กองทัพบก ขยายเวลารับผลงานประกวดภาพวาด “จิตวิญญาณสามัคคี ทำความดี แด่องค์ราชันย์” ชิงรางวัลมูลค่า 500,000 บาท

อาทิตย์ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๙:๒๗
กองทัพบก ขยายเวลารับผลงานประกวดภาพวาด หัวข้อ "จิตวิญญาณสามัคคี ทำความดี แด่องค์ราชันย์" สำหรับโครงการปลุกจิตสำนึกรู้คุณแผ่นดินปีที่ 4 เพื่อชิงรางวัลรวมมูลค่า 500,000 บาท ไปจนถึงจนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2558 ผู้สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.thailandwakeup.com, fb: thailandwakeup หรือโทร. 02-559-0098 และ 082-790-2126

กองทัพบกได้จัดโครงการประกวดภาพวาดในหัวข้อ "จิตวิญญาณสามัคคี ทำความดี แด่องค์ราชันย์" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในโครงการปลุกจิตสำนึกรู้คุณแผ่นดินปีที่ 4โดยมุ่งหวังให้งานศิลปะสามารถกระตุ้นเตือนความรู้สึกของคนไทยให้เห็นถึงความสำคัญของการรู้รักสามัคคี และตระหนักต่อหน้าที่ที่พึงมีต่อสถาบันหลักของชาติ และร่วมมือกันเพื่อนำพาประเทศไทยข้ามผ่านวิกฤตต่าง ๆ ไปได้ด้วยพลังแห่งความสามัคคี

การแข่งขันแบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ประถมศึกษา มัธยมศึกษา อุดมศึกษา และประชาชนทั่วไป โดยเกณฑ์การให้คะแนนของคณะกรรมการ 100 คะแนนเต็ม แบ่งเป็น การนำเนอเนื้อหาที่ตรงตามหวัตถุประสงค์และหัวข้อประกวด 30 คะแนน ความสมบูรณ์ เรียบร้อย สวยงาม โดดเด่น คมชัด 40 คะแนน การจัดองค์ประกอบของภาพ 15 คะแนน และเทคนิคการสร้างสรรค์งาน 15 คะแนน ผู้ชนะแต่ละประเภทจะได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณ และรางวัลรวมมูลค่า 500,000 บาท

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันสามารถเลือกใช้สี และเทคนิคการวาดภาพได้ตามความถนัดของตน เช่น สีน้ำ สีเทียน ดินสอสี สีอะครีลิค และสีน้ำมัน เป็นต้น โดยภาพวาดที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นผลงานที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยฝีมือของผู้แข่งขันเอง ไม่ใช่การคัดลอก ทำซ้ำ หรือลอกเลียนแบบงานของผู้อื่น นอกจากนี้ ผลงานดังกล่าวต้องไม่เคยผ่านการเสนอขาย ตีพิมพ์ หรือส่งเข้าประกวดในโครงการใดๆมาก่อน ซึ่งรวมถึงนิทรรศการออนไลน์ด้วย ผู้เข้าร่วมแข่งขันสามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ 1 ท่านต่อ 1 ผลงาน โดยสามารถส่งผลงานเข้าร่วมประกวดตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2558

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ดาวน์โหลดใบสมัคร และส่งผลงาน ได้ที่ www.thailandwakeup.com,fb:thailandwakeup หรือโทร. 02-559-0098 และ 082-790-2126

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4