Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2015

ศุกร์ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๔๐
กลับมาอีกครั้งกับงาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok ครั้งที่ 2 ตอกย้ำงานแสดงสินค้า และเจรจาธุรกิจที่ครบวงจรที่สุดของอุตสาหกรรมความงามของอาเซียน

คณะผู้จัดงาน Beyond Beauty ASEAN Bangkok เตรียมการจัดงาน Beyond Beauty ASEAN Bangkok ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของที่สุดแห่งมหกรรมงานแสดงสินค้าและการประชุมนานาชาติ ด้านความงาม ซึ่งงาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok 2015 จะจัดขึ้นภายในวันที่ 24 – 26 กันยายน 2558 ที่ศูนย์แสดงสินค้าแลการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

การจัดงาน Beyond Beauty ASEAN Bangkok (BBAB) ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมสุขภาพและความงาม ภายใต้สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยเป็นอย่างดี โดยงาน Beyond Beauty ASEAN Bangkok 2015 ในครั้งนี้เป็นความร่วมมือกันระหว่างกลุ่มธุรกิจสุขภาพและความงาม สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย และบริษัท อินฟอร์มา เอ็กซิบิชั่น จำกัด โดยมีบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นต์ จำกัด เป็นผู้บริหารการจัดงาน

BBAB ยังได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากทุกๆภาคส่วนของอุตสาหกรรมธุรกิจสุขภาพและความงาน อาทิเช่น สมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย สมาคมผู้ผลิตยาสมุนไพร สมาคมอาหารเสริมสุขภาพ สมาคมช่างเสริมสวยแห่งประเทศไทย และสมาคมอุตสาหกรรมสมุนไพร อีกทั้งมีสมาคมเครื่องสำอางแห่งอาเซียน ที่ให้การสนับสนุนการจัดงานในครั้งนี้ จากความร่วมมือจากทุกหน่วยงานข้างต้น อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากภาคธุรกิจ และอุตสาหกรรมความงามอย่างกว้างขวางในภูมิภาคนี้เป็นอย่างดีนั้น แสดงให้เห็นแล้วว่าการจัดงานครั้งที่ 2 นี้จะเป็นผู้นำในการจัดงานแสดงสินค้ากลุ่มธุรกิจความงามเพื่อการเจรจาธุรกิจสำหรับภูมิภาคนี้ได้เป็นอย่างดี

ตอกย้ำความสำเร็จในการจัดงานในปี 2014 จากการร่วมมือของทุกภาคส่วน โดยมีผู้ร่วมแสดงงานกว่า 227 บริษัท โดยมี 61 บริษัทจากต่างชาติ และพาวิลเลี่ยนต่างประเทศจาก 5 ประเทศ ภายใต้พื้นที่การจัดงาน 13,300 ตารางเมตร โดยมีผลิตภัณฑ์กว่า 2,000 รายการที่ถูกนำจัดแสดง และมีผู้ซื้อกว่า 8,218 คน โดยในจำนวนดังกล่าวเป็นผู้ซื้อจากต่างประเทศ จำนวน 2,067 คน โดยมีผู้เข้าเยี่ยมชมการจัดงานจาก 57 ประเทศ ซึ่งสร้างเม็ดเงินจากการจัดงานประมาณ 30 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ซึ่งตัวเลขทางสถิติข้างต้นนั้น เป็นเครื่องตอกย้ำความมั่นใจให้กับผู้จัดงานครั้งที่ผ่านมาและเป็นกำลังในการขับเคลื่อนความมั่นใจในการสร้างเวทีการค้าที่ครอบคลุมมากขึ้นสำหรับภาคอุตสาหกรรมความงามในปี 2015

นายเดวิด บอนด์ หัวหน้าฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท อินฟอร์มา เอ็กซิบิชั่น เอเชีย จำกัด กล่าวถึงการจัดงานครั้งที่ผ่านมาดังนี้ "เรามีความพึงพอใจอย่างมาต่อผลของการจัดงาน BBAB 2014 ที่ผ่านมา โดยการจัดงานครั้งแรกของในปี 2014 ที่ผ่านมานั้น ตัวเลขผู้ร่วมแสดงงานและเข้าชมงานจากต่างประเทศมีความน่าพึงพอใจเป็นอย่างยิ่งและสิ่งนี้เองถือเป็นการรับรองแบรนด์ Beyond Beauty อีกทั้งยังรับรองว่ากรุงเทพฯนั้นคือศูนย์กลางธุรกิจความงามที่แท้จริงของภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย โดยการจัดงานครั้งที่ 2 ที่กำลังจะมาถึงในปี 2015 นั้นจะมีการเพิ่มโซนผลิตภัณฑ์ OEM และบรรจุภัณฑ์ขึ้นโดยเฉพาะ นอกจากนี้การจัดตั้งรางวัล Beyond Beauty Awards และอีกทั้งยังเพิ่มการทำ VIP Buyer Program ซึ่งจะดึงผู้ซื้อที่สำคัญจากในภูมิภาคกว่า 150 ราย และนั่นจะทำให้การจัดงานในครั้งที่ 2 นี้เป็นที่น่าสนใจอย่างแท้จริงต่อภูมิภาคอาเซียน เราเองมีความเชื่อมั่นว่าการจัดงานของเรานั้นจะเป็นเวทีการค้าสำหรับอุตสาหกรรมความงามที่สมบูรณ์แบบที่สุดในภูมิภาคอาเซียน และเรามีความยินดีอย่างยิ่งในการต้อนรับชาวอาเซียนทุกท่านให้มามีส่วนร่วมในการจัดงานครั้งที่ 2 เพื่อที่งานเกิดความสำเร็จและเติบโตยิ่งๆขึ้นไป

นาย ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า "อุตสาหกรรมความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพ ถือได้ว่ามีความสำคัญเชิงกลยุทธ์ต่อภาคเศรษฐกิจของประเทศไทย ซึ่งส่วนหนึ่งเกิดจากการเป็นหนึ่งในตลาดเครื่องสำอางที่ทันสมัยที่สุดในเอเชียและความสำเร็จของ BBAB 2014 และจากการได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากสภาอุตสาหกรรมจะช่วยให้งาน BBAB 2015 เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วมากขึ้นไปอีก อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นต์ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งในการเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จในการเป็นผู้นำงานแสดงสินค้าความงามเพื่อการเจรจาธุรกิจของอาเซียนพร้อมกับปีที่น่าตื้นเต้นในการก้าวเข้าสู่การเป็นประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน 2015 ที่กำลังจะมาถึง ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน 2015 แน่นอนว่าจะช่วยให้งานของเราเจริญเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการช่วยเหลือและสนับสนุนอย่างเต็มที่จากพันธมิตรทางธุรกิจของเรา นั่นคือ สภาอุตสาหกรรม และอินฟอร์มา เอ็กซิบิชั่น ในครั้งนี้ เรามีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่างานของเรานั้นจะเติบโตเป็นผู้นำในภูมิภาคเอเซียในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า และงาน BBAB จะเป็นประตูสำคัญสำหรับต่อตลาดบริษัทนานาชาติที่คาดหวังในการเข้าสู่ตลาดผลิตภัณฑ์ความงามในภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งถือเป็นภูมิภาคที่ตลาดมีการเติบโตทางเศรษฐกิจสูงสุดของโลก

การจัดงานในครั้งนี้ได้มีการเพิ่มโซนผลิตภัณฑ์ OEM และบรรจุภัณฑ์ขึ้น ควบคู่ไปกับการเปิดตัว Beyond Beauty Awards นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มส่วนของผลิตภัณฑ์ Made-in-Thailand และกลุ่มผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) ขึ้นอีกด้วย เพื่อสร้างโอกาสที่ดีที่สุดให้ผู้ประกอบการไทยได้ประชาสัมพันธ์สินค้าของตนเองและส่งออกสินค้าไปยังตลาดต่างประเทศ ทั้งนี้การเป็นเจ้าภาพในการจัด VIP Buyer Program นั้นก็เพื่อที่จะนำผู้ซื้อคนสำคัญกว่า 150 ราย มาร่วมงานในครั้งนี้ โดยงาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok 2015 ตั้งเป้าผู้ร่วมออกแสดงงานไว้ที่ 400 บริษัท โดยจะมีผู้ซื้อและผู้ขายกว่า 15,000 ราย เกิดขึ้นในการจัดงานที่จะถึงในเดือน กันยายน 2015 นี้

งาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2015 ครั้งที่ 2 จะจัดขึ้นวันที่ 24 – 26 กันยายน 2558 ณ อาคาร 5 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

คุณธัชชากร รัชตะทรัพย์ ผู้จัดการส่วนงานการตลาด Tel: +66-2833-6338 E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๓๐ นิสิตวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวฯ มก. คว้า 3 รางวัล การแข่งขัน 5MSPP 2024 ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1-ชมเชย
๑๓:๒๘ คณะวิศวฯ มก. สำรวจ-แก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม พื้นที่สหกรณ์กองทุนสวนยางโนนสัง จ.หนองบัวลำภู
๑๓:๑๓ ผู้บริหาร- อาจารย์ คณะวิศวฯ หารือความร่วมมือ ม.ไต้หวัน
๑๓:๔๖ DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!
๑๓:๒๕ PRM ขนส่งน้ำมัน Jet A1 พุ่ง อานิสงส์ท่องเที่ยวซัมเมอร์หนุน
๑๓:๒๐ วว. โดย สถานีวิจัยลำตะคอง จัดกิจกรรมต้อนรับปิดเทอม ยอดนักสืบ.โลกแมลง รุ่นที่ 1
๑๓:๔๕ ลงพื้นที่สำรวจแปลงมะพร้าวติดตามสถานณ์โรคและแมลงในช่วงฤดูแล้ง
๑๓:๒๓ แม็ทชิ่ง กรุ๊ป จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 แนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง มั่นใจรายได้เป็นไปตามเป้า
๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว