สัมผัสรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ไนกี้ FI Impact 2

จันทร์ ๒๐ กรกฎาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๒๗
สัมผัสรองเท้ากอล์ฟรุ่นใหม่ไนกี้ FI Impact 2 เบาสบายสวมใส่ได้ทั้งในและนอกสนามคุณเสาวลักษณ์ อาภาเบิกบาน ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์รองเท้าและอุปกรณ์เบ็ดเตล็ดไนกี้กอล์ฟจัดกิจกรรมเปิดตัวรองเท้า FI Impact 2 (เอฟ ไอ อิมแพ็ค ทู) ณ สนามไดร์ฟ ออลสตาร์ โดยมีโปรนล สูตะบุตร และ นนท์ อัมระนันทน์ ให้เกียรติร่วมงาน พร้อมเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟได้ทดลองสวมใส่ และตีกอล์ฟเพื่อทดสอบสมรรถนะของรองเท้ากอล์ฟ ซึ่งนุ่มสบาย กระชับ น้ำหนักเบา สวมใส่ได้ทั้งในและนอกสนามซึ่งรองเท้ารุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจาก ซูซาน แพ็ตเตอร์เซ่น นักกอล์ฟของไนกี้ที่ต้องการรองเท้าที่ให้ทั้งความมั่นคงในขณะสวมใส่และยืดหยุ่นได้ และมีการพยุงเท้าส่วนกลางที่ดีขึ้นด้วย

หลังจากรองเท้ากอล์ฟ FI Impact รุ่นแรกประสบความสำเร็จอย่างดี ในรุ่นที่สองนี้ได้ปรับปรุงการยึดเกาะและความยืดหยุ่นขึ้นอีก ในขณะที่การออกแบบ Dynamic Fit ได้ช่วยกำจัดช่องว่างระหว่างเท้ากับรองเท้าเพื่อสร้างความสบายในขณะสวมใส่และช่วยกระชับส่วนกลางของเท้าได้อย่างยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ยังมีการแนะนำรองเท้าลูน่า คอนโทรล 3 (Lunar Control 3) ที่มีโทนสีใหม่ๆ เข้ามาวางตลาดเพิ่มเติมเพื่อให้นักกอล์ฟที่เน้นรองเท้าที่ใส่สบายตลอด 18 หลุม และยึดเกาะมั่นคง ช่วยส่งพลังสู่วงสวิงได้อย่างเต็มที่ได้ทดลองใช้

สัมผัส รองเท้า FI Impact 2 ใหม่ได้ที่งานไนกี้ เดโม เดย์ ณ สนามไดร์ฟชั้นนำในประเทศไทยตั้งแต่ วันที่ 15 กรกฎาคม – 10 กันยายน 2558 ซึ่งนอกจากจะได้ทดลองรองเท้าใหม่แล้ว ยังมีอุปกรณ์กอล์ฟอื่นๆ เช่นNike ENGAGE เวดจ์ใหม่ที่รวมสุดยอดนวัตกรรมเพื่อเกมลูกสั้นที่เฉียบคม พร้อมโอกาสทดลองพัตเตอร์ใหม่ Nike Method Putters รุ่น Converge และ Matter ไดร์ฟเวอร์ และชุดเหล็ก ไนกี้ เวเปอร์ (Nike Vapor) อีกด้วย

พลาดไม่ได้ โอกาสที่คุณจะได้สัมผัสอุปกรณ์กอล์ฟใหม่ๆ ได้ที่สนามไดร์ฟชั้นนำใกล้บ้านคุณ ติดตามรายละเอียดได้ที่ตัวแทนจำหน่าย Nike Golf ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ Nike Golf Fanpage: www.facebook.com/nikegolfth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา