป็นครั้งที่ 6 ของสโมสรลิเวอร์พูล ยกระดับความน่าตื่นเต้นด้วยการกระทบไหล่สองนักเตะจากทีมหงส์แดง ทั้งนี้ ซับเวย์เป็นพันธมิตรร้านอาหารสำหรับการฝึกซ้อมของลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการ

เพื่อตอกย้ำเป้าหมายของแคมเปญที่มุ่งส่งเสริมไลฟ์สไตล์ที่ดีกว่าด้วยการออกกำลังกายและทานอาหารสดใหม่ สองนักเตะของลิเวอร์พูลร่วมแบ่งปันประสบการณ์การฝึกซ้อมและรับประทานอาหารให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับฟัง โดยเน้นย้ำความสำคัญของการรักษาไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้นและการรับประทานอาหารที่สดใหม่ ดาวเตะทั้งสองคนยังร่วมกันทำแซนด์วิชรสชาติสุดโปรดของพวกเขา อย่าง "แฮมไก่และแฮม" (Sliced Chicken and Ham) และ "ซับเวย์ คลับ" (SUBWAY Club®) พร้อมกับเสิร์ฟให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับประทานด้วย

คาเรน อีดส์วิค ผู้อำนวยการบริหารระดับภูมิภาคของแบรนด์ซับเวย์กล่าวว่า "เราทราบดีถึงการสนับสนุนอันยอดเยี่ยมที่มีต่อแบรนด์ซับเวย์และสโมสรลิเวอร์พูลในประเทศไทย ขอขอบคุณประเทศไทยสำหรับการสนับสนุน การเป็นพันธมิตรระหว่างเรากับสโมสรลิเวอร์พูลเน้นย้ำถึงความพยายามและความมุ่งมั่นของเราในการสนับสนุนการมีสุขภาพที่ดีกว่าด้วยการมีไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้นและการรับประทานอาหารสดใหม่"

"ในฐานะร้านอาหารที่สนับสนุนสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล เราตระหนักดีว่านักกีฬาเหล่านี้ต้องการอาหารที่มีประโยชน์และโภชนาการที่ดีเยี่ยม เรามีความมุ่งมั่นมอบแซนด์วิชที่มีโภชนาการที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าทั่วไปเหมือนกับที่เรามอบให้สโมสรลิเวอร์พูล" อีดส์วิคกล่าว

ประเทศไทยเป็นจุดหมายแรกของลิเวอร์พูลในการทัวร์ระดับโลกก่อนเปิดฤดูกาลแข่งขัน นับเป็นครั้ง 6 ที่ลิเวอร์พูลเดินทางเยือนกรุงเทพฯ หลังจากเคยมาเยือนครั้งสุดท้ายเมื่อปี พ.ศ. 2556 และลงเล่นท่ามกลางแฟนฟุตบอลกว่า 50,000 คนที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน สโมสรลิเวอร์พูลจะลงเตะกระชับมิตรในรายการทรู ซูเปอร์ โทรฟี่กับทีมทรู ออล สตาร์ที่สนามเดียวกันนี้ในวันที่ 14 กรกฎาคม 2558

สโมสรลิเวอร์พูลยังนำตำนานนักเตะอย่างร็อบบี้ ฟาวเลอร์ เอียน รัชและทีมผู้ฝึกสอนร่วมเดินทางมาด้วยเพื่อฝึกสอนและแนะนำทักษะฟุตบอลให้แก่ชุมชนที่เข้าร่วมกิจกรรมภายใต้โปรแกรมฟุตบอลคลีนิก ผู้อ่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมและประวัติของนักเตะลิเวอร์พูลได้ที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

นอกจากการเดินทางเยือนประเทศไทย 6 ครั้งและการฝึกสอนนักฟุตบอลในเมืองไทย สโมสรลิเวอร์พูลและประเทศไทยยังสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกันในปี 2554 เมื่อร็อบบี้ ฟาวเลอร์ซึ่งยิงได้ 183 ประตูตลอดการค้าแข้ง 8 ปีกับลิเวอร์พูลและติดทีมชาติอังกฤษ 26 ครั้งได้ร่วมเป็นนักเตะของสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้เล่น-ผู้จัดการทีม กระทั่งประกาศยุติอาชีพการค้าแข้งอย่างเป็นทางการ

ปัจจุบัน นับเป็นปีที่ 2 ของการเป็นพันธมิตรระยะเวลาหลายปีระหว่างแบรนด์ซับเวย์และสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลเพื่อร่วมเฉลิมฉลองการเดินทางเยือนประเทศไทยของสโมสรลิเวอร์พูล ร้านซับเวย์ทุกแห่ง (ยกเว้นสาขาในสนามบิน) ได้จัดโปรโมชั่น "ฝึกซ้อมหนัก รับประทานอาหารสดใหม่" ลูกค้าจะได้รับเครื่องดื่มขนาด 650 มิลลิลิตรฟรี (22 ออนซ์) หรือน้ำดื่มหนึ่งขวดเมื่อซื้อแซนด์วิชซับเวย์ที่มีไขมันน้อยกว่า 6 กรัม โปรโมชั่นนี้สิ้นสุดถึงวันที่ 11 สิงหาคม 2558

ซับเวย์เปิดตัวแซนด์วิชไขมันต่ำเพื่อให้ความสำคัญกับการบริโภคอาหารที่มีไขมันต่ำกว่า เมนูชนิดนี้มีไขมันน้อยกว่า 3 กรัมต่ออาหาร 100 กรัม จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับลูกค้าที่ต้องการอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีกว่า และที่เหนือชั้นยิ่งกว่าก็คือการรักษารสชาติที่ถูกปากไว้เช่นเดิม แซนด์วิชที่มีไขมันต่ำจะมีปริมาณแคลอรี่น้อยกว่า 400 แคลอรี่ และมอบปริมาณผักและผลไม้ 5 ส่วนตามคำแนะนำต่อวัน แซนด์วิชสูตรไขมันต่ำยังมีปริมาณเกลือน้อย พร้อมกับเพิ่มโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพระหว่าง 35 กรัมถึง 52 กรัม แชนด์วิชซับเวย์ไขมันต่ำได้รับการยกย่องว่าเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ และยังได้รับการเผยแพร่ในบทความของเว็บไซต์ชั้นนำเกี่ยวกับการมีสุขภาพที่ดีอย่าง LIVESTRONG.COM

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้