ไบเทค อวดโฉม “ซุปเปอร์โดม” อีเว้นท์ฮอลล์ล่าสุด เจาะกลุ่มลูกค้าเอ็นเตอร์เทนเมนท์

พฤหัส ๑๖ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๒๕
ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เปิดตัว "ซูปเปอร์โดม" หรือ อีเว้นท์ฮอลล์ 107 ฮอลล์ใหม่ล่าสุดที่มีความสง่างาม ด้วยรูปทรงการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สร้างแรงดึงดูดให้กับลูกค้าหันมาเลือกใช้เป็นสถานที่จัดงานอย่างต่อเนื่อง ไบเทคพร้อมเดินหน้าตั้งเป้าหมายชิงส่วนแบ่งการตลาดกลุ่มธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ด้วยจุดเด่นเพดานทรงโค้งสูงถึง 13.5 เมตร ความยาว 90 เมตร มีขนาดรวมของพื้นที่ 3,600 ตารางเมตร และจุคนได้มากถึง 3,000 คน ประกอบกับโครงสร้างที่มีความมั่นคงแข็งแรงสามารถรองรับการจัดงานประเภทต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงเฉลิมฉลองในแบบส่วนตัว งานจัดเลี้ยงที่เน้นความหรูหรา งานแฟชั่นโชว์ หรือแม้แต่งานคอนเสิร์ต

นางสาวปนิษฐา บุรี กรรมการผู้จัดการ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เปิดเผยว่า "ตลอดระยะเวลา 17 ปี ผ่านมา มีผู้จัดงานจากประเทศต่างๆทั่วทุกมุมโลกเดินทางมาจัดงานที่ไบเทค ไม่ว่าจะเป็น งานนิทรรศการ งานประชุมและสัมมนา งานแสดงสินค้า งานประชุมระดับนานาชาติ จึงทำให้ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคเป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับจากชาวต่างชาติมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในฐานะเป็นศูนย์ฯชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งไม่เพียงแต่จะเดินหน้าสร้างศักยภาพในการเป็นศูนย์กลางอุตสาหกรรมไมซ์ของภูมิภาคเท่านั้น แต่ยังรองรับการเติบโตของธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ด้วยเช่นกัน"

นางสาวปนิษฐา กล่าวเสริมว่า "เราเชื่อมั่นว่าการขยายพื้นที่ส่วนแสดงพิเศษ อีเว้นท์ฮอลล์ 107 จะเท่ากับเป็นการขยายตลาดกลุ่มบันเทิงทั้งในไทยและต่างประเทศ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าได้ตัดสินใจจองพื้นที่กับเรามากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการช่วยส่งเสริมโอกาสทางธุรกิจเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั่วไปมากยิ่งขึ้น ซึ่งอัตราการใช้พื้นที่ภายในศูนย์ฯไบเทคในช่วงไตรมาสแรกของปี 2558 มีการเติบโตและเพิ่มสูงขึ้นถึง 71% โดยตั้งแต่เดือนมกราคม-พฤษภาคม มียอดรวมจัดงานแล้วถึง 170 งาน ทั้งนี้ ในปี 2558 มียอดจองพื้นที่จัดงานประชุมและงานแสดงสินค้าถึง 76% ในขณะที่งานคอนเสิร์ตและงานจัดเลี้ยงมียอดจอง 24%

นอกจากนี้ ในเรื่องการให้บริการด้านจัดเลี้ยง เรายังมีทีมเชฟมากประสบการณ์ที่สามารถสร้างสรรค์อาหารนานาชาติหลากหลายเมนู พร้อมทีมงานจัดเลี้ยงมืออาชีพมาเนรมิตสถานที่ในแบบฉบับที่ลูกค้าต้องการไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงแบบโต๊ะจีน บุพเฟ่ต์ หรือแม้แต่ค็อกเทล ซึ่งแน่นอนว่าการขยายพื้นที่ส่วนแสดงพิเศษ อีเว้นท์ฮอลล์ 107 จะเป็นกลยุทธ์สำคัญที่กำหนดทิศทางและเป้าหมายของไบเทคในการเข้าถึงกลุ่มธุรกิจบันเทิงได้อย่างคลอบคลุม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา